Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế

27.03.2023 | 1,307 lượt xem
So với các loại túi đeo chéo, đeo vai, túi quai xách dễ dàng phối hợp cùng các kiểu trang phục hơn cả. Chỉ cần sở hữu một chiếc túi xách tay trong tủ đồ, các nàng đã có thể biến hóa linh hoạt phong cách thời trang đi chơi, dự tiệc… của mình. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn top những mẫu túi quai xách hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Túi quai xách da mềm Ferragamo The Studio toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái phù hợp với quý cô công sở. Tông màu đen cá tính kết hợp với chất liệu da bê có tính thẩm mỹ cao khiến chiếc túi thu hút mọi ánh nhìn.

Miệng túi sử dụng khóa trượt Gancini làm bằng vàng để đóng, mở, không gian bên trong đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Quai xách tay bền chắc hỗ trợ chịu lực kết hợp cùng chi tiết trang trí sáng bóng mang đến thiết kế hoàn hảo cho chiếc túi.

Xem thêm: Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách

Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế 2

Túi quai xách da mềm Ferragamo The Studio có sức chứa khá tốt, phù hợp với các quý cô công sở

Túi quai xách Dagne Dover Rider được làm từ sợi Pepreve tái chế vừa thân thiện với môi trường lại có tính thẩm mỹ cao. Kết cấu túi có độ phồng nhất định, toát lên vẻ đẹp độc đáo hút mắt và mang đến không gian đựng đồ dùng cá nhân hoàn hảo cho phái đẹp.

Dây đeo có thiết kế co giãn và độ dài vừa phải cho phép bạn dễ dàng biến tấu chiếc túi từ xách tay đến đeo vai tùy theo phong cách thời trang. Bên trong túi quai xách may thêm lớp vải dày dặn giúp bảo quản tốt các vật dụng cần thiết khi ra ngoài như điện thoại, son phấn…

Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế 3

Túi quai xách Dagne Dover Rider nổi bật với phom dáng hình bán nguyệt thời trang, cá tính

Staud Women’s Tommy Bag sử dụng vải hạt nhựa kết hợp với da thú tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Kích thước 26 x 15cm cho phép túi xách đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết. Thiết kế nắp gập có khóa nam châm của túi vừa dễ dàng đóng, mở lại gia tăng tính thẩm mỹ. Món phụ kiện còn trang bị thêm túi trượt phía sau và túi kéo khóa bên trong thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc.

Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế 4

Thiết kế nắp đậy cài khóa nam châm của Staud Women’s Tommy Bag thuận tiện cho việc đóng, mở

Chú trọng vào thiết kế cho phép tái sử dụng chất liệu da, Hyer Goods Mini Shoulder Bag thu hút sự chú ý với vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp. Kích thước mini của túi quai xách dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại, chìa khóa, phấn, son… Túi có kiểu dáng độc đáo kết hợp cùng quai xách tay làm bằng da bền chắc. Dây khóa kéo cao cấp được may chắc chắn trên nền da, giúp chiếc túi xách nữ dễ dàng đóng, mở.

Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế 5

Hyer Goods Mini Shoulder Bag được làm từ chất liệu da tái chế có khả năng chống thấm nước, bong tróc cao

Anine Bing Houndstooth Nico Bag có kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc bánh mì baguette đến từ thập niên 90. Kết hợp cùng họa tiết Houndstooth độc đáo, chiếc túi toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Bên trong mẫu túi quai xách Anine Bing được lót bằng vải Faille có màu đen tương phản, thêm vào đó là ngăn đựng nhỏ dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Túi còn có thiết kế nắp đậy với khóa xoay hình vuông dễ dàng đóng, mở.

Top 5 mẫu túi quai xách thời thượng gây sốt thị trường quốc tế 6

Túi quai xách Anine Bing với họa tiết Houndstooth phủ khắp bề mặt toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển

Trên đây là top các mẫu túi quai xách mà bạn có thể tham khảo qua nếu đang tìm kiếm item ưng ý diện đi chơi, dự tiệc… Đừng quên theo dõi loạt bài viết Tin tức đến từ MIA.vn để cập nhật thêm thông tin về những món phụ kiện dẫn đầu xu hướng trên thị trường.

Xem thêm:

Hướng dẫn may túi đeo chéo vuông tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện
Kinh nghiệm chọn mua túi da bò cao cấp dành cho phái mạnh
Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png