Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ

28.03.2023 | 1,565 lượt xem
Top 15 mẫu túi xách màu be MIA.vn gợi ý ngay trong bài viết này hứa hẹn là điểm nhấn giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật.

1.1 Túi xách màu be Celine Small Trapeze

Thuộc Bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Celine, chiếc túi xách màu be Celine Small Trapeze sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tái hiện rõ nét tinh thần thiết kế của nhà mốt. Chiếc túi xách màu be này được Celine thiết kế song song quai cầm da cùng một dây đeo vai dễ dàng tháo rời, giúp người dùng có thể phối cùng nhiều phong cách khác nhau.

Chiếc túi xách màu be từ nhà Celine được làm từ da bê cùng nút đinh tán có thể giúp cơi nới thêm không gian. Bên trong túi có thiết kế ngăn rộng rãi giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Xem thêm: 10+ mẫu túi đeo chéo màu đỏ thời trang và sành điệu dành cho phái đẹp

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 2

Chiếc túi xách màu be Celine Small Trapeze sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tái hiện rõ nét tinh thần thiết kế của nhà mốt

1.2 Túi xách màu be Louis Vuitton Cabas Tahitienne MM

Mẫu túi xách màu be Louis Vuitton Cabas Tahitienne MM là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu xa xỉ lâu đời đến từ Pháp. Chiếc túi có thiết kế hình thang lạ mắt cùng điểm nhấn là logo thương hiệu chạm khắc nổi ở phía trước.

Tuy có phom dáng nhỏ gọn, thế nhưng bên trong chiếc túi xách màu be này khá rộng rãi với một ngăn lớn đựng đồ, một ngăn cắm thẻ cùng một ngăn nhỏ có khóa kéo bên trong. Vì vậy, khi sử dụng chiếc túi xách màu be này, người dùng có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cần thiết bên mình.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 3

Mẫu túi xách màu be Louis Vuitton Cabas Tahitienne MM là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu xa xỉ 

1.3 Túi xách màu be Louis Vuitton Vernis Houston

Vermis Houston là mẫu túi xách màu be khác đến từ nhà Louis Vuitton. Chiếc túi này được chế tác từ da Emis với họa tiết Monogram quen thuộc. Trong khi đó, phần quai túi đôi được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo không gây đau tay khi sử dụng.

Bên trong chiếc túi xách màu be này khá rộng rãi với một ngăn lớn chứa đồ, một ngăn nhỏ có khóa zip bên ngoài. Vì vậy, khi sử dụng chiếc túi xách màu be này, người dùng có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 4

Vermis Houston được chế tác từ da Emis với họa tiết Monogram quen thuộc

1.4 Chanel Small Surpique

Chanel nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, và chiếc túi xách màu be Chanel Small Surpique là một trong số đó. 

Mẫu túi xách màu be này sở hữu phom dáng cứng cáp với 100% da thật, giúp bề mặt mềm mại với điểm nhấn là đường chỉ khâu nổi hình thoi cá tính, nhấn nhá cùng logo thương hiệu phía trước. Bên trong túi có ngăn chứa rộng rãi cùng một quai xách cầm tay, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 5

Chanel Small Surpique sở hữu phom dáng cứng cáp với 100% da thật

1.5 Gucci Small GG Canvas Bucket

Chiếc túi xách Gucci Small GG Canvas Bucket được làm từ 100% vải canvas với hoa văn GG in chìm đầy nổi bật. Phần viền và dây đeo được làm từ nâu giúp nhấn nhá cho tổng thể chiếc túi thêm phần sắc sảo.

Tuy là túi bucket bag, thế nhưng ngăn chứa bên trong túi khá rộng rãi, có thể đựng đủ các vật dụng cần thiết khi đi du lịch hoặc dã ngoại.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 6

Gucci Small GG Canvas Bucket được làm từ 100% vải canvas với hoa văn GG in chìm 

1.6 Túi Dior Cannage Panarea

Với chiếc túi xách màu be Dior Cannage Panarea, người dùng có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, như mua sắm, dã ngoại, dạo phố hoặc du lịch. Chiếc túi này có phom dáng cứng cáp với đường chỉ nổi đặc trưng quen thuộc. Phần dây đeo kép vai với ba ngăn chứa đồ cùng một túi nhỏ có khóa zip giúp người dùng có đủ không gian để đựng các vật dụng cần thiết.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 7

Dior Cannage Panarea có phom dáng cứng cáp 

1.7 Gucci Bamboo

Chiếc túi Gucci Bamboo sở hữu vẻ đẹp tối giản hiện đại với một dây đeo vai dễ dàng tháo rời cùng một quai cầm, giúp người dùng có thể thao tác tiện lợi. Bên trong túi khá rộng rãi với một túi kép nhỏ âm vào vách, giúp người dùng có đủ không gian để đựng các vật dụng cá nhân khi ra ngoài. Bên cạnh đó, điểm nhấn của mẫu túi xách màu be này phải để đến lớp tua rua bắt mắt phía trước.

1.8 Prada Saffiano Dome Satchel

Đến từ Prada, thương hiệu nổi tiếng là ‘cây đại thụ của làng mốt’, chiếc túi xách màu be Prada Saffiano Dome Satchel được làm từ da saffiano cao cấp cùng tông màu trung tính, dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Tổng thể chiếc túi khá đơn giản với điểm nhấn là phần viền cùng khóa zip được làm từ kim loại mạ vàng. Bên trong túi có ba ngăn nhỏ cùng một ngăn có khóa zip kéo nhằm tối ưu không gian chứa đồ.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 8

Prada Saffiano Dome Satchel được làm từ da saffiano cao cấp cùng tông màu trung tính

1.9 Chanel Double Flap Bag

Chiếc túi Chanel Double Flap Bag là một trong những thiết kế kinh điển của làng mốt thế giới. Bên cạnh các tông màu đen, đỏ, xanh lá, nhà mốt nước Pháp còn ra mắt một phiên bản túi xách màu be, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm ra thiết kế phù hợp nhất.

Chanel Double Flap Bag được làm từ da caviar cao cấp cùng đường chỉ may tinh tế, chắc chắn. Mẫu túi xách nữ màu be này có phom dáng cứng cáp cùng nhỏ gọn với hai ngăn, giúp người dùng dễ dàng đem theo đủ các vật dụng cần thiết.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 9

Chanel Double Flap Bag là một trong những thiết kế kinh điển của làng mốt thế giới

1.10 Chanel C19 Flap Bag

Chanel C19 Flap Bag là mẫu thiết kế tái hiện rõ nét tinh thần của nhà mốt nước Pháp: sang trọng, lịch thiệp và có tính ứng dụng cao. Với phiên bản túi xách màu be, người dùng dễ dàng phối thiết kế của Chanel cùng đa dạng các phong cách trang phục.

Mẫu túi xách màu be này được làm từ da cao cấp, kết hợp với đường khâu chắc chắn và điểm nhấn là logo chữ C lồng quen thuộc. Chắc chắn rằng khi sử dụng chiếc túi xách màu be này, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại nơi đông người.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 10

Chanel C19 Flap Bag là mẫu thiết kế tái hiện rõ nét tinh thần của nhà mốt nước Pháp

1.11 Gucci GG Supreme Tote Bag

Mẫu túi xách màu be Gucci GG Supreme Tote Bag toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng độ bền cao vì được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp. Trên thân túi là tay cầm đôi cùng một dây đeo vai có thể tháo rời giúp người dùng có thể phối cùng đa dạng phong cách khác nhau.

1.12 YSL Mini Hobo Bag

YSL Mini Hobo Bag là một trong những mẫu thiết kế làm nên tên tuổi của nhà mốt nước Pháp. Bên cạnh các tông màu cơ bản như đen, trắng, YSL còn ra mắt một phiên bản túi xách màu be dành cho thiết kế nổi tiếng của mình.

Về cơ bản, chiếc túi xách màu be YSL Mini Hobo Bag không thay đổi quá nhiều so với những phiên bản túi khác thuộc bộ sưu tập này. Chiếc túi xách màu be YSL Mini Hobo Bag được làm từ da cao cấp với phom hobo thời trang, đường khâu chắc chắn cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi phía trước. Ngăn túi rộng rãi giúp người dùng có thể đem theo các vật dụng cá nhân cần thiết.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 11

YSL Mini Hobo Bag là một trong những mẫu thiết kế làm nên tên tuổi của nhà mốt nước Pháp

1.13 Alexander Mcqueen Skull Mini Crossbody Bag

Mẫu túi xách màu be Alexander Mcqueen Skull Mini Crossbody Bag nổi bật với phom dáng cứng cáp, lại được làm từ chất liệu da sần giúp bề mặt túi trở nên cá tính hơn. Đường khâu tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp chiếc úti xách màu be này có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

1.14 YSL Loulou Toy Bag 

YSL Loulou Toy Bag là chiếc túi xách màu be toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch đúng với tinh thần nhà mốt. Với thiết kế này, YSL đã sử dụng chất liệu da cao cấp làm chất liệu, giúp túi có tuổi thọ cao, không nổ da nếu sử dụng lâu ngày.

Bên trong túi khá rộng rãi, giúp người dùng có thể đem theo các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết như điện thoại, ví tiền, các loại giấy tờ, v.v.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 12

YSL Loulou Toy Bag là chiếc túi xách màu be toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch đúng với tinh thần nhà mốt

1.15 Gucci Interlocking Chain Crossbody

Gucci Interlocking Chain Crossbody thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, bắt mắt và có độ bền cao, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc túi xách màu be này có phom dáng cứng cáp cói logo chữ G lồng quen thuộc được biến tấu thành khóa đóng sang trọng. Phần dây đeo dạng chuỗi mắc xích và được lót đệm da giúp hạn chế tình trạng đau nhức cho người dùng khi sử dụng.

Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ 13

Gucci Interlocking Chain Crossbody thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, bắt mắt

15 mẫu túi xách màu be MIA.vn đề cập phía trên là những thiết kế ‘làm mưa làm gió’ trong lòng giới mộ điệu với vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng, có độ bền cao. Bên cạnh những thiết kế kể trên, hiện nay, tại MIA.vn còn có nhiều mẫu túi xách thời trang khác đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi xách thời thượng, bạn đừng quên ghé đến MIA.vn nhé!

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo
Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp
Mách bạn cách may túi xách đơn giản, có thể tự làm tại nhà

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png