Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

26.02.2023 | 1,687 lượt xem
Túi du lịch xếp gọn là món phụ kiện hữu ích dành cho tín đồ xê dịch. Với thiết kế thông minh, đa năng, mẫu túi không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản mà còn mang đến nhiều tính năng nổi bật. Giữa đa dạng dòng sản phẩm trên thị trường, chiếc túi du lịch tiện dụng này hiện đang có số lượng bán chạy hàng đầu đồng thời nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng.

- Gọn nhẹ: Điểm khác biệt lớn nhất giữa túi du lịch xếp gọn và những chiếc vali kéo hay xách tay đó là độ gọn nhẹ. Dù được sử dụng với kích thước tối ưu nhất, mẫu túi vẫn đảm bảo tốn ít năng lượng để mang, xách hơn so với những món phụ kiện khác. Hơn thế nữa, hầu hết những chiếc túi xách du lịch xếp gọn đều được làm từ chất liệu siêu nhẹ. Do đó, bạn có thể thoải mái đựng quần áo hay đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi mà không cần lo lắng quá nhiều về trọng lượng. Khi di chuyển, việc xách tay hay đeo chéo túi cũng rất tiện lợi và dễ dàng.

- Tiện lợi: So với một số loại vali cần phải ký gửi khi đi máy bay hoặc xe khách, túi du lịch xếp gọn có thể mang theo bên mình mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế với nhiều ngăn được bố trí cả trong lẫn ngoài và bên hông không chỉ giúp phân loại và đựng được nhiều đồ hơn mà còn thuận tiện cho việc lấy ra, cất vào trong quá trình di chuyển. Túi cũng trang bị cả quai xách và dây đeo chéo để bạn thay đổi linh hoạt. Nhìn chung, đây chính là lý do mà chiếc túi xách du lịch xếp gọn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho dân phượt.

- Thời trang: Nếu được chọn giữa dòng túi này và các mẫu balo du lịch – dã ngoại, nam giới thường ưu tiên món phụ kiện có thiết kế vừa có chức năng gấp gọn tiện lợi lại hợp thời trang. Không thể phủ nhận rằng chiếc túi du lịch luôn mang đến nét trẻ trung, năng động cho người dùng, nhất là khi đeo chéo. Hiện nay có rất nhiều nhà thiết kế thời trang đã cho ra đời các bộ sưu tập quần áo lấy mẫu túi du lịch nói chung làm phụ kiện chủ đạo.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 2

Túi du lịch gấp gọn không chỉ gọn nhẹ, tiện lợi mà còn hợp thời trang

2.1 Túi du lịch gấp gọn đa năng NatureHike NH19SN005

Không chỉ được biết đến như vật dụng đi phượt sở hữu nhiều ưu điểm, túi xếp gọn NatureHike NH19SN005 còn là món phụ kiện thời trang độc đáo dành cho hội xê dịch. Với thiết kế nhỏ gọn, đa năng, chiếc túi có thể tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân đồng thời đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản. Chất liệu vải Nylon 20D mang đến dòng sản phẩm độ bền cao, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không lo bị sờn hay đứt, rách.

Kích thước 18 x 15 x 7cm của túi khi gấp gọn giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch dài ngày. Hơn thế nữa, mẫu túi có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp hành lý.

Tính tiện lợi của chiếc túi cũng được thể hiện qua quai xách đôi dày dặn và bộ dây đeo có thể điều chỉnh độ dài theo vóc dáng. Việc đổi kiểu mang trong quá trình di chuyển sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bị đau tay hay mỏi vai.

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 3

Túi xách du lịch xếp gọn đa năng NatureHike NH19SN005 được làm từ vải Nylon có độ đàn hồi tốt

2.2 Túi duffle gấp American Tourister

Bên cạnh những chiếc vali kéo cao cấp, American Tourister còn mang tới người dùng mẫu túi duffle với tính năng gấp gọn cực kì tiện lợi. Trong những chuyến du lịch hay dã ngoại, item vừa đựng được nhiều đồ dùng cần thiết vừa là món phụ kiện dự phòng tối ưu.

Với chất liệu 100% Polyester, chiếc túi xách du lịch xếp gọn này có khả năng chống thấm nước vượt trội. Kích thước sử dụng của túi khá lớn, khoang chính rộng rãi cùng nhiều ngăn lớn, nhỏ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp quần áo và các món đồ dùng cần thiết cho chuyến đi.

Thiết kế trẻ trung, năng động và màu sắc cơ bản dễ phối đồ cũng là điểm cộng rất lớn dành cho mẫu túi du lịch xếp gọn đến từ thương hiệu American Tourister. Đây là món phụ kiện rất được phái mạnh ưa chuộng.

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 4

Túi duffle gấp American Tourister có 2 màu cơ bản là đen và xám dễ phối đồ

2.3 Túi xếp du lịch Global TA

Bộ sưu tập phụ kiện Travel Accessories đến từ thương hiệu Samsonite ra đời với mục đích cung cấp giải pháp thiết thực trong những chuyến du lịch. Túi xếp Global TA chính là item điển hình trong số đó khi sở hữu tính năng gấp gọn đảm bảo không tốn nhiều diện tích.

Sở hữu kích thước chuẩn là 55 x 21 x 30cm, chiếc túi xách có thể đựng khá nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi. Chất liệu 100% Polyester cũng mang đến khả năng chống thấm nước vượt trội, bảo quản tốt hành lý trước ảnh hưởng của thời tiết. Túi được trang bị cả quai xách và dây đeo chéo, do đó bạn có thể dễ dàng đổi kiểu để làm mới phong cách thời trang.

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 5

Kích thước của túi xếp Global TA có thể đựng khá nhiều đồ cho chuyến du lịch

2.4 Túi xách du lịch xếp gọn Anse LA033

Nhắc đến túi du lịch xếp gọn, sao có thể bỏ Anse LA033 với thiết kế tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Túi có 2 màu đen và xám rất dễ phối đồ. Chất liệu vải Polx siêu nhẹ và có khả năng chống thấm cao là ưu điểm vượt trội của món phụ kiện du lịch.

Tính năng gấp gọn tối ưu có thể biến chiếc túi từ kích thước 49 x 36 x 18cm trở thành 17.2 x 15 x 4.5cm dễ dàng cất giữ và mang theo trong những chuyến du lịch hay dã ngoại. Với nhiều ngăn đựng, túi cũng giúp sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng.

Tuy không có dây đeo chéo nhưng túi được trang bị quai xách đôi dày dặn, chịu lực tốt. Ngoài ra, ở mặt sau của món phụ kiện còn có dây đai để bạn cài lên dễ dàng cài lên cần kéo của vali, hỗ trợ di chuyển dễ dàng trong trường hợp phải mang nhiều hành lý.

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 6

Túi xách du lịch xếp gọn Anse LA033 trang bị dây đai ở mặt sau dễ dàng cài vào cần kéo vali

2.5 Túi xách du lịch gấp gọn Stargo Crollo

Túi xách du lịch gấp gọn Stargo Crollo chiếm trọn cảm tình bởi thiết kế trẻ trung, năng động và có thể biến hóa linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Phom dáng hình hộp chữ nhật ngang rộng rãi cùng phần nắp mở có khóa kéo giúp bảo quản tốt hành lý đựng bên trong. Kích thước 49 x 19 x 38cm tối đa đựng được khá nhiều cho chuyến du lịch.

Túi được làm từ chất liệu vải Polyester trượt nước, dễ dàng vệ sinh. Quai xách đôi bền bỉ, dày dặn của món phụ kiện hạn chế tình trạng đau tay khi sử dụng trong một thời gian. Trong trường hợp cần mang theo để dự phòng, tính năng cho phép gấp gọn túi chỉ bằng một chiếc ví cầm tay mang tới món phụ kiện cực kì tiện lợi.

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 7

Túi xách du lịch gấp gọn Stargo Crollo may từ vải Polyester chống thấm nước

2.6 Túi du lịch xếp gọn Cath Kidston

Không chỉ sở hữu tính năng gấp gọn tiện lợi, túi du lịch đến từ thương hiệu Cath Kidston còn nổi bật với thiết kế đẹp mắt. Những màu sắc tươi tắn khi kết hợp cùng họa tiết trang trí dễ thương, bắt mắt trên bề mặt túi chiếm trọn cảm tình của phái đẹp.

Túi có khoang chính rộng rãi cùng kích thước sử dụng là 60 x 34 x 18cm, do đó đựng được khá nhiều đồ dùng cho chuyến du lịch. Chất liệu vải Cotton phủ PVC của túi có độ bền tối ưu cùng khả năng chống thấm nước cao, bảo quản tốt hành lý trước ảnh hưởng của va đập hay điều kiện thời tiết. Mẫu túi du lịch xếp gọn này cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ vượt thời gian.

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 8

Túi du lịch xếp gọn Cath Kidston sở hữu họa tiết dễ thương, bắt mắt được phái đẹp ưa chuộng

Trên đây, MIA.vn vừa phân tích ưu điểm của chiếc túi du lịch xếp gọn cũng như gợi ý một số item hiện đang bán chạy trên thị trường. Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện đa năng, tiện dụng cho chuyến đi chơi, bạn lưu ngay về để tiện tham khảo nhé.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png