banner flas-sale-topbar

Gợi ý cách chọn vali theo độ tuổi

15.09.2022 | 810 lượt xem
Ngoài yếu tố phong thủy, thì lựa chọn màu sắc vali phù hợp với độ tuổi được khá nhiều người quan tâm. Đặc biệt là giới trẻ, bởi sự năng động và đa dạng phong cách. Một chiếc vali màu sắc sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa chốn đông người. Hôm nay, MIA.vn sẽ gợi ý cho bạn cách chọn vali theo độ tuổi như thế nào là phù hợp nhé.

Gợi ý cách chọn vali theo độ tuổi 2

Vali màu vàng trẻ trung năng động

Đây được xem là độ tuổi của sự trẻ trung và năng động nhất. Các bạn trẻ ở độ tuổi này thường yêu thích những thiết kế vali độc đáo, phá cách mạnh mẽ. Những tone màu tươi sáng, nổi loạn cũng được ưu tiên. Chẳng hạn như màu vàng, màu đỏ, màu hồng nữ tính hay các màu neon độc đáo. Một chiếc vali nổi bật với lứa tuổi 20 tràn đầy sức sống. Chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi người trong mỗi lần xuất hiện tại sân bay

Gợi ý cách chọn vali theo độ tuổi 3

Vali màu trắng nhẹ nhàng tinh tế

Theo một cuộc khảo sát gần đây nhất, thì những người trên 30 tuổi vẫn thích sự mới mẻ, trẻ trung nhưng phần nổi loạn ở tuổi 20 thì đã được tiết chế lại. Ở lứa tuổi này, đa số khách hàng sẽ thích những mẫu vali có thiết kế chững chạc, màu sắc tươi trẻ và hơi mềm mại như màu trắng, màu cam, màu xanh biển. Ở tuổi này họ mong muốn mình được đề cao hơn. Nên các tone màu cũng như thiết kế vali có phần đơn giản nhưng lại tinh tế hơn.

Gợi ý cách chọn vali theo độ tuổi 4

Vali màu đỏ sẫm chững chạc, điềm tĩnh

Đây là độ tuổi của sự điềm tĩnh, chững chạc. Các thiết kế vali được yêu thích trong độ tuổi này thường có thiết kế sang trọng, thu hút, các họa tiết có xu hướng đơn giản, cổ điển hơn. Những màu đậm đà như màu đen, màu nâu,  đỏ sẫm, tím,....có phần được ưa chuộng hơn. Tất cả tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp cho chủ nhân. Một chiếc vali phù hợp với độ tuổi là điểm nhấn hoàn hảo cho bạn mỗi lần xuất hiện. Chúng cũng thể hiện được phần nào tính cách của bạn qua cách phối đồ, màu sắc phụ kiện.

Qua bài viết trên hy vọng có thể giúp bạn chọn được cho mình một chiếc vali thật phù hợp. Cách chọn vali theo độ tuổi, từ màu sắc đến họa tiết trang trí thật đơn giản đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không đến MIA.vn để tậu cho mình một chiếc vali thật vừa ý. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một chiếc vali trong mộng ngay tại đây.

Xem thêm:

Những điều bạn chưa biết về vali Xiaomi đang được ưa chuộng
TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay
Khám phá top 3 vali kéo 4 bánh siêu bền siêu sành điệu

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất