banner flas-sale-topbar

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng

11.01.2023 | 968 lượt xem
Tết đến xuân về cũng là khoảng thời gian mọi nhà sum vầy bên nhau sau một năm cách xa. Tết đến cũng là dịp mà các chị em được diện những bộ đồ mới xúng xính đi chơi. Túi đi chơi tết là một trong những item được các nàng lựa chọn và sắm sửa phù hợp với trang phục của mình. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi đi chơi tết cực xinh dành cho các nàng.

Kiểu dáng

Một chiếc túi sang trọng thường có kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, sao cho nó càng đơn giản càng tốt. Bởi một chiếc túi quá nhiều chi tiết sẽ làm người khác chú ý và cũng khó mix cùng những bộ đồ diện khi đi chơi Tết. Hơn nữa, tính ứng dụng của nó không cao, ít khi sử dụng linh hoạt như những mẫu túi đơn giản khác.

Màu sắc

Tương tự như kiểu dáng, những chiếc túi đeo chéo mini diện đi chơi Tết bạn nữ hãy ưu tiên chọn những gam màu cơ bản, dễ mix đồ và không quá lòe loẹt.  Ví dụ trắng đen là hai gam màu khá dễ để phối cùng trang phục cũng như phụ kiện khác.

Chất liệu, đường may

Hãy ưu tiên chọn các mẫu túi đeo chéo mini nữ làm từ chất liệu da thật như da bò, da cá sấu,..,tùy theo sở thích và khả năng tài chính của bạn.

Xem thêm:  Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM

2.1 Pedro Boxy Shoulder Bag PW2-76390057

Pedro được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp của Singapore. Nếu bạn đã từng sở hữu chiếc túi nhãn hiệu Pedro hẳn bạn không còn xa lạ với những mẫu túi chất từ kiểu dáng đến chất liệu. Vì vậy mà giá túi đi chơi tết Pedro cũng có mức giá tương xứng. Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cá tính Pedro Boxy Shoulder Bag PW2-76390057 là một mẫu túi đeo chéo cho bạn tham khảo. Với mẫu túi này bạn hoàn toàn có thể đeo chéo, xách tay tùy ý thích, phù hợp cho những cô nàng cá tính.

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng 2

Mẫu túi đi chơi tết cao cấp luôn được các nàng diện mang nét cá tính 

2.2 Herschel Heritage Crossbody

Một chiếc túi xách đi chơi tết đến từ thương hiệu balo Herschel. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel dần trở thành một xu hướng của thế giới.

Herschel Heritage Crossbody sở hữu thiết kế thời trang nhưng không kém phần thanh lịch và thời thượng, mang đến dấu ấn riêng biệt cho từng outfit. Với chiếc túi này phù hợp với những ngày đi chơi tết thể hiện cá tính của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn này bạn có thể thoải mái vui vẻ đi chơi tết. Ngoài ra, chiếc túi này còn được thiết kế khoá kéo Prusik vô cùng chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, bên trong còn được trang bị thêm kẹp chìa khoá vô cùng tiện lợi. 

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng 3

Một chiếc túi đi chơi tết thanh lịch, tinh tế mà bạn không nên bỏ qua  

2.3 Tomtoc A01-006D Basic Unisex

Bạn đang tìm một chiếc túi đi chơi tết thì đừng bỏ qua túi xách của thương hiệu Tomtoc. Tomtoc là thương hiệu cung cấp balo chính hãng từ Mỹ với thiết kế thông minh và kiểu dáng mới lạ. Những chiếc túi xách của hãng này được tạo nên từ chất liệu Polyester chống thấm tốt, ngăn chứa rộng rãi,

Với thiết kế trẻ trung, năng động của chiếc túi bao tử này thì bạn sẽ luôn nổi bật. Vì thế bạn không thể nào lẫn với những chiếc túi bao tử thông thường khác. Hơn nữa, ngăn túi vô cùng rộng rãi để bạn có thể đựng bao lì xì thoải mái trong ngày tết. Hơn nữa, với chiếc túi này, bạn có thể đeo nhiều cách khác nhau như dây đeo cổ tay hay vai năng động. Bên cạnh đó, ngăn đựng đồ được trang bị khoá kéo ẩn nên bạn không cần phải lo lắng sợ rủi ro.

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng 4

Đây là mẫu túi đi chơi tết dành cho những cô nàng năng động

2.4 Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag

Cũng là dòng túi xách thương hiệu thời trang của Singapore Charles & Keith có những thiết kế cực kỳ ấn tượng. Charles & Keith đề cao tính cá biệt, tối giản, có sự hòa hợp của cả văn hóa Phương Đông và phương Tây. Chính vì vậy mà mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi Charles & Keith này được rất nhiều chị em phụ nữ các nước yêu thích. Mẫu túi vải đeo chéo nữ đi chơi Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag – Navy này với chất liệu từ vải Tweed cao cấp, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Mẫu túi đi chơi tết này có dây đeo xích và cả dây đeo da giúp bạn sử dụng đa phong cách trong nhiều dịp khác nhau. Không chỉ làm túi đeo chéo nữ đi chơi mà còn có thể đi làm, đi tiệc, đi hội họp rất thời trang đặc biệt là những ngày tết đến xuân về. Chiếc túi đi chơi tết này mang đến cho bạn một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng 5

Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag rất phù hợp làm túi đi chơi tết 

2.5 Moschino Round Buckle Shoulder Bag

Moschino là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của thời trang Ý và thế giới với hơn 150 boutique. Đây là thương hiệu thành lập từ năm 1983 bởi nhà thiết kế thời trang Franco Moschino. Mẫu túi đi chơi tết Moschino Round Buckle Shoulder Bag màu đen này được làm từ chất liệu Polyurethane cao cấp, form túi với các đường chỉ khâu vô cùng khéo léo và tỉ mỉ. Đây là mẫu túi tối giản và cực kỳ dễ phối đồ để đi ra ngoài. Không chỉ lôi cuốn với vẻ nữ tính mà nó còn đem đến sự sang trọng, phong cách cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp thời trang.

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng 6

Moschino Round Buckle Shoulder Bag với đường may tỉ mỉ

2.6 Marc Jacobs The Box 20 Bag

Mỹ là một nước với ngành thời trang cực đỉnh và Marc Jacobs là một trong những hãng thời trang cao cấp như vậy. Marc Jacobs ra đời chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị trí trên toàn Thế Giới. Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi Marc Jacobs The Box 20 Bag Màu Xanh Blue này có chất liệu từ da bê cao cấp, form túi tinh tế và rộng rãi, đi chơi cực kỳ tiện lợi. Mang trên mình mẫu túi này giúp bạn khẳng định phong cách thời trang cực chất đầy tinh tế.

Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng 7

Marc Jacobs The Box 20 Bag được xem là một trong những mẫu túi đi chơi tết cao cấp 

Trên đây là những gợi ý về những chiếc túi đi chơi tết hiện đang được các bạn trẻ ưa chuộng bởi phong cách và thiết kế của mình. MIA.vn hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với trang phục ngày tết của mình. 

Xem thêm:

Túi đeo chéo vải dù có ưu điểm gì và một số mẫu nên sở hữu
Top 8 cửa hàng bán túi nam chất lượng và uy tín nhất TP.HCM
Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất