banner flas-sale-topbar

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang

19.02.2023 | 2,429 lượt xem
Các mẫu vali Jingpin được ưa chuộng nhờ kiểu dáng thời trang, chất lượng bền đẹp và giá thành phù hợp túi tiền của đông đảo người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu tất tần tật thông tin về vali kéo Jingpin để xem đây có phải là thương hiệu hành lý phân khúc tầm trung đáng để bạn cân nhắc hay không nhé.

Jingpin là một trong những thương hiệu vali kéo nhựa đến từ thị trường Trung Quốc. Những sản phẩm vali Jingpin khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng thời trang nhằm phù hợp với thị hiếu số đông người tiêu dùng nội địa lẫn quốc tế. Bên cạnh dòng vali phân khúc bình dân, Jingpin còn cung cấp các mẫu hành lý cao cấp với nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi tối đa cho nhu cầu di chuyển và du lịch thời đại mới. 

Đặc điểm chung của các dòng vali Jingpin phải nói đến tính tiện ích cao, kiểu dáng đa dạng từ nhỏ gọn cho đến siêu to nhằm đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hơn nữa với thiết kế thông minh như khóa số mật mã, bánh xe cao su giảm âm, cần kéo hợp kim chắc chắn mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Xem thêm: Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 2

Vali Jingpin là thương hiệu hành lý đến từ thị trường Trung Quốc

Khi nghe đến cụm từ hàng taobao hay xuất xứ Trung Quốc, chắc hẳn nhiều người sẽ còn ngờ vực về chất lượng sản phẩm vali kéo Jingpin có chất lượng, bền bỉ hay không. Trên thực tế để đánh giá chiếc vali Jingpin có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thói quen sử dụng, nhu cầu chứa đồ dùng và điều kiện bảo quản hành lý của bạn. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng vali Jingpin, MIA.vn xin đưa ra một số ưu nhược điểm về sản phẩm như sau.

+ Ưu điểm chung:

- Các dòng vali Jingpin có khá đa dạng về chất liệu như PC, ABS hay ABS + PC mang đến độ bền cao, trọng lượng vừa phải và khả năng chống va đập, chống bám bụi cực tốt. Đồng thời, sản phẩm cung cấp nhiều màu sắc trending với những họa tiết hình học độc đáo tạo điểm nhấn thời trang, vừa hạn chế trầy xước vượt trội. 

- Tính năng bảo mật cao với hệ thống khóa mật mã 3 số an toàn, dễ thao tác để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đồng thời, dòng vali Jingpin cung cấp 2 loại khóa kéo và khóa khung giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng hơn. 

- Không gian chứa rộng rãi trong khoảng kích thước hành lý phổ thông 20 – 24 – 28 inch. Lớp đệm lót vải PE bên trong mang lại khả năng chống thấm, thoáng khí tốt giữ cho hành lý luôn khô ráo và hạn chế mùi ẩm mốc khi không sử dụng vali thời gian dài. 

- Hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ kèm đệm cao su giảm âm giúp vali di chuyển nhẹ nhàng, trơn tru trên mọi điều kiện địa hình. 

- Thiết kế cần kéo từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, trọng lượng nhẹ và độ bền cao có thể chịu được tải trọng hành lý lớn. Đặc biệt với 3 nấc kéo thông minh, hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp vóc dáng, giúp tiết kiệm sức lực và mang lại sự thoải mái khi thao tác kéo đẩy hành lý. 

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 3

Cần kéo vali Jingpin có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao 

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 4

Dòng vali Jingpin được thiết kế với hệ thống bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 5

Chất liệu nhựa chịu được trọng lực lên đến 100 kg

+ Nhược điểm:

- Bởi vì sản phẩm nhập khẩu nội địa Trung nên hầu như vali Jingpin không hỗ trợ chính sách bảo hành như khi bạn mua tại các cửa hàng lớn.   

- Đối với các dòng vali kéo Jingpin khung nhôm, bạn nên cân nhắc lượng hành lý vừa phải, tránh nhồi nhét vượt quá dung tích sử dụng dễ gây hư hỏng, ảnh hưởng đến độ bền và thời gian sử dụng sản phẩm. 

- Đa số sản phẩm vali Jingpin giá rẻ sẽ không tích hợp khóa số TSA, bạn có thể cân nhắc mua thêm loại ổ khóa TSA rời để tăng tính bảo mật cho hành lý cá nhân. 

- So với các dòng vali kéo vải trong cùng phân khúc, vali Jingpin từ chất liệu nhựa PC lại có trọng lượng khá nặng. 

3.1. Vali Jingpin họa tiết dập nổi

Mẫu vali Jingpin thuộc phân khúc bình dân được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp mang đến độ bền cao, khả năng chống va đập tốt. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp nhiều màu sắc thời trang, thiết kế bo tròn 4 cạnh cùng hoa văn dập nổi độc đáo nhằm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Sản phẩm cung cấp 2 loại kích thước phổ thông là 20 và 24 inch dễ dàng sử dụng cho mọi mục đích di chuyển. Không gian nội thất rộng rãi với 2 khoang chứa lớn tích hợp ngăn phụ phân chia hành lý và đai chữ X cố định đồ đạc tránh tình trạng bị xô lệch khi sử dụng. Tích hợp khóa mật khẩu 3 số có tính bảo mật cao, dễ sử dụng giúp bảo hành lý tư trang cá nhân của bạn luôn an toàn trong mọi chuyến đi. 

Bên cạnh đó để mang đến trải nghiệm kéo êm lướt nhẹ, Jingpin còn được thiết kế thêm hệ thống bánh xe xoay thông minh giúp phân tác trọng lực đều trên bề mặt tiếp xúc. Kết hợp cần kéo hợp kim cứng cáp dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp người dùng cho bạn di chuyển thuận tiện, nhẹ nhàng trên mọi điều kiện địa hình. Đặc biệt với mức giá khá “hạt dẻ” dao động trong khoảng từ 500 – 700K, dòng vali kéo Jingpin sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc các đối tượng có thu nhập thấp. 

* Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Khóa: Khóa mật khẩu 3 số

- Kích thước: 52 x 35 x 19 cm (20 inch); 62 x 40 x 25 cm (24 inch)

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 6

Vali Jingpin với thiết kế bề mặt in 3D độc đáo

3.2. Vali Jingpin khóa sập khung nhôm

Mẫu vali kéo Jingpin nổi bật với thiết kế khung nhôm cứng cáp với kiểu dáng, họa tiết thời trang được đông đảo giới yêu thích. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PC bền bỉ, chống trầy xước tốt, độ đàn hồi cao và hạn chế va đập tốt giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn an toàn trước mọi tác động ngoại lực. Dòng vali Jingpin khung nhôm cung cấp nhiều màu sắc trending từ dễ thương cho đến cá tính nhằm phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ sử dụng. 

Với thiết kế khóa khung 2 điểm tích hợp khóa mã TSA mang đến tính bảo mật cao, giúp bảo vệ hành lý của bạn vượt trội hơn hẳn những dòng vali nhựa khóa kéo thông thường. Sản phẩm cung cấp 5 loại kích thước phổ thông là 20, 22, 24, 26 và 28 inch nhằm phù hợp cho đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt dù ở kích thước nào đi nữa, vali Jingpin vẫn đáp ứng khá tốt về không gian nội thất với 2 khoan chứa rộng rãi, tích hợp ngăn 3 ngăn lưới phân chia đồ đạc và đai chữ X giúp cố định hành lý không bị xô lệch khi di chuyển. 

Cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp với 4 nấc dễ dàng điều chỉnh độ cao tương thích vóc dáng người dùng. Thiết kế cần kéo ẩn thông minh, không chiếm diện tích sử dụng với chiều cao tối đa lên đa 1.2 m, đặc biệt không bị rung lắc khi thao tác kéo đẩy hành lý trọng lượng lớn. Hệ thống bánh xe đôi từ chất liệu nhựa TPU chịu lực tốt, xoay linh hoạt 360 độ có đệm cao su giảm âm hỗ trợ di chuyển trên mọi điều kiện địa hình. Đồng thời với thiết kế quai xách ở thân ngang và dọc vali cứng cáp, trợ lực tốt giúp người dùng mang vác hành lý được thuận lợi hơn. 

* Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PC

- Khóa: Khoá khung TSA

- Kích thước: 20 – 22 – 24 – 26 – 28 inch

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 7

Dòng vali kéo Jingpin khóa sập khung nhôm được giới trẻ ưa chuộng với nhiều màu sắc thời trang

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang 8

Không gian chứa đồ rộng rãi với nhiều ngăn phụ hỗ trợ phân chia đồ đạc hợp lý

Trên đây là một số thông tin về dòng vali Jingpin mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một mẫu vali phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân nhất. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo nhiều mẫu hành lý thời trang khác với mức giá vô cùng ưu đãi và chế độ bảo hành lên đến trọn đời.

Xem thêm:

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện
Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang
Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất