banner flas-sale-topbar

Hé lộ bí quyết mua vali size 14 cực chất khi đi du lịch

15.05.2019 | 10,272 lượt xem
Thực tế, vali cỡ nhỏ còn bao gồm nhiều size vali, trong đó bao gồm cả vali size 14. Vali này có thể tích dưới 26 L và có thể làm hành lý xách tay.

Nếu bạn không thích phải mang vác balo với nhiều hành lý lỉnh kỉnh thì những mẫu vali cỡ nhỏ, đặc biệt là vali size 14 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sau đây là bí quyết mua vali size 14 cực chất khi đi du lịch mà bạn không thể bỏ qua.

1Vali size 14 là vali gì và có kích thước bao nhiêu?

Khi nhắc đến vali cỡ nhỏ (5 tấc), mọi người thường nghĩ ngay đến vali size 20. Thế nhưng thực tế, vali cỡ nhỏ còn bao gồm nhiều size vali khác nhau, trong đó bao gồm cả vali size 14.

vali size 14

Vali size 14 có kích thước khá khiêm tốn so với những mẫu vali cỡ nhỏ khác

Hiện nay, bên cạnh những mẫu vali dành cho trẻ em có kích thước này, vali 14 inch dành cho người lớn còn được biết đến với tên gọi là vali phi công. Tùy theo thương hiệu và sản phẩm cụ thể, vali này thường có thông số Dài x Rộng x Cao khoảng 43 x 32 x 20 (cm), thể tích dưới 26 L.

2Nên sử dụng vali 14 inch trong trường hợp nào?

Do có kích thước nhỏ gọn, vali size 14 sẽ phù hợp với những chuyến đi từ 1 – 3 ngày và không đựng quá nhiều vật dụng. Đồng thời, loại vali này cũng được chấp nhận để mang lên máy bay nên bạn có thể dùng làm hành lý xách tay.

3Cách để chọn mua vali size 14 chất lượng

Vali dành cho bé:

Khi chọn vali size 14 trẻ em, vấn đề cần quan tâm nhất là chất liệu. Theo đó, loại vali bằng nhựa thường được bố mẹ lựa chọn cho các bé bởi không chỉ bền bỉ, chịu được va đập tốt, mà loại vali này còn có nhiều lựa chọn màu sắc tươi sáng. Hơn thế nữa, do hiếu động nên các bé rất dễ làm bẩn sản phẩm. Với những mẫu vali size 14 inch bằng nhựa, bố mẹ chỉ cần một chiếc khăn ẩm là đã có thể dễ dàng lau sạch vết bẩn.

vali size 14

Một số mẫu vali size 14 trẻ em có thiết kế đặc biệt như một món đồ chơi cho bé

Tuy nhiên, loại nhựa sử dụng để làm vali cho bé cần có độ an toàn cao và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất, bố mẹ nên chọn sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng như BB BAG, WELLY, BOUNCIE... Đây đều là những thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất vali dành cho bé với quy trình nghiêm ngặt. Nhờ đó, bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho bé sử dụng vali size 14 của những thương hiệu này.

Vali dành cho người lớn:

Khác với vali dành cho bé, tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn vali size 14 bằng vải hoặc bằng nhựa đều được. Trong đó, bạn cần chú ý đến các chi tiết như dây kéo, cần kéo, khóa số.... Tất cả các chi tiết trên vali đều cần được chăm chút kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành lý bên trong trong quá trình di chuyển.

vali size 14

Vali size 14 bằng vải sẽ giúp đựng nhiều hành lý hơn so với vali bằng nhựa có kích thước tương đương

Ngoài ra, mặc dù là vali cỡ nhỏ nhưng vali size 14 vẫn cần được thiết kế với đầy đủ các ngăn. Từ đó, người dùng có thể sắp xếp hành lý khoa học, tránh tình trạng vật dụng bị để lung tung.

4Mua vali chính hãng giá rẻ tại MIA

Nếu bạn đang tìm nơi mua vali chất lượng, giá rẻ thì MIA là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm vali cực chất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như ROVIGO, KAKASHI, LEGEND WALKER, MIKKOR... Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi lên đến 50%, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu vali chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng.

vali size 14

Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được đổi trả trong vòng 365 ngày

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ hậu mãi tại đây cũng được nhiều người đánh giá cao. Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được đổi trả trong vòng 365 ngày. Bên cạnh đó, MIA còn cung cấp dịch vụ bảo hành tận nhà và thời gian lên đến 10 năm.

Trên đây là những thông tin về vali size 14 inch. Để được tư vấn kỹ lưỡng về cách chọn vali phù hợp cho mỗi chuyến đi, ngay hôm nay, bạn hãy đến chi nhánh MIA gần nhất hoặc truy cập vào website MIA.vn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất