Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng

08.06.2023 | 1,478 lượt xem
Heys Fernando FVT là BST giới hạn đánh dấu sự hợp tác cùng họa sỹ kỹ thuật số tài ba Fernando Volken Togni. Thiết kế gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt, độ bền cao, đem lại sự an tâm khi sử dụng.

Từ lâu, các thiết kế của Heys, thương hiệu hành lý hàng đầu Canada là lựa chọn tối ưu trong mắt khách hàng với thiết kế sang trọng, thanh lịch, mẫu mã đa dạng, độ bền ấn tượng. 

Nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng, thương hiệu Canada liên tục sáng tạo, ra mắt hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng. Trong đó, không thể không kể đến BST Heys Fernando FVT đánh dấu lần đầu hợp tác giữa thương hiệu cùng Fernando Volken Togni, nghệ sỹ kỹ thuật số nổi tiếng người Brazil.

Chịu ảnh hưởng từ các chi tiết của cuộc sống thường ngày, các tác phẩm của anh tái hiện chân thật qua bố cục cùng sự táo bạo trong cách sử dụng màu sắc. Lấy cảm hứng từ các biểu tượng, địa danh mang tính định vị của quốc gia lá phong đỏ, Togni đã góp phần đưa hình ảnh Canada đến gần mọi người một cách tinh tế.

BTS Heys Fernando FVT gồm ba phiên bản với màu sắc rực rỡ, bề mặt phủ sơn trong suốt sáng bóng, đồng thời bảo vệ thiết kế như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài. Với Heys Fernando FVT, thương hiệu Canada đã thật sự sáng tạo với triết lý thiết kế, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch, tính ứng dụng cao, độ bền ấn tượng trong mỗi sản phẩm.

Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng 2

Heys Fernando FVT đánh dấu sự sáng tạo với triết lý thiết kế, đồng thời đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch


Thiết kế thanh lịch

BST lần này đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu hành lý Canada cùng họa sĩ Fernando Volken Togni. Vì vậy, các mẫu vali trong BST lần này đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch, cá tính với họa tiết bắt mắt, giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại nơi đông người.

Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng 3

BST lần này đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu hành lý Canada cùng họa sĩ Fernando Volken Togni

Trọng lượng siêu nhẹ, có độ bền cao

Với BST Heys Fernando FVT, thương hiệu đã sử dụng chất liệu nhựa PC cùng các hợp chất khác giúp vali sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, linh hoạt thao tác. Ngoài ra, Heys Fernando FVT còn có khả năng lên màu sắc nét, không trầy xước bề mặt do được làm từ chất liệu chế tạo kính chống đạn.

Tăng tính bảo mật

Heys đã trang bị khóa số TSA âm chuẩn hóa trong BST lần này. Điều này giúp người dùng có thể an tâm về hành lý bên trong, cả khi ký gửi hoặc di chuyển vali tại những nơi đông người.

Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng 4

Heys đã trang bị khóa số TSA âm chuẩn hóa, giúp người dùng có thể an tâm về hành lý bên trong

Thao tác linh hoạt

Khoang nội thất của vali được thiết kế sang trọng với hai ngăn, có tích hợp ngăn chống rơi và một ngăn lưới chứa đồ tối ưu hóa sức chứa.

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, toát lên vẻ đẹp sang trọng đồng thời không gỉ sét trong thời gian sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Đa dạng các size để lựa chọn

Trong BST lần này, Heys đã ra mắt ba size S, M, L nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chắc chắn rằng đây sẽ là điều được các tín đồ theo đuổi gu thời trang ‘ton-sur-ton’ yêu thích.


3.1. Heys Fernando FVT Canada II

Lấy cảm hứng từ các địa danh, biểu tượng gắn liền với quốc gia lá phong đỏ, Heys Fernando FVT Canada II sở hữu thiết kế bắt mắt, rực rỡ, được sơn bóng bề mặt đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ sản phẩm luôn như mới.

Mẫu vali này sở hữu trọng lượng siêu nhẹ do được làm từ hợp chất nhựa PC composite. Đồng thời, vali có độ đàn hồi cao, chịu được tác động mạnh từ bên ngoài. Ngăn nội thất thiết kế thông minh, lại có dây kéo nới rộng tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. 

Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, không phát ra tiếng ồn. Khóa số TSA âm đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi di chuyển vali tại những nơi đông người.

Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng 5

Heys Fernando FVT Canada II

3.2. Heys Fernando FVT Cities London


Heys Fernando FVT Cities London là thiết kế tái hiện các biểu tượng, địa danh nổi tiếng trải dài khắp ba thành phố New York, London và Paris. Họa tiết bắt mắt, sặc sỡ với lớp sơn bóng giúp vali toát lên sự thanh lịch, cá tính.

Tương tự những thiết kế trước đó, với mẫu vali này, Heys tiếp tục sử dụng chất liệu hợp chất nhựa PC composite, đảm bảo vali có trọng lượng siêu nhẹ, chịu được va đập mạnh, hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt.

Nội thất thiết kế rộng rãi với lưới chống rơi và vách ngăn cố định, đồng thời dễ dàng cơi nới không gian chứa đồ với dây kéo nới rộng. Khóa số TSA âm chuẩn hóa đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali dễ dàng di chuyển mà không tốn sức, phát ra tiếng ồn.

Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng 6

Heys Fernando FVT Cities London

3.3. Heys Fernando FVT Canada Black


Khoác lên mình vẻ đẹp huyền bí với tông đen chủ đạo, Heys Fernando FVT Canada Black là mẫu thiết kế tái hiện sự tinh tế cùng niềm tự hào mà người nghệ sĩ dành cho quốc gia lá phong đỏ.

Với ngụ ý ‘mang Canada đi khắp thế giới’, trên bề mặt mẫu vali này là sự xuất hiện của các địa danh, hình ảnh mang tính định vị. Họa tiết bắt mắt trên bề mặt vali được phủ sơn bóng giúp Heys Fernando FVT Canada Black thêm phần rực rỡ, dễ dàng chinh phục cả vị khách hàng khó tính.

Sử dụng hợp chất nhựa PC composite, Heys Fernando FVT Canada Black sở hữu trọng lượng siêu nhẹ cùng độ bền ấn tượng, tương tự “những anh em” cùng ra mắt trong BST lần này. Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Ngăn chứa vali được thiết kế thông minh với hai ngăn có vách chống rơi cùng lớp lưới cố định. Vali được trang bị dây nới mở rộng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với khóa số TSA âm chuẩn hóa, giờ đây, cả khi đặt các vật dụng đắt tiền và ký gửi hay di chuyển tại những nơi đông người, khách hàng vẫn có thể an tâm tuyệt đối.

Heys Fernando FVT, điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng 7

Heys Fernando FVT Canada Black

BST Heys Fernando FVT phiên bản giới hạn là thiết kế tái hiện sống động tinh thần thương hiệu. Giờ đây, khi song hành cùng chiếc vali Heys Fernando FVT thời thượng, chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông với vẻ ngoài cá tính, thời thượng. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc, hoặc thậm chí cả bộ ba của BST Heys Fernando FVT, bạn có thể ghé đến siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc liên lạc qua số hotline 1800 6198 để được tư vấn thêm.

Tác giả: Ngô Thái Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png