banner flas-sale-topbar

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay?

11.08.2023 | 28,553 lượt xem
Nên mua va li kéo loại nào tốt? Vali kéo cao cấp Pisani, vali kéo nhập khẩu Epoch, vali kéo Rovigo, vali kéo Sakos, vali hãng Legend Walker, vali kéo Trip…

Giữa một “rừng” các thương hiệu vali ở Việt Nam như hiện nay, nên mua va li kéo loại nào tốt, bền đẹp, thời trang và có mức giá phải chăng luôn là vấn đề được nhiều người tìm kiếm. Bài viết sau đây sẽ tư vấn giúp bạn các loại vali tốt và chất lượng. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm cần thiết để bạn chọn được chiếc vali ưng ý cho chuyến đi thật thoải mái và trọn vẹn. Hãy cùng tham khảo nhé!

1Điểm danh tiêu chí chọn mua vali chất lượng tốt bạn nên biết

Vali kéo là sản phẩm giúp bạn chứa đựng được nhiều quần áo, đồ đạc và các vật dụng cá nhân cần thiết khi đi xa, du lịch hay dã ngoại. Vì vậy, việc lựa chọn mua vali kéo loại nào tốt rất quan trọng bởi nếu chọn phải chiếc vali kém chất lượng sẽ dễ bị va đập hay trầy xước làm ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong cũng như mất tính thẩm mỹ cho vali.

Nên mua vali kéo của hãng nào tốt và thuận tiện khi đi du lịch? Bạn cần chú ý đến những chi tiết quan trọng của sản phẩm, cụ thể như:

1.1. Chất liệu vali bền bỉ, chống thấm nước tuyệt đối

Hiện trên thị trường vali kéo được làm từ 2 chất liệu phổ biến: vali kéo vải và vali kéo nhựa.

- Vali kéo vải

Ưu điểm của dòng vali vải là có khả năng chứa đồ khá tốt. Lý do là vì hầu hết vali vải đều được tích hợp thêm dây kéo nới rộng nên bạn có thể tận dụng tối đa thêm 5 cm (độ mở rộng của dây kéo) nếu mang nhiều đồ. Thêm vào đó, trọng lượng của vali vải cũng nhẹ và bớt cồng kềnh hơn, rất phù hợp với những người thích “xê dịch” một mình.

- Vali kéo nhựa

Vali nhựa là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn nhất hiện nay bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Bên cạnh vẻ ngoài mới mẻ, có đa dạng kiểu dáng họa tiết thiết kế phù hợp với sở thích của mỗi người, vali nhựa còn ghi điểm cộng lớn với chất liệu có khả năng chịu va đập tốt, đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong. Hơn nữa, nhằm gia tăng tuổi thọ, giảm thiểu trọng lượng, giữ màu sắc bóng bẩy theo thời gian các hãng vali tốt thường sử dụng chất liệu nhựa PC, PP, ABS…

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 2

Các mẫu vali kéo đẹp luôn giữ được màu và độ bóng như mới trong thời gian dài

1.2. Kích thước phù hợp với nhu cầu

Khi lựa chọn mua vali du lịch loại nào tốt bạn không nên bỏ qua yếu tố kích thước, bởi đây là yếu tố cho biết bạn có thể mang theo được bao nhiêu hành lý. Theo đó, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng và thời gian chuyến đi của mình.

+ Với những chuyến đi từ 1-4 ngày, nên lựa chọn loại vali kéo size 5 tấc (20 inch). Loại này vừa đủ để bạn đựng đồ vừa có thể sử dụng để xách tay lên máy bay.

+ Với những chuyến đi kéo dài khoảng 5-7 ngày, bạn có thể lựa chọn những chiếc vali cỡ trung bình size 6 tấc (24 inch).

+ Còn những chuyến đi dài ngày hơn, bạn hãy chọn chiếc vali kéo cỡ to size 7 tấc (28 inch).

1.3. Tay kéo đảm bảo chắc chắn và có độ dài vừa đủ

Để quyết định có nên mua vali kéo loại nào đó hay không bạn nên thử kiểm tra độ kéo đẩy của tay cầm vali. Nếu tay kéo trơn tru, có cảm giác chắc chắn thì bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn mua sản phẩm đó. Ngoài ra, bạn có thể chọn những tay kéo được làm từ hợp kim hoặc thép không rỉ bởi đó là những chất liệu bền hiện nay. Đồng thời, thanh kéo nên được thiết kế chức năng điều chỉnh độ dài thấp phù hợp với chiều cao người sử dụng.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 3

Tay kéo vali có chiều dài phù hợp để thuận tiện cho việc di chuyển

1.4. Bánh xe có độ êm ái

Trên thị trường hiện nay bánh xe vali kéo có 2 loại, loại vali kéo 2 bánh xe và 4 bánh xe. Đa phần, chất liệu của bánh xe sẽ phụ thuộc vào thương hiệu cũng như giá thành của sản phẩm. Để bánh xe ít bị hỏng hơn trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những chiếc vali kéo có bánh xe nằm sâu bên trong thân dưới của vali.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 4

Chọn mua vali kéo loại nào tốt cũng nên căn cứ vào chất lượng của bánh xe có đạt chuẩn hay không

Theo đó, những chiếc vali kéo 2 bánh thường phù hợp với chuyến đi ngắn ngày và ít đồ đạc bởi chúng có độ cứng cáp và vững chãi hơn. Còn với vali kéo cỡ lớn, để chứa nhiều đồ đạc bạn nên chọn vali kéo 4 bánh giúp di chuyển dễ dàng, có thể vừa để kéo cũng như đẩy thuận tiện hơn những lúc mỏi tay.

1.5. Khóa số TSA

Nhiều loại vali sử dụng dây kéo khóa bởi tính chất nhẹ và dễ đóng mở hơn các loại khóa kéo sập, thế nhưng chúng lại có độ an toàn kém vì dễ bị rạch bằng các vật nhọn. Hơn nữa, khi kiểm tra hành lý đối với vali chỉ có dây kéo khóa thông thường thì các nhân viên phải phá khóa rất dễ làm hư hỏng sản phẩm.

Chính vì thế, bạn nên ưu tiên hàng đầu chọn vali tốt có tích hợp khóa số TSA để vừa đảm bảo độ an toàn bảo mật cao cho vali, vừa tiện lợi để nhân viên an ninh dễ dàng kiểm tra vali mà không làm tổn hại đến sản phẩm.

1.6. Thương hiệu và giá thành

Nhằm đa dạng sự lựa chọn hơn cho người dùng, ngày nay có rất nhiều thương hiệu vali tốt khác nhau. Tuy vậy, điều này sẽ khiến bạn khá bỡ ngỡ để lựa chọn, nhất là với những người lần đầu mua vali. Chính vì thế, để biết nên mua vali hãng nào tốt, bạn có thể mua tại những trang bán hàng nổi tiếng trên internet hiện nay hoặc đến những địa chỉ cửa hàng uy tín trên thị trường để chọn được cho mình mẫu vali ưng ý.

Tại MIA.vn chuyên phân phối các dòng vali chính hãng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và có mức giá phù hợp túi tiền với người dùng. Đặc biệt, những mặt hàng vali kéo tại MIA.vn luôn có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay, với thời gian bảo hành miễn phí trọn đời cho toàn bộ sản phẩm vali, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 5

Để khách hàng dễ dàng sở hữu vali tốt từ các thương hiệu hơn, MIA.vn luôn có những chương trình giảm giá “sâu” với nhiều mức giá ưu đãi

1.7 Mức giá thành

Các hãng vali tốt có mức giá thành khá đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp, dao động khoảng vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, cho bạn thoải mái lựa chọn. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, sở thích và nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà bạn chọn loại vali có mức giá phù hợp.

2Nên mua vali hãng nào tốt? TOP 8 hãng vali tốt hiện nay

Giữa rất nhiều thương hiệu vali đang được bán ở Việt Nam, việc chọn mua vali hiệu nào tốt là điều vô cùng khó khăn. Dưới đây là tổng hợp các hãng vali có chất lượng tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

2. 1 Vali kéo cao cấp Pisani

Pisani là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali cần kéo cao cấp tại thị trường Việt Nam. Những chiếc vali của hãng được thiết kế, sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng hiện nay. Với quy trình kiểm định gắt gao, thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các dòng vali kéo Pisani có thiết kế mang đậm nét phóng khoáng tự do của phong cách Ý, vì thế luôn gây được ấn tượng tốt với người sử dụng. Điểm nổi bật ở các sản phẩm của hãng là chất liệu chính được làm từ nhựa PP, PC+ABS chịu lực, chịu nhiệt cao và đạt độ chống trầy tối ưu. Bên cạnh đó, vali này có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, sau thời gian sử dụng vali vẫn giữ được màu sắc ban đầu, đồng thời không biến dạng khi va chạm mạnh.

Hiện tại, vali Pisani có rất nhiều size như: Size 20 inch cỡ nhỏ (khoảng 5 tấc), size 24 inch cỡ trung (khoảng 6 tất), size 28 inch cỡ lớn,…với giá bán dao động từ 1 – 2 triệu đồng.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 6

Vali Pisani có thiết kế thanh lịch với gam màu nổi bật

2.2 Vali kéo Kakashi

Vali Kakashi có tốt không? Kakashi là một trong các hãng vali tốt nổi tiếng của Việt Nam và được nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng. Vali Kakashi có thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản cùng nhiều gam màu tươi sáng, trẻ trung phù hợp với sở thích và cá tính của người dùng.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 7

Vali kéo Kakashi ấn tượng với gam màu vàng ấn tượng

Hầu như vỏ vali Kakashi đều được làm từ những chất liệu nhựa siêu nhẹ, độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt. Bên trong vali chia thành nhiều ngăn tiện lợi, cần kéo chắc chắn cùng bánh xe xoay 360 độ linh hoạt. Ngoài ra, vali của Kakashi còn được trang bị khóa khung với dây kéo chắc chắn và kết hợp khóa TSA tăng độ an toàn cho hành lý. Vì thế, ngay từ thời điểm ra mắt dòng vali đầu tiên đến nay, Kakashi luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu vali gắn liền với người trẻ năng động.

2.3 Vali kéo hãng nào tốt nhất - Vali kéo nhập khẩu Epoch 

Một gợi ý tiếp theo cho câu hỏi nên mua vali kéo nào tốt là Epoch. Đây là thương hiệu vali kéo danh tiếng trên thị trường thế giới, có xuất xứ từ Đài Loan. Vali ghi điểm bởi vỏ ngoài chắc chắn, nổi bật bởi các vân nổi độc đáo và mới lạ. Bởi vậy, những sản phẩm của Epoch luôn bắt kịp xu hướng thời trang, vẻ đẹp đầy thẩm mỹ và sang trọng.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 8

Vỏ ngoài bắt mắt với những vân nổi độc đáo là một trong những điểm mới lạ của các dòng vali Meganine

Ngoài ra, nhờ tích hợp khóa số TSA chính hãng, được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận. Với trang bị này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hành lý bên trong sẽ không bị moi móc, trộm cắp. Hiện nay, các dòng vali kéo Epoch đang được bày bán với đa dạng các gam màu như: xanh ngọc, vàng hồng, đỏ, bạc…với đầy đủ các size, cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và số ngày đi du lịch, tác. Đây là một trong những ưu điểm giúp thương hiệu này cạnh tranh với các hãng vali kéo trên thế giới và tại thị trường Việt Nam.

2.4 Vali kéo Rovigo

Vali Rovigo có tốt không? Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng vali tốt nội địa thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu vali Rovigo. Với thiết kế sáng tạo, mới lạ theo âm hưởng nước Ý, vali Rovigo dễ dàng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 9

Vali Rovigo là một trong những dòng vali kéo hàng Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Vali Rovigo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng vali cao cấp, với vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ đàn hồi tốt và chống thấm nước hiệu quả. Bên ngoài là khóa số TSA, dây kéo chắc chắn, cần kéo hợp kim nhôm không gỉ sét cùng trục bánh xe xoay 360 độ. Bên cạnh đó, màu sắc vali Rovigo cũng rất đa dạng với các gam màu từ trẻ trung cho đến cổ điển.

2.5 Vali kéo tốt nhất - Vali kéo Sakos

Sakos từ lâu đã được biết đến là một trong các hãng vali, balo có độ bền cao nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhưng có giá bán rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Đa số các mẫu vali Sakos đều có kích thước khá nhẹ, được làm từ chất liệu vải trượt nước, không bị co giãn, sờn rách và có khả năng chống bám bụi rất tốt. Ngoài ra, thương hiệu Sakos còn tích hợp khóa số TSA trong mọi sản phẩm vali của mình, đảm bảo hành lý của khách hàng luôn được bảo vệ an toàn trong mọi chuyến đi.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 10

Vali Sakos được biết đến là dòng sản phẩm có độ bền cao

Đặc biệt, khoang chứa đồ của vali Sakos khá lớn với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi. Màu sắc vali chủ yếu là các tone màu trang nhã, thể hiện phong thái chuyên nghiệp và đẳng cấp. Vì vậy, hiện nay các mẫu vali Sakos luôn được nhiều doanh nhân lựa chọn trong những chuyến công tác dài ngày.

2.6 Vali hãng Legend Walker cao cấp

Legend Walker là sản phẩm vali đến từ Nhật Bản mang phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng sang trọng. Vali của hãng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích những tông màu pastel nhẹ nhàng, thời trang.

Với nhiều tính năng nổi bật và kiểu dáng hiện đại, người dùng có thể yên tâm khi chọn vali Legend Walker làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi chuyến đi.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 11

Vali Legend Walker có độ bền cao cùng nhiều tính năng nổi bật

Những chiếc vali từ hãng đa số đều mang chất liệu 100% PC. Đây là loại nhựa có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt và tác động lên vali cực tốt. Ngăn chứa bên trong có diện tích lớn cùng đai cố định chống rơi. Bên ngoài là khóa vali TSA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

2.7. Mua vali kéo loại nào tốt - Vali kéo Trip

Vali Trip là sản phẩm cao cấp của công ty TNHH Công nghệ cao Ats Digital. Vali được ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, đảm bảo mang sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Vali có thiết kế năng động, hiện đại, màu sắc bắt mắt, đa dạng về kích cỡ và giá thành. Có đủ các size phổ biến như 20 inch, 24 inch, 28 inch. Giá thành của vali Trip nằm trong khoảng từ 700 nghìn đồng - 3.4 triệu đồng.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 12

Bề mặt vali Trip có khả năng chống trầy xước, giữ cho vali luôn đẹp như mới

2.8. Vali loại nào tốt - Vali kéo Macat

Macat là sản phẩm vali đến từ công ty cổ phần thế giới túi xách. Những mẫu vali của hãng có nhiều kiểu dáng hiện đại, tiện dụng; màu sắc ấn tượng, nổi bật; chất liệu vải da cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước hiệu quả và có giá thành phải chăng vì hãng thường bán theo combo, mang đến mức giá tiết kiệm hơn cho người sử dụng.
Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 13

3Mua vali kéo loại nào tốt? TOP những vali tốt nhất, bán chạy tại MIA.vn

3.1. Vali Pisani Henri PP26

Khi nhắc đến những sản phẩm vali kéo Pisani chắc hẳn chúng ta không thể nào không nhắc đến Pisani PP26, một trong những model cao cấp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vali kéo Pisani PP26 được sản xuất từ chất liệu nhựa mới PP cứng cáp, có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ vừa phải.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 14

Vali Pisani PP26 được trang bị khóa TSA bảo mật rất an toàn cùng họa tiết dập chìm mới lạ mang lại sự thanh lịch cho người dùng

Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế tiện dụng được trang bị hệ thống 4 bánh xe đôi với bán kính khá lớn bằng chất liệu cao su thiên nhiên giảm âm, phân tán lực đều trên 4 trục xoay 360 độ giúp bánh xe dễ dàng di chuyển trên khắp mọi nẻo đường đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền và khả năng chịu lực của bánh xe.

3.2. Vali Epoch 8686

Nếu bạn còn đang thắc mắc nên chọn mua vali kéo loại nào tốt thì không nên bỏ qua model vali kéo cao cấp Epoch 8686 của thương hiệu Epoch. Điểm cộng lớn của sản phẩm Epoch 8686 nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu nhựa an toàn và cao cấp là PC và ABS giúp tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập, chống thấm nước cực cao cho vali bền màu theo thời gian.

Với hệ thống 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ được tích hợp phía bên dưới nên người dùng dễ dàng di chuyển cực kỳ tiện lợi trên mọi nẻo đường. Hơn nữa, không thể không nhắc đến bộ khóa chống trộm tích hợp dây kéo đi kèm khóa số TSA tiêu chuẩn, qua đó đảm bảo tính bảo mật và an toàn cực cao cho hành lý của bạn.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 15

Epoch 8686 có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế độc đáo thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên

3.3. Vali Kakashi Osen TR09

Kakashi là thương hiệu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay nhờ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, có thiết kế bắt kịp xu hướng. Trong đó nổi bật nhất chính là Kakashi Osen TR09. Sản phẩm sở hữu cho mình kiểu dáng hiện đại, độc đáo mà dễ thấy nhất chính là những đường gân ngang vô cùng nổi bật. Các đường gân này không chỉ góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn có tác dụng giảm bớt ma sát khi va chạm.

Đặc biệt, vali có thiết kế tiện lợi với quai xách tay lớn, độ dày vừa đủ mang đến cho bạn cảm giác cầm nắm chắc tay, không lo rơi tuột. Hệ thống 4 bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ tiện lợi cho bạn dễ dàng di chuyển mọi điều kiện địa hình khác nhau mà vẫn có cảm giác dễ chịu.

Không chỉ vậy, Kakashi Osen TR09 có thiết kế khoang chứa thông minh ngoài dây đai chữ Y cố định, còn được tích hợp ngăn lưới có khóa kéo đảm bảo hành lý của bạn luôn gọn gàng.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 16

Kakashi Osen TR09 có vẻ ngoài hiện đại mới lạ cùng nhiều tính năng ưu việt

3.4. Vali Rovigo Champions

Rovigo là một thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vali chất lượng cao, trong đó vali kéo Rovigo Champions là gợi ý “vàng” cho câu hỏi mua vali kéo loại nào tốt của nhiều người. Đây là phiên bản vali vô địch được thiết kế riêng để ủng hộ đội tuyển Việt Nam độc quyền chỉ có tại MIA.vn.

Các bộ phận của vali như khoang chứa đều được thiết kế khá tiện dụng, thông minh giúp bạn thoải mái cất giữ đồ đạc của mình mà không lo bị tràn hành lý. Hơn nữa, hệ thống bánh xe có khả năng xoay chuyển 360 độ, hỗ trợ tay cầm ngang và 4 đế nhựa thêm phần tiện lợi và an toàn khi mang theo trong những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, cần kéo 2 nấc được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, chống gỉ sét mang đến sự bền bỉ và chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 17

Vali vô địch Rovigo Champions có họa tiết ngôi sao vàng trên nền đỏ nổi bật, thể hiện niềm tự hào đội tuyển bóng đá Việt Nam

3.5. Vali Sakos Champion 5 FG03

Vali Sakos Champion 5 FG03 là sản phẩm vali kéo vải với thiết kế sang trọng thuộc đẳng cấp của thương hiệu Sakos đến từ nước Mỹ. với chiếc vali kéo này bạn có thể làm nổi bật lên gu thời trang và sự sành điệu của mình.

Sakos Champion 5 FG03 được thiết kế từ chất liệu Polyester kết hợp với vải Nylon, phủ PE và đệm EVA cho độ bền tối đa và có khả năng hạn chế thấm nước rất tốt. Khi bạn đi ngoài trời mưa bất chợt, nước nhanh chóng trượt khỏi bề mặt, không có cơ hội thấm qua lớp vải nên đồ đạc và thiết bị bên trong vali luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dòng sản phẩm này là sự tích hợp những tính năng ưu việt của một chiếc vali như có 4 bánh xe di chuyển 360 độ, hỗ trợ trọng lượng nhẹ để di chuyển dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có ngăn chứa đồ rộng rãi, 2 phần tấm ngăn cách với khóa cài giúp cố định hành lý gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 18

Ngoài ngăn chứa đồ rộng rãi, vali còn có thêm hai ngăn phụ nằm ở mặt trước giúp bạn tùy ý sắp xếp đồ đạc để tiện lợi khi sử dụng

3.6. Vali Legend Walker LW6720

Gợi ý cuối cùng giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua vali kéo loại nào tốt đến từ Legend Walker - thương hiệu sở hữu hàng loạt sản phẩm vali cao cấp nhất hiện nay. Điển hình là vali Legend Walker LW6720 được trang bị công nghệ tiên tiến định vị GPS chống mất cắp. Theo đó, khi xuất hiện người lạ có khoảng cách không an toàn tiếp cận gần vali của bạn, hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo động giúp bạn bảo vệ vali dễ dàng.

Không chỉ có vậy, sản phẩm còn có thiết kế sang trọng, ngăn chứa rộng rãi và được cấu thành từ 100% chất liệu nhựa PC có độ bền bỉ cao, giúp vali của bạn luôn trong trạng thái an toàn khi chịu tác động từ bên ngoài. Thêm vào đó, 4 tấm bọc kim loại ở 4 góc có tác dụng bảo vệ vali tối đa khỏi các va đập mạnh.

Bên cạnh đó, Legend Walker LW6720 còn kết hợp cần kéo tích hợp đèn LED độc đáo, 8 bánh xe xoay 360 độ bọc cao su giảm âm tối đa cho bạn thoải mái di chuyển. Đặc biệt, bên trong có khoang chứa rộng rãi thoải mái chứa đồ, sắp xếp thông minh gồm ngăn chống rơi hành lý kết hợp một số ngăn phụ nhỏ. Ngoài ra, với cần kéo thông minh có khả năng tự đàn hồi khi người dùng buông tay bất chợt đi kèm đế vali kiêm móc treo đồ độc đáo cho phép bạn tận dụng hết mọi chức năng của vali.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 19

Legend Walker là một trong những “trợ thủ” đắc lực và cần thiết cho mỗi chuyến đi mà các bạn không nên bỏ qua

3.7 Vali Trip P803A

Mẫu vali gây ấn tượng bởi thiết kế rất năng động và sáng tạo, bề mặt dạng lỗ nhám bền chắc, chống trầy xước được làm từ nhựa PC và ABS. Tích hợp cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, có nút bấm điều chỉnh độ cao cho vừa vặn với người. Phần quai xách có đệm cao su chắc chắn, mang lại cảm giác êm ái khi cầm nắm và chịu được lực tốt.

Không chỉ vậy, vali còn có phần dây kéo mở rộng, tăng thêm thể tích lưu trữ đồ đạc. Không gian bên trong rộng rãi, có nhiều ngăn đựng tiện lợi, lớp lót chống thấm nước và dây đai cố định đồ đạc. Trang bị khóa 3 số TSA bảo mật cùng bánh xe cao cấp, được bọc cao su cho việc di chuyển êm ái, không tạo tiếng ồn, dễ dàng thích nghi với nhiều loại địa hình.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 20

Vali Trip P803A có phần chân đế cao, đặt vali dễ dàng và tránh bị bám bẩn

3.8. Vali kéo Macat M19BC

Vali với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi. Chất liệu vải Nilon Twill 400 bền bỉ, chống thấm nước, chống nhăn và không quá nặng. Bên trong vali rộng rãi, có lớp vải lót 210D giúp vali trông gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, vali còn trang bị cần kéo đôi chắc chắn cùng với 4 bánh xe xoay 360 độ, mang đến khả năng di chuyển linh hoạt, mượt mà, ngay cả trong những khu vực hẹp, bề mặt gồ ghề. Khóa số cố định với ngăn chính giúp bảo vệ hành lý bên trong thật an toàn.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 21

Vali kéo Macat M19BC đi kèm túi tote nhỏ với thiết kế đồng bộ, giúp sắp xếp đồ đạc tiện lợi hơn

4Những lý do bạn nên chọn mua vali tại MIA

Cái tên MIA.vn được viết tắt từ cụm từ “My Ideal Case” (những chiếc vali lý tưởng), hãng mong muốn mang đến cho người dùng một người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi xa. Sau nhiều năm hoạt động, MIA đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp vali nổi tiếng, uy tín và nhận nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Để đánh giá xem đây có chính xác là nơi phân phối vali chất lượng không, mời bạn điểm qua những điểm nổi bật dưới đây.

Thiết kế đẹp, đa dạng màu sắc

Những mẫu vali được bày bán tại MIA có nhiều thiết kế đẹp mắt và luôn bắt kịp xu hướng thời trang. Nhờ mẫu mã đa dạng, khi đến đây bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc vali tốt phù hợp với phong cách mà mình đang theo đuổi. Bên cạnh đó, màu sắc vali ở địa chỉ này chủ yếu hướng tới sự sang trọng, thanh lịch nên đó là lý do mà nhiều khách hàng ưng ý khi chọn mua.

Ngoài ra, hầu như vali tại MIA luôn được trang bị hệ thống khóa số TSA, cần kéo bằng hợp kim nhôm không gỉ, bánh xe xoay 360 độ mang đến sự thoải mái, an toàn cho bạn trong mọi chuyến đi.

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 22

MIA cung cấp nhiều mẫu vali với đa dạng màu sắc

Chất liệu vali cao cấp

Những chiếc vali đang bày bán tại MIA đều làm từ những chất liệu nhựa hoặc vải cao cấp được hãng kiểm tra kỹ càng trước khi phân phối. Các chất liệu này mang đến một chiếc vali có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống thấm và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời những chi tiết hay đường may đều được gia công một cách chắc chắn, tinh tế giúp khách hàng vô cùng hài lòng.

Phân phối sản phẩm chính hãng

Các sản phẩm vali của MIA.vn luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cùng tem chính hãng luôn được công khai để người mua kiểm chứng. Khi đến địa chỉ này, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm nội địa hay nhập khẩu theo sở thích của mình. Một số thương hiệu vali đình đám trong làng thời trang đang có mặt ở đây như: Epoch, Legend Walker, Pisani, Sakos, Kakashi,...

Nên mua va li kéo loại nào tốt và bền nhất hiện nay? 23

MIA phân phối nhiều sản phẩm vali chính hãng với mức giá phải chăng

Có nhiều ưu đãi diễn ra trong năm

Nhằm tri ân khách hàng, MIA cũng mang đến cho người dùng nhiều sự kiện khuyến mãi hấp dẫn, được diễn ra thường xuyên trong năm. Vào những dịp lễ tết lớn, MIA còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 20% hay 50%.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, họ sẽ mang đến cho khách hàng những gợi ý tốt nhất khi mua vali. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn về người bạn đồng hành của mình.

Chính sách bảo hành sản phẩm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, chính sách bảo hành tại đây luôn khiến 100% khách hàng hài lòng. Nếu có bất kỳ sự cố nào sau khi mua sắm sản phẩm, MIA.vn sẽ hỗ trợ bạn bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm nhanh nhất.

Nhìn chung, để có thể giải quyết được vấn đề nên mua vali kéo loại nào tốt, bạn cần phải xem xét qua nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh chất lượng và tính năng sản phẩm thì còn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ là gợi ý giúp bạn sở hữu người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi xa.

Để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6198

Đặt mua online tại mia.vn.

Hệ thống showroom MIA.vn (TẠI ĐÂY).

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất