Khám phá bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên xa xỉ và đẳng cấp

01.02.2023 | 1,266 lượt xem
Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu bộ sưu tập túi xách cực kỳ đắt đỏ. Cùng MIA.vn khám phá những chiếc túi xách Kỳ Duyên yêu thích nhất nào.

Bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên chắc chắn sẽ khiến các tín đồ thời trang phải vô cùng ghen tị. Cùng theo chân MIA.vn khám phá những mẫu túi đắt giá được nàng Hậu này yêu thích nhất nào.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Nàng Hậu 18 tuổi khi ấy đã vấp phải nhiều tranh cãi và lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã nhanh chóng thể hiện được sự trưởng thành của mình, thay đổi hình ảnh bản thân, trở thành biểu tượng thời trang trong showbiz Việt.

Hiện nay, Kỳ Duyên đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, thể hiện mình với nhiều phong cách khác nhau. Nàng Hậu sở hữu vẻ đẹp hiện đại, vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt sắc nét, là hình mẫu rất nhiều bạn nữ hướng đến. Bên cạnh đó, không thể không kể đến bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá của nàng Hậu khiến biết bao tín đồ thời trang ngưỡng mộ. Những chiếc túi xách Kỳ Duyên sử dụng đến từ các nhà mốt hàng đầu, kiểu dáng đa dạng và giá thành thì cực kỳ đắt đỏ.

Khám phá bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên xa xỉ và đẳng cấp 2

Kỳ Duyên ngày càng mặn mà với vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành

2.1 Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, thanh lịch

Là Hoa hậu đắt show hàng đầu, Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện có quy mô hàng đầu Việt Nam. Trong những sự kiện này, nàng Hậu đã liên tục biến đổi phong cách với những trang phục sang trọng, outfit cực kỳ chỉn chu, túi xách cao cấp với mức giá vô cùng đắt đỏ.

Tại buổi tiệc khai trương showroom thời trang của Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại Hà Nội, Kỳ Duyên đã rất lịch thiệp, tinh tế khi chọn vest cách điệu kết hợp với quần ống suông. Đi cùng outfit này, mẫu túi xách Kỳ Duyên lựa chọn túi đeo chéo Diorama của nhà mốt Dior với mức giá gần 100 triệu đồng. Trong sự kiện này, Kỳ Duyên đã được đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật. 

Trong một sự kiện khai trương thương hiệu thời trang khác tại TP.HCM, Kỳ Duyên lại tiếp tục khẳng định độ chịu chơi của mình khi lựa chọn một chiếc túi hàng hiệu đắt giá khác của nhà Dior. Cô nàng phối bộ đầm trắng nền nã cùng giày cao gót Salvatore Ferragamo với chiếc túi Lady Dior tone màu hồng phấn ngọt ngào.

Thời gian gần đây, khi vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ, Kỳ Duyên ưa chuộng phong cách cá tính và sexy với những bộ đồ “kiệm vải” hơn. Cùng với đó, túi xách Kỳ Duyên cũng ngày càng đa dạng. Ngoài các nhà mốt mang tính iconic như Dior, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Hermes thì nàng Hậu cũng chọn các mẫu túi cá tính của Balenciaga, Celine, YSL… 

Khám phá bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên xa xỉ và đẳng cấp 3

Kỳ Duyên theo đuổi hình tượng sexy với những mẫu túi cá tính

Khám phá bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên xa xỉ và đẳng cấp 4

Vẻ đẹp của nàng Hậu khiến người hâm mộ xuýt xoa

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng

2.2 Những mẫu túi xách Kỳ Duyên đậm chất streetwear cá tính

Bên cạnh phong cách sang trọng, đậm chất quý cô thanh lịch thì Kỳ Duyên cũng thường xuyên xuất hiện với phong cách streetwear cá tính, năng động, đúng tuổi của mình. Thật không ngoa khi nói nàng Hậu là tắc kè hoa của showbiz Việt với đa dạng phong cách. 

Khi thì cô nàng diện những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính, mềm mại. Khi lại là những chiếc áo kiểu cách, độc đáo, cắt xẻ táo báo. Đôi lúc, Kỳ Duyên lại xuất hiện với áo sơ mi đơn giản, phong thái đúng chất “soái tỷ” khiến các fan nữ mê mệt. Trong hình ảnh đời thường, Kỳ Duyên vẫn chọn những mẫu túi đắt đỏ đến từ những thương hiệu lớn nhưng có kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Vẻ ngoài luôn được nàng hậu chăm chút một cách rất tỉ mỉ để xuất hiện trước công chúng chỉn chu nhất.  

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bắt gặp những mẫu túi bao tử, túi kẹp nách mà Kỳ Duyên sử dụng đến từ các local brand trong nước. Cách phối đồ của Kỳ Duyên luôn chú trọng sự hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, thể hiện phong cách mà cô nàng hướng đến. Không cần phải luôn gắn với những chiếc túi đắt đỏ, Kỳ Duyên vẫn khẳng định được mình là một tín đồ thời trang cực kỳ sành điệu, dẫn đầu xu hướng.

Khám phá bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên xa xỉ và đẳng cấp 5

Vẻ đẹp đời thường của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến chúng ta xao xuyến

Khám phá bộ sưu tập túi xách Kỳ Duyên xa xỉ và đẳng cấp 6

Nàng hậu lựa chọn những mẫu phù hợp với outfit, thể hiện phong cách và cá tính riêng

Trên đây là đôi nét về phong cách thời trang và cách lựa chọn túi xách Kỳ DuyênMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể theo dõi trang Facebook và Instagram cá nhân của Kỳ Duyên để học hỏi phong cách thời trang thời thượng của nàng Hậu này nhé. 

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn