banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng

18.01.2023 | 833 lượt xem
Nếu bạn là tín đồ của những mẫu túi bé xinh, ngọt ngào thì chắc chắn phải tham khảo kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng.

Là một ca sĩ nổi tiếng, Minh Hằng sở hữu rất nhiều mẫu túi hiệu xa xỉ, đặc biệt là các phiên bản túi mini xinh xắn. Dưới đây hãy cùng MIA khám phá những mẫu túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng nhé.

Minh Hằng là một nữ ca sĩ - diễn viên nổi tiếng đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Thành công ở nhiều lĩnh vực, cô nàng sớm sở hữu khối tài sản khổng lồ, trở thành hình tượng phụ nữ giỏi giang, thành đạt, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, Minh Hằng còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường với gout thời trang chất nhất, khiến rất nhiều chị em mê đắm. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn học hỏi cách ăn mặc và tìm kiếm những túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng để đổi mới phong cách bản thân. 

Xét về gout thời trang, Minh Hằng là một chú tắc kè hoa đúng nghĩa. Cô nàng xuất hiện với rất nhiều phong cách, từ cá tính, thời thượng đến sexy, quyến rũ hay năng động, trẻ trung. Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh nên Minh Hằng có khả năng cân đồ cực kỳ tốt. Hình ảnh của cô nàng liên tục biến đổi, kể cả phong cách đời thường cũng khiến nhiều tín đồ thời trang ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập những mẫu túi hàng đắt đỏ đến từ các thương hiệu xa xỉ bậc nhất như Chanel, Dior, Gucci, LV,  YSL, Prada… Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” của Showbiz Việt. 

Bên cạnh những mẫu túi size trung bình đến size lớn, có tính ứng dụng cao thì Minh Hằng cũng không ngần ngại chi tiền cho các dòng túi mini xinh xắn. Nếu bạn thắc mắc những chiếc túi siêu nhỏ ấy đựng được cái gì thì đừng quên rằng túi xách cũng là một loại phụ kiện. Vì vậy, đôi khi túi xách không phải chỉ để đựng đồ mà còn là item hoàn thiện outfit, làm nên cá tính và phong cách riêng.

Những mẫu túi đeo chéo nhỏ của Minh Hằng có giá cực kỳ đắt đỏ, từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ kinh tế đầu tư những mõn đồ xa xỉ thế này thì cũng đừng ngần ngại. Hiện nay, các thương hiệu túi xách bình dân đã bắt trend rất nhanh, ra mắt nhiều mẫu túi mini cực kỳ xinh xắn. Tuy nhiên, trước khi tậu cho mình các mẫu túi này thì hãy tham khảo những kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng dưới đây đã nhé.

Kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng 2

Minh Hằng sở hữu gu thời trang thời thượng và sành điệu

2.1 Khi nào nên dùng túi xách nhỏ?

Việc sử dụng túi xách cần phù hợp với hoàn cảnh. Nếu bạn đi học, đi làm thì nên ưu tiên những mẫu túi có kích thước đủ để mang theo đồ dùng, sách vở, phụ kiện. Còn khi đi chơi, dạo phố thì bạn có thể thoải mái sử dụng các mẫu túi nhỏ xinh, chỉ cần chứa đủ điện thoại, cây son là được. Không nên quá lạm dụng những mẫu túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng vì sẽ gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. Người nổi tiếng sẽ luôn có trợ lý chuẩn bị và mang theo đồ dùng, tư trang nên việc họ sử dụng túi nhỏ sẽ dễ dàng hơn chúng ta rất nhiều. 

Kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng 3

Những mẫu túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng chỉ phù hợp trong những hoàn cảnh nhất định

Xem thêm: Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất

2.2 Túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng phù hợp với cô nàng có vóc dáng cân đối

Sở hữu chiều cao và thân hình cân đối nên khi mang những mẫu túi nhỏ, Minh Hằng sẽ càng trở nên trendy và thời thượng hơn. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế thì những chiếc túi mini chỉ phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng chuẩn chỉnh hoặc nhỏ nhắn một chút. Ngược lại, các bạn nữ cao lớn hoặc mũm mĩm sẽ không phù hợp với loại túi này vì sự tương phản giữa thân hình và kích thước túi sẽ càng khiến bạn lộ ra nhiều khuyết điểm hơn.

2.3 Phối đồ hài hòa và phù hợp

Những mẫu túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng thường có thiết kế khá nữ tính, dễ thương. Vì vậy sẽ phù hợp với trang phục năng động, trẻ trung hoặc bánh bèo, nhẹ nhàng. Còn nếu bạn mặc đồ cá tính, hầm hố thì sẽ không nên chọn túi quá nhỏ, sẽ rất lạc tông với trang phục.

Kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng 4

Minh Hằng luôn biết cách kết hợp trang phục và túi xách để tạo nên sức hút riêng

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn được các mẫu túi xách đeo chéo nhỏ giống Minh Hằng. Tại MIA.vn còn rất nhiều dòng túi cao cấp với đa dạng kích thước nên bạn hãy đến cửa hàng MIA gần nhất để chọn được chiếc túi thật ưng ý nhé.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất