Khám phá ngay bộ sticker tặng kèm vali

22.11.2022 | 2,723 lượt xem
Khi có những chuyến đi xa, bạn có thể bắt gặp những chiếc vali hoàn toàn giống với của mình. Do đó, rất nhiều bạn đánh dấu và trang trí cho chiếc vali của mình bằng những bộ sticker dễ thương hay treo nametag… Sẽ thật tuyệt hơn khi bạn sắm chiếc vali mới mà còn được nhận bộ sticker tặng kèm vali để trang trí. Vậy thì hãy cùng MIA.vn khám phá về những bộ sticker tặng kèm vali nhé.

Khi có những chuyến đi xa, bạn có thể bắt gặp những chiếc vali hoàn toàn giống với của mình. Do đó, rất nhiều bạn đánh dấu và trang trí cho chiếc vali của mình bằng những bộ sticker dễ thương hay treo nametag… Sẽ thật tuyệt hơn khi bạn sắm chiếc vali mới mà còn được nhận bộ sticker tặng kèm vali để trang trí. Vậy thì hãy cùng MIA.vn khám phá về những bộ sticker tặng kèm vali nhé. 

Theo nghĩa tiếng Việt, bạn có thể hiểu sticker là nhãn dán hay ấn phẩm hình ảnh được in trên giấy, nhựa hay các vật liệu khác. Sticker thường được hay sử dụng để trang trí hoặc quảng cáo. Nhờ tính linh hoạt của mình mà mỗi sticker đều thể hiện và truyền tải rất nhiều ý nghĩa và mục đích khác nhau.  

Sticker được nhiều bạn ưa chuộng và sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật vượt trội như: 

- Độ bền cao, vượt trội

- Trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả và thúc đẩy trí tò mò của mọi người

- Đa dạng về mặt thiết kế và thoải mái cho mọi người sáng tạo

Khám phá ngay bộ sticker tặng kèm vali 2

Những miếng sticker đáng yêu giúp phân biệt vali của bạn 

Xem thêm: 7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có

Hiện nay, sticker được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với các mục đích khác nhau như trang trí, quảng cáo hay truyền thông điệp ý nghĩa… 

Mỗi sticker đều thể hiện cá tính của mỗi người cũng như thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Bạn có thể dán trên nhiều bề mặt khác nhau nhưng đừng dán bừa bãi khiến nhiều người khó chịu nhé. 

Ngoài ra, những chiếc sticker này còn giúp cho bạn dễ dàng nhận diện chiếc vali của mình mà không sợ bị thất lạc hay nhầm lẫn của ai khác. 

3.1 Bền, đẹp với thời gian

Những sticker chất lượng cao thường được sản xuất từ chất liệu chịu thời tiết như nhựa vinyl với lớp chống thấm mạnh. Khi dán lên các bề mặt nói chung hay vali nói riêng, các sticker sẽ khó bị bong tróc ở các góc. Bên cạnh đó, nó cũng có thể chống trọi lại với những yếu tố khắc nghiệt của thời tiết. Để sticker trở nên như mới thì bạn chỉ cần lau sạch bụi bẩn bằn miếng vải ẩm.

3.2 Là công cụ giúp bạn nhận diện vali của mình

Với những chiếc sticker đi kèm với vali sẽ giúp cho hành lý của bạn dễ dàng nhận diện hơn so với những cách đánh dấu khác. Hơn nữa, với những sticker này thì bạn sẽ dễ dàng thể hiện phong cách, cá tính của bản thân. Bên cạnh những bộ sticker tặng kèm vali, bạn cũng có thể dán lên những sticker khác theo sở thích của mình. Thể hiện cá tính của mình cùng những bộ sticker đáng yêu ngay nào bạn nhé. 

Để giúp bạn có thể đánh dấu hành lý của mình thì khi đến với cửa hàng của MIA.vn mua vali, bạn sẽ được nhận bộ sticker tặng kèm vali chống thất lạc giúp dễ dàng tìm thấy vali và tạo điểm nhấn cá tính riêng của bản thân. Với bộ sticker của MIA.vn tặng kèm khi mua vali thì bạn có thể đánh dấu tên của mình để dễ dàng nhận diện hay tránh thất lạc vali. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sắm thêm cho mình những phụ kiện vali kéo khác để đánh dấu như thẻ treo hành lý, nametag… hay bảo vệ vali với những bao trùm sắc màu rực rỡ với đa dạng hình ảnh sinh động. Tất cả đều có mặt trên toàn hệ thống của MIA.vn nên bạn cứ yên tâm khi mua vali nhé. 

Khám phá ngay bộ sticker tặng kèm vali 3

Bộ sticker tặng kèm khi mua vali tại MIA.vn 

Với những bộ sticker tặng kèm vali thì đây là một món quà mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn để giúp bạn có thể trang trí cho hành lý của mình theo phong cách riêng của bản thân. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với chi nhánh của MIA.vn gần nhất để có thể vừa sở hữu những chiếc vali chất lượng vừa được nhận bộ sticker này nhé.  

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn