banner flas-sale-topbar

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có

19.11.2022 | 1,872 lượt xem
Phụ kiện vali kéo không chỉ có tác dụng trang trí, nó còn là một trợ thủ đắc lực giúp ích cho bạn trong mỗi chuyến đi. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài loại phụ kiện phổ biến bạn nhất định phải có ngay sau đây.

Phụ kiện vali kéo không chỉ có tác dụng trang trí, nó còn là một trợ thủ đắc lực giúp ích cho bạn trong mỗi chuyến đi. Thế thì bạn đã sở hữu bao nhiêu món phụ kiện cho vali kéo? Hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài loại phụ kiện phổ biến bạn nhất định phải có ngay sau đây.

Dây đai là phụ kiện dùng để cố định bên ngoài vali được nhiều người sử dụng để bảo vệ hành lý trong những chuyến du lịch, công tác. Dây đai vali thường được làm từ chất liệu nylon hoặc vải có độ co giãn tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng bung khóa khiến hành lý rơi ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển. 

Sản phẩm còn được thiết kế nút thắt để bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước cho nhiều size hành lý khác nhau. Ngoài chức năng bảo vệ vali, bạn còn có thể tận dụng dây đai để xách hành lý hoặc chằng, buộc hàng hóa khi cần thiết. 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã dây đai vali khác nhau, cơ bản được chia làm 2 loại là dây đai đơn (có độ dài tối đa là 2 mét) và dây đai vali chữ thập (có độ dài tối đa 4 mét). Tuy nhiên, bạn nên chọn loại dây đai tích hợp khóa TSA có khả năng bảo vệ vali bạn tốt hơn khi ký gửi hành lý trong mỗi chuyến đi. 

Xem thêm: Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 2

Dây đai là món phụ kiện vali kéo được nhiều người sử dụng nhất

Bao trùm vali là một trong những món phụ kiện giúp hành lý của bạn luôn bền đẹp, hạn chế trầy xước hiệu quả nhất. Đây còn là giải pháp tiện lợi giúp bạn tạo điểm nhấn cho vali của mình, tránh được tình huống thất lạc hay nhầm lẫn với hành lý người khác. Đặc biệt là khi bạn ở những nơi đông người như ga tàu điện ngầm, bến xe hay sân bay.

Bao trùm vali thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa PVC trong suốt, vải dù, vải thun cao cấp… có tác dụng bảo vệ tốt hành lý của bạn khỏi nước mưa, bụi bẩn và trầy xước trong quá trình di chuyển. Các mẫu bao trùm vali thường được sản xuất theo từng size khác nhau với đa dạng màu sắc, kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 3

Bao trùm vali có nhiều kiểu dáng, chất liệu cho bạn lựa chọn

Thẻ treo hành lý tuy là món phụ kiện nhỏ bé nhưng lại vô cùng quan trọng trong mỗi chuyến du lịch, công tác của bạn. Thông thường, bạn có thể thấy ở mặt sau của mỗi chiếc vali đều đính kèm một túi nhỏ bằng nhựa trong suốt, bên trong là tấm thẻ để bạn điền tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc. Đây chính là loại name tag cơ bản nhất được nhà sản xuất kèm theo khi mua vali du lịch, nhằm giúp bạn dễ dàng  phân biệt vali của mình hoặc để liên lạc trong trường hợp có người cầm nhầm hành lý.

Bên cạnh những tấm thẻ cơ bản, trên thị trường còn cung cấp các loại name tag với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã nhằm phù hợp tính thẫm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng. Thông thường, thẻ treo hành lý được làm từ chất liệu nhựa dẻo có khả năng chống chấm nước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh và sử dụng được trong thời gian dài. Hơn nữa, những tấm thẻ treo hành lý còn là món phụ kiện giúp thể hiện được cá tính và phong cách của chủ nhân sử dụng nó. 

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 4

Thẻ treo hành lý có nhiều mẫu mã đa dạng

Gối cổ du lịch là món phụ kiện không thể thiếu khi bạn di chuyển trên tàu, máy bay trong khoảng thời gian dài. Đây là loại gối được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ đầu và cổ ở tư thế tự nhiên nhằm cho bạn giấc ngủ ngon, tránh tình trạng cơ thể nhức mỏi khi ngủ lâu trên ghế. Chất liệu của gối kê cổ cũng khá đa dạng từ hạt xốp, gối hơi, bông gòn cho đến cao su thiên nhiên. Mỗi loại sẽ có độ cứng và sự nâng đỡ khác nhau, tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 5

Gối kê cổ giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển

Đối với những mẫu vali, túi xách không tích hợp khóa TSA, ổ khóa rời chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn bảo vệ an toàn cho hành lý cá nhân. Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu khóa vali khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng như khóa chìa, khóa số hay khóa vân tay v.v...

Khi mua ổ khóa vali, bạn nên chọn loại logo TSA có tính bảo mật cao, tránh được tình huống bị kẻ gian dòm ngó, cạy phá khóa hành lý của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ổ khóa này để khóa cửa, hộp đựng đồ cá nhân, ngăn tủ đựng vật dụng quan trọng khi đi du lịch hoặc lưu trú tại khách sạn. 

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 6

Khóa vali rời là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ an toàn cho hành lý cá nhân

Hành lý quá trọng là tình huống chắc chắn ai cũng một lần gặp phải khi làm thủ tục ký gửi tại sân bay, nhất là trong các chuyến bay về. Hiểu được vấn đề đó, cân điện tử cho vali có thiết kế nhỏ gọn với độ chính xác cao, chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn quản lý trọng lượng hành lý một cách tốt nhất. Với sản phẩm tiện dụng này, bạn có thể chủ động được lượng hành lý cần mang, tránh gặp phải những tình huống phiền phức, làm mất thời gian tại sân bay.

Hiện các sản phẩm cân điện tử được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn với mức giá chỉ từ 189.000 VNĐ, khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng cân điện tử The Travel Star Digital Scale S Silver có kích thước nhỏ gọn, đơn vị cân được điều chỉnh theo Kg và Lb với sức đo tối đa lên tới 50kg chính là trợ thủ đắc lực cho bạn trong mỗi chuyến du lịch. 

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 7

Cân điện tử cho vali giúp bạn chủ động được lượng hành lý cần mang

Sắp xếp hành lý làm sao để có thể tận dụng tối đa không gian vali là một trong những việc dễ khiến người ta đau đầu nhất trước mỗi chuyến công tác hoặc du lịch nhiều ngày. Đồ dùng cá nhân thì nhiều nhưng không gian vali lại có hạn, bởi vậy đôi lúc bạn sẽ gặp tình huống bỏ quên đồ dùng ở nhà. 

Vào lúc này, những chiếc túi phụ kiện du lịch chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề rắc rối này. Hầu hết túi phụ kiện du lịch đều được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ, có khả năng chống thấm nước và độ bền cao giúp bạn bảo quản đồ dùng tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng. 

Hiện nay, các loại túi phụ kiện du lịch đều được sản xuất với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, do đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mục đích khác nhau như đựng mỹ phẩm, đựng giày hoặc chứa dụng cụ y tế v.v...

7 món phụ kiện vali kéo bạn nhất định phải có 8

Túi phụ kiện du lịch giúp bạn sắp xếp hành lý du lịch một cách khoa học

Phụ kiện vali kéo tưởng chừng không quan trọng, nhưng nó lại là một trợ thủ đắc lực giúp hành trình của bạn trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thông qua bài viết này, MIA.vn hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình món phụ kiện cần thiết đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi sắp tới. 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất