Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động

01.02.2023 | 2,126 lượt xem
Túi xách chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt các nàng lại ưa chuộng những mẫu túi xách vừa tạo nên phong cách thời trang năng động mà vẫn theo kịp xu hướng hiện nay. Vì thế mà xu hướng thời trang túi xách nữ trẻ trung đang được chào đón trong những năm gần đây. Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết này nào. 

1.1 Sự tiện dụng

Túi xách luôn được xem là một phụ kiện giúp các nàng đựng các món vật dụng đơn giản như son, gương, ví tiền, điện thoại… để thuận tiện cho việc chỉnh chu sắc đẹp trên mặt. Chính vì vậy, việc sở hữu những chiếc túi nữ trẻ trung sẽ giúp cho bạn đựng được nhiều thứ hơn để chuẩn bị cho ngày dài năng động của mình mà còn giúp bạn tự tin hơn khi thể hiện phong cách thời trang của mình.

Xem thêm: Top 11 thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng được các nàng săn đón nhiều nhất

1.2 Tự tin và nổi bật hơn

Bên cạnh khả năng chứa đựng những món vật dụng cần thiết thì những chiếc túi xách nữ trẻ trung còn giúp cho các nàng tự tin và nổi bật hơn rất nhiều. Với những tình huống khác nhau thì bạn sẽ diện những bộ trang phục khác nhau sao cho phù hợp. Để tạo nên sức hút và nổi bật trong đám đông thì việc sử dụng những chiếc túi xách trẻ trung cao cấp là điều không thể thiếu. Chúng sẽ giúp cho trang phục của bạn tạo thêm điểm nhấn vô cùng ấn tượng khiến bạn trở nên tự tin hơn.

1.3 Phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng

Không chỉ những bộ trang phục hay quần áo mới có thể đón đầu được xu hướng thời trang mà túi xách giờ đây cùng đang dần trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu trong từng bộ trang phục của các nàng. Bạn không nhất thiết phải chọn những bộ quần áo kiêu sa, lộng lẫy mà chỉ cần với một chiếc túi xách nữ trẻ trung theo xu hướng đã có thể khiến bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều

2.1 Balo nữ thời trang

Một trong những túi xách nữ trẻ trung mà bạn không nên bỏ qua chính là chiếc balo thời trang năng động. Không giống như những chiếc balo chuyên đựng máy tính, đựng quần áo với thiết kế to bản, dày dặn; những mẫu balo thời trang được “chăm chút” hơn về vẻ ngoài với form dáng xinh xắn, trẻ trung và nổi bật sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các quý cô mang theo trong các chuyến du lịch. Việc sở hữu cho mình một chiếc balo đã giúp cho bạn trở thành một cô nàng năng động và đầy cá tính. Hơn nữa, với mẫu balo này sẽ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học… Điều này sẽ giúp cho bạn thoải mái và dễ dàng di chuyển hơn.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 2

Balo luôn được xem là túi xách nữ trẻ trung năng động

2.2 Túi Belt Bag

Túi Belt bag hay còn được gọi là túi thắt lưng là một trong những mẫu túi xách nữ trẻ trung thời thượng mà nhiều chị em phụ nữ yêu thích.  Với những người có sở thích diện các phong cách ăn mặc cá tính mạnh, cool ngầu,... Mặc dù, hạn chế về kích thước nhưng chúng vẫn có thể đựng được vài món phụ kiện nhỏ như thỏi son, điện thoại và thẻ ngân hàng. Là một cô nàng cá tính chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 3

Túi thắt lưng phù hợp với cá tính mạnh mẽ, cool ngầu

2.3 Túi đeo chéo

Túi đeo chéo không còn là thiết kế xa lạ với giới trẻ hiện nay. Chắc hẳn, chị em nào cũng đã và đang sở hữu một chiếc túi xách nữ trẻ trung này. Với kiểu dáng khá nhỏ, không chứa được nhiều món đồ như 2 kiểu túi xách trên. Tuy nhiên, với vẻ đẹp cá tính, thời trang cũng như sự tiện dụng của mình, túi xách nữ trẻ trung quai chéo vẫn là sự lựa chọn được nhiều quý cô ưu ái cho những chuyến tham quan, du lịch. Không những vậy, những mẫu túi xách nữ trẻ trung này còn đáp ứng được nhu cầu mỗi khi xuống phố của các nàng mà còn đem lại ấn tượng trong bộ trang phục của mình. Hơn nữa, trên thị trường ngày nay, mẫu mã và kiểu dáng luôn được sáng tạo và đổi mới hơn vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 4

Túi đeo chéo là mẫu túi xách nữ trẻ trung không thể nào thiếu trong tủ đồ của các bạn gái 

2.4 Túi Saddle

Túi Saddle hay còn gọi là túi yên ngựa, một chiếc túi trở nên thời thượng rất thích hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Không những thế, chúng còn được yêu thích bởi chết liệu thiết kế và vẻ ngoài sang trọng. Điều này làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục và tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh. 

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 5

Túi Saddle được yêu thích bởi thiết kế sang trọng 

3.1 Túi xách Juno

Thương hiệu Juno không phải là thương hiệu gì xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam; Juno là thương hiệu túi xách nữ thời trang hàng hiệu bình dân nổi tiếng mà các bạn trẻ đều biết đến. Những mẫu balo của Juno khá đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại thanh lịch và sang trọng. Juno không chỉ là hãng túi xách nữ trẻ trung, thời thượng mà có kinh doanh nhiều mặt hàng như: giày, mắt kính, các phụ kiện thời trang… Một thương hiệu xuất xứ Việt Nam, giá cá phù hợp với các tầng lớp có thu nhập tầm trung nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp riêng.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 6

Túi xách Juno không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nét thanh lịch, tinh tế

3.2 Túi xách Vascara

Nhắc đến Juno thì không thể không nhắc đến thương hiệu Vascara. Là một trong những thương hiệu túi xách nữ thời trang chính hãng bình dân nổi tiếng vô cùng quen thuộc đối với các bạn sành điệu. đam mê mua sắm. Những mẫu túi của thương hiệu này đều mang phong cách trẻ trung, tự tin, phóng khoáng, thời trang thể hiện bản thân. Bao bì đựng túi xách khá đẹp mắt, đây cũng là một điểm cộng cho túi xách hàng hiệu của hãng này.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 7

Vascara là thương hiệu túi xách nữ trẻ trung, phóng khoáng 

3.3 Túi đeo chéo Zara

Zara không phải là một thương hiệu quá xa lạ gì với người những bạn trẻ tại Việt Nam, thương hiệu được thành lập năm 1975 tại Tây Ban Nha. Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với giá cả phải chăng phù hợp với các bạn có thu nhập tầm trung hiện nay. Zara không những nổi tiếng về giá cả thấp mà chất lượng thì không có gì bàn cãi. Mẫu túi xách nữ thời trang đẹp mắt, màu sắc trẻ trung, sang trọng, thanh lịch. 

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 8

Zara không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ 

3.4 Túi xách HM

Túi xách H&M đã quá quen mặt đối với các bạn trẻ Việt nam, một thương hiệu túi xách nữ thời trang nổi tiếng cho phân khúc bình dân. Mẫu mã của thương hiệu này luôn nắm bắt theo xu hướng, độc lạ, đẹp mắt với nhiều chi nhánh khắp thế giới. Hơn nữa, H&M mang phong cách đơn giản, bình dân phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Thương hiệu này cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 9

HM nổi tiếng với mức giá bình dân

3.5 Túi xách TOKYO LIFE

Tokyo Life là túi xách nữ trẻ trung nổi tiếng xuất xứ từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, Tokyo Life sở hữu nhiều chi nhánh rộng khắp, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: túi xách, mỹ phẩm, quần áo, giày dép. Giá vô cùng phù hợp với các chị em yêu thích hàng Nhật.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 10

Tokyo Life là thương hiệu túi xách nữ trẻ trung đến từ Nhật 

3.6 Túi xách Lee&Tee

Lee&Tee đối với những cô nàng sành điệu thì chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu này, luôn đi tiên phong dẫn đầu xu hướng tại thị trường Việt Nam. Mẫu thiết kế đơn giản, tone màu nâu chủ đạo cùng với nét cổ điển đặc trưng phù hợp cho các cô nàng đi làm, hội họp, tham gia những sự kiện,...

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 11

Lee&Tee là thương hiệu túi xách nữ trẻ trung luôn đi đầu xu hướng

3.7 Túi xách Elly

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi xách nữ trẻ trung nhưng vẫn giữ nét sang trọng, hiện đại thì Elly chính là một trong những thương hiệu nổi tiếng dành cho bạn. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Hơn nữa, thương hiệu này được xem là một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động 12

Túi xách Elly mang phong cách tươi mới, trẻ trung

Trên đây những thông tin bổ ích mà MIA.vn chia sẻ đến bạn về mẫu túi xách nữ trẻ trung này. MIA.vn hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc túi thời trang thật phù hợp với cá tính của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng uy tín, chất lượng để rinh ngay một “em” về nào.

Xem thêm:

Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường
Điểm danh 4 mẫu túi du lịch có bánh xe kéo tiện lợi đảm bảo cao cấp

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png