banner flas-sale-topbar

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay

08.02.2023 | 533 lượt xem
Lựa chọn một thương hiệu vali nhựa tốt, chất lượng bền bỉ và giá cả phù hợp là yếu tố góp phần giúp chuyến hành trình của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc vali nhựa tốt dành cho chuyến du lịch sắp đến, hãy cùng MIA.vn khám phá ngay những thương hiệu nổi tiếng sau đây.

Hiện nay, chất liệu sản xuất vali phổ biến trên thị trường là nhựa ABS, nhựa PC và nhựa PP với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Để chọn được dòng vali nhựa tốt phù hợp nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo một số thông tin sau đây. 

- Vali nhựa ABS: 

Nếu bạn tìm một dòng vali giá rẻ dành cho những chuyến du lịch trong nước và dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh thì vali làm từ chất liệu nhựa ABS sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ưu điểm của loại chất liệu này thường có giá thành rẻ, nhiều màu sắc thời trang, bề mặt cứng cáp và có trọng lượng tương đối nhẹ. Tuy nhiên, các dòng vali kéo nhựa cứng thường có độ bền không cao, dễ bể vỡ khi va đập mạnh. 

- Vali nhựa PP: 

Các mẫu vali làm từ chất liệu nhựa PP thường có ưu điểm về độ dẻo dai và khả năng chống va đập thường được sử dụng rộng rãi trong những dòng vali kéo có mức giá từ tầm trung đến cao cấp. Đặc biệt với trọng lượng nhẹ, vali nhựa PP rất thích hợp dùng làm hành lý xách tay.

- Vali nhựa PC:

PC là chất liệu nhựa có độ cứng cao, khả năng chống trầy xước và hạn chế hư hỏng trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, các loại vali nhựa PC thường có trọng lượng khá nặng. Nhằm khắc khục vấn đề này, người ta thường kết hợp ưu điểm của hai loại chất liệu nhựa ABS + PC để mang đến các sản phẩm vali nhựa tốt, bền bỉ với mức giá thành bình dân. 

Xem thêm: Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 2

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn loại vali nhựa tốt, chất lượng phù hợp

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 3

Larita mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vali nhựa tốt cả về chất liệu lẫn hiệu quả sử dụng

2.2. Thương hiệu vali Austin Reed

Austin Reed là một trong những thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc. Các thiết kế của Austin Reed mang đến cho người dùng ấn tượng về thiết kế sang trọng cũng như sắc màu vô cùng rõ nét. Thương hiệu chủ yếu sử dụng chất liệu nhựa PC để sản xuất ra những mẫu vali nhựa tốt, bền đẹp với trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chất va đập vượt trội. Hơn nữa nhằm mang đến tính năng bảo vệ an toàn tối ưu, trong mỗi dòng Austin Reed đều được trang bị thiết kế khóa khung 1 đến 3 điểm tích hợp khóa ố TSA bảo mật cao với tính năng chống dò số hiện nay. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình cùng với các sản phẩm vali Austin Reed.

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 4

Thương hiệu vali nhựa tốt vali Austin Reed nổi bật với những thiết kế sang trọng

2.3. Thương hiệu vali Epoch

Epoch là một trong những thương hiệu vali nhựa tốt có giá thành bình dân đến từ Đài Loan. Các sản phẩm vali Epoch là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại đậm chất châu Âu để mang đến các thiết kế độc đáo, nổi bật giữa đám đông. Thương hiệu sử dụng phổ biến 2 loại chất liệu PP và PC có tính bền bỉ cao để sản xuất ra những dòng vali nhựa trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc rõ nét và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 5

Thương hiệu Epoch với những mẫu vali nhựa tốt mang phong cách châu Âu mới lạ 

2.4. Thương hiệu vali Legend Walker

Thương hiệu vali Legend Walker đến từ Nhật Bản tạo ấn tượng bởi nhiều thiết kế mới lạ, kết hợp tính năng độc đáo mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Nhìn chung, mỗi sản phẩm của Legend Walker đều được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp mang đến khả năng chịu lực tốt cùng độ bền cao thách thức mọi điều thời tiết. Nổi bật là các tính năng vô cùng hiện đại sử dụng công nghệ cao như định vị GPS, chip chống trộm, đèn led ở phần tay cầm… hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu là dòng vali nhựa tốt dành cho giới thượng lưu.

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 6

Vali Legend Walker tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại 

2.5. Thương hiệu vali Pisani

Pisani là thương hiệu vali nhựa tốt thuộc phân khúc bình dân được ưa chuộng tại thị thường Việt Nam. Các sản phẩm vali Pisani cung cấp đa dạng chất liệu với mức giá thành dao động từ 1.500.000 – 3.500.000 VNĐ nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu Pisani còn chú trọng đến thiết kế các chi tiết như bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo hợp kim cứng cáp, không gian chứa rộng rãi cùng khóa số TSA bảo mật cao mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất về sản phẩm.

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 7

Pisani là thương hiệu vali nhựa tốt dành cho đối tượng khách hàng bình dân

2.6. Thương hiệu vali Valinice

Nằm trong danh sách các thương hiệu vali nhựa tốt dành cho đối tượng thu nhập thấp, Valinice mang đến những sản phẩm thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt trending nhằm phù hợp đa dạng thị hiếu người tiêu dùng. Sản phẩm vali Valinice được thiết kế trên chất liệu nhựa ABS cứng cáp khả năng chống va đập và hạn chế bể vỡ khá tốt. Hơn nữa với mức giá bình quân chưa đến 1 triệu đồng, đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vali nhựa giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết như khóa số TSA, bánh xe xoay 360 độ hay cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ…

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 8

Thương hiệu vali nhựa tốt, giá rẻ Valinice nổi bật với lối thiết kế trẻ trung, năng động

2.7. Thương hiệu vali Cavani

Cavani là một trong những hãng vali nhựa tốt nhận sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ hiện nay. Các sản phẩm vali Cavani được thiết kế trên nền chất liệu nhựa PC cứng cáp có khả năng chống va đập mạnh và chống xước cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp nhiều tính năng hiện đại như không gian chứa rộng rãi, khóa 3 số bảo mật cao, cần kéo cứng cáp cùng bánh xe linh hoạt cực kỳ thích hợp cho những ai có nhu cầu thường xuyên di chuyển, du lịch hoặc đi công tác. Đặc biệt với mức giá vô cùng bình dân chưa đến 1 triệu đồng, các sản phẩm vali Cavani dễ dàng phù hợp thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. 

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 9

Vali Cavani sử dụng chất liệu nhựa PC cứng cáp, phù hợp với những ai có nhu cần thường xuyên di chuyển 

2.8. Thương hiệu vali Trip

Thương hiệu Trip trở thành một trong những cái tên đã quá quen thuộc trong thị trường vali nhựa tốt giá bình dân tại Việt Nam. Các sản phẩm vali Trip là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại chất liệu PC và ABS mang đến các tính năng vượt trội về độ bền, khả năng kháng lực tốt với mức giá thành phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Trip còn khá đầu tư vào các thiết kế như bánh xe xoay linh hoạt, khóa mật khẩu 3 số hay cần kéo hợp kim bền bỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.  

Săn lùng những thương hiệu vali nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay 10

Sản phẩm vali nhựa tốt Trip là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại chất liệu PC và ABS

Thông qua những thông tin trên, MIA.vn tin chắc rằng bạn đã có thể tìm được cho mình một chiếc vali nhựa tốt với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng uy tín gần nhất để rinh ngay một chiếc vali nhựa về nào bạn ơi. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất