Khám phá ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020

01.06.2019 | 3,816 lượt xem
Vali Beatas, Epoch, Famous General…là những mẫu vali đẹp, có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cá tính và được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Không chỉ giúp đựng quần áo, đồ dùng trong những chuyến đi xa,  vali kéo còn là một phụ kiện thể hiện phong cách thời trang riêng của mỗi cá nhân. Nếu bạn đang có ý định chọn mua vali cho những chuyến du lịch hay công tác sắp tới thì đừng nên bỏ qua những mẫu vali mới nhất trong bài viết sau.

1Cập nhật ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020

Trong năm 2020, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã liên tục khuấy động thị trường vali khi cho ra mắt hàng loạt những mẫu vali mới nhất về thiết kế, tính năng và không gian nội thất. Trong đó, nổi bật nhất là những xu hướng vali sau:

Vali trong suốt

Vali trong suốt là một trong những mẫu vali mới nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế độc lạ, cá tính, vali trong suốt đã phá bỏ những khuôn khổ của một chiếc vali truyền thống để bứt phá và thể hiện rõ nét hơn phong cách riêng biệt của chủ nhân. 

Theo đó, vali trong suốt được làm từ chất liệu 100% nhựa PC (Polycarbonate) cứng cáp, bền chắc, có khả năng chịu được lực tốt ngay cả khi va đập mạnh hoặc rơi từ trên cao xuống. Đặc biệt, sản phẩm cũng được thiết kế với vẻ ngoài trong suốt độc đáo và độ bám khuôn cao, giúp người dùng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi vi vu ở khắp mọi nơi. 

Khám phá ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020 2

Vali trong suốt góp phần làm nổi bật phong cách cá tính và sành điệu cho người sử dụng

Không chỉ vậy, mẫu vali mới nhất này còn sở hữu không gian nội thất thông minh và rộng rãi. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái chuẩn bị nhiều quần áo, vật dụng cần thiết cho những chuyến đi mà không cần lo lắng về bài toán “quá cân hành lý” khi ký gửi tại sân bay. 

Đặc biệt, vali trong suốt còn trang bị hệ thống 8 bánh xe làm từ chất liệu cao su tự nhiên, hỗ trợ phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc và giảm thiểu tiếng ồn tối đa. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển thuận lợi hơn trên mọi điều kiện địa hình, dù là địa hình gồ ghề nhất. 

Vali thông minh

Tiếp nối xu hướng những mẫu vali mới nhất năm 2020 phải kể đến dòng vali thông minh có thể tự di chuyển mà không cần phải sử dụng cần kéo. Cơ chế hoạt động của vali thông minh rất đơn giản. Chỉ cần bấm nút trên bộ điều khiển, bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ di chuyển và chế độ kéo cho vali.

Ngoài ra, vali thông minh còn tích hợp thêm nhiều tiện nghi thế hệ mới, bao gồm hệ thống đèn LED độc đáo hỗ trợ cảnh báo trong những tình huống khẩn cấp ; Cổng sạc USB tiện ích giúp người dùng thoải mái nạp đầy năng lượng trong mọi chuyến đi; Công nghệ Bluetooth 4.0 giúp điện thoại của bạn kết nối dễ dàng hơn với vali, từ đó bạn có thể điều khiển chế độ di chuyển của vali theo ý muốn. 

Chưa dừng lại ở đó, vali thông minh còn sở hữu thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại, bao gồm nhiều ngăn chứa tiện lợi, giúp người dùng sắp xếp hành lý một cách khoa học và gọn gàng nhất. Đặc biệt, sản phẩm cũng được cải tiến nắp mở 90 độ, hỗ trợ mở vali dễ dàng để lấy các vật dụng từ bên trong. 

Khám phá ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020 3

Vali thông minh sở hữu không gian nội thất hiện đại,hỗ trợ người dùng sắp xếp hành lý một cách khoa học và ngăn nắp nhất

Vali màu sắc nổi bật

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, mong muốn bắt kịp những xu hướng trendy cá tính thì bạn không nên bỏ lỡ bộ sưu tập vali màu sắc rực rỡ và bắt mắt nhất 2020:

Màu đỏ: Là gam màu thể hiện sự quyến rũ và cuốn hút, những chiếc vali có màu đỏ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi vi vu ở khắp nơi. Bên cạnh đó, màu đỏ còn toát lên khí chất chuyên nghiệp, quyền lực và đẳng cấp của người lãnh đạo. 

Màu xanh da trời: Xanh da trời thường đại diện cho những quý cô yêu thích sự thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Đặc biệt, màu xanh mướt mắt này còn góp phần làm nổi bật phong cách thời thượng và sành điệu của giới trẻ ngày nay. 

Hồng san hô: Hồng san hô là gam màu gợi tả về cảm giác ấm áp và tinh tế. Không chỉ vậy, gam màu này còn toát lên sự mềm mại và nữ tính cho người sử dụng. 

Vàng cam: Tông màu vàng cam đang rất được các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tận dụng và thiết kế trên những bộ sưu tập vali mới nhất hiện nay. Bởi đây là màu sắc mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp ghi điểm mạnh mẽ với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Màu tím: Màu tím là màu chủ đạo của xu hướng thời trang năm 2020. Hầu như mọi thiết kế quần áo, phụ kiện hay thậm chí mẫu vali mới nhất đều “lăng xê” màu tím. Đây được đánh giá là gam màu thể hiện sự ngọt ngào, tươi trẻ và sành điệu cho các quý cô. 

Khám phá ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020 4

Vali sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt là sản phẩm được giới trẻ hiện nay săn đón

Vali xe điện

Với thiết kế khung hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chịu lực tốt trước những áp lực bên ngoài, vali xe điện mang đến trải nghiệm an toàn, tuyệt vời và khác biệt cho người dùng. 

Ngoài ra, mẫu vali mới nhất này còn tích hợp thêm tính năng loa Bluetooth hiện đại, có thể kết nối với điện thoại một cách nhanh chóng. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm khi vừa là vali, vừa là xe điện và cũng là một chiếc loa nghe nhạc vô cùng đẳng cấp, góp phần làm cho chuyến hành trình trở nên phấn khởi, tươi mới và giàu cảm xúc hơn.

Đặc biệt, vali xe điện còn thiết kế không gian nội thất rộng rãi với thể tích khoang chứa lên đến 29L, cho phép người dùng sắp xếp hành lý khoa học và ngăn nắp. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị đai cố định co dãn, giúp cố định hành lý hiệu quả trong suốt những hành trình dài mà không phải lo bị xáo trộn. 

Khám phá ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020 5

2Nên mua các mẫu vali mới nhất hiện nay ở đâu?

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, MIA.vn được khách hàng tin dùng và lựa chọn mua những mẫu vali mới nhất nhờ ưu điểm vượt trội như sau:

Giá cả phải chăng: Giá cả phải chăng kinh doanh sản phẩm với mức giá phải chăng, phân loại theo từng phân khúc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn mẫu vali mới nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Chất liệu: Các mẫu vali mới nhất hiện nay tại MIA.vn đều được làm từ chất liệu cứng cáp và chắc chắn như nhựa PC, vải Polyester, vải Nylon... Không chỉ chống trầy xước, chống thấm nước, sản phẩm còn có khả năng chịu lực cao ngay cả khi va đập mạnh hoặc rơi từ trên cao xuống. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng vali lâu bền theo thời gian.

Thương hiệu uy tín: Siêu thị MIA.vn luôn cập nhật những xu hướng vali mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Austin Reed, Epoch, Kakashi, Meganine, Legend Walker,... Từ đó, vừa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi, vừa làm nổi bật cá tính riêng cho người sử dụng.

Tính năng đặc biệt: Trong khi những dòng vali truyền thống chỉ có công dụng chứa đồ thì các mẫu vali mới nhất ngày nay được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt như cân điện tử, khóa khung, lưới chống rơi hành lý, cổng sạc USB, định vị GPS, bộ sticker chống lạc... nhằm tối ưu hóa sự tiện lợi cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng.  

Chính sách bán hàng ưu đãi: Khi chọn mua những mẫu vali mới nhất tại MIA.vn, khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều chính sách ưu đãi từ cửa hàng, điển hình như chế độ đổi trả miễn phí trong vòng 365 ngày; miễn phí bảo hành vali tại nhà hay hỗ trợ dịch vụ bảo hành 10 năm cho các sản phẩm được mua trực tiếp tại siêu thị MIA.vn

Khám phá ngay những xu hướng vali mới nhất hot nhất năm 2020 6

Với những ưu điểm nổi bật trên, không thể phủ nhận MIA.vn là địa chỉ lý tưởng để bạn “sắm” ngay một chiếc vali mới nhất, thời thượng nhất để “bắt trend” cùng bạn bè. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc vali độc lạ thì hãy đến ngay chi nhánh MIA.vn gần nhất để tận hưởng các chương trình ưu đãi đang diễn ra, bạn nhé! 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png