Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng

18.01.2023 | 1,217 lượt xem
Những mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng chưa bao giờ ngừng phát triển và được giới trẻ săn đón nhiệt tình.

Những mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng chưa bao giờ ngừng phát triển và được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Việc lựa chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp với bản thân luôn được các bạn băn khoăn rất nhiều. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu túi thương hiệu nổi tiếng trong bài viết dưới đây.

Trải qua thời gian hoạt động và phát triển, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện phổ biến, được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển cực mạnh mẽ với hàng trăm cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến tiện lợi, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng Juno luôn mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi quyền lợi của khách hàng. Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang quốc tế chứ không chỉ đơn thuần là một trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam. Sở hữu thiết kế thời trang mang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp thế giới, mẫu mã bắt mắt, phong phú và thời thượng, thương hiệu túi xách Juno hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ cô nàng khó tính nào.

Đặt chân đến đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho bản thân những siêu phẩm túi xách thời trang chất lượng cao, làm nổi bật lên nét đẹp của riêng bạn, viết nên một tinh thần mới, một phong cách đặc trưng mà chỉ có thể tìm thấy ở bạn.

Xem thêm: Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 2

Juno hoàn toàn chinh phục các cô nàng khó tính nhất

Chanel – một trong các hãng túi xách thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đã làm mưa làm gió trong làng thời trang trên thế giới với hơn 100 năm trải qua nhiều sự kiện lịch sử. Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập dưới cái tên Chanel được biết tới như là hãng thời trang cao cấp của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp mang trọn vẹn những tinh hoa của thời trang vừa cổ điển vừa hiện đại.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 3

Chanel chính là một trong những mẫu túi xách thương hiệu luôn được các nàng săn đón 

Sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành thời trang thì Chanel đã công bố logo chính thức là biểu tượng 2 chữ C lồng ghép vào nhau. Đây là một thiết kế độc đáo tạo nên dấu ấn riêng biệt chỉ có ở nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Pháp.

Chanel luôn sáng tạo và đổi mới những mẫu túi xách của mình để mang đến phái nữ những mẫu túi đẹp nhất, chất lượng nhất của một thương hiệu đẳng cấp thế giới. Điểm nhấn của toàn bộ chiếc túi chính là logo Chanel  cùng với sự đổi mới của dây đeo túi.

Cũng là một hãng túi xách thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Hermes là thương hiệu túi xách nổi tiếng với những bộ sưu tập lông lẫy và xa xỉ dành cho phái nữ. Được thành lập năm 1837 với hơn 200 năm hoàng kim trong ngành túi xách, từng chiếc túi Hermes được thiết kế tỉ mỉ từ những chất liệu da cá sâu quý hiếm bởi cách thợ thủ công lành nghề nhất.

Bí quyết thành công của Hermes chính là chất lượng bởi yếu tố độc nhất, không chiếc túi nào có thiết kế giống nhau và đều mang trong mình những nét đẹp tinh tế và sang trọng riêng.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 4

Hermes thu hút bởi nét tinh tế và sang trọng cực riêng

Thương hiệu này luôn coi trọng và đảm bảo chất liệu khi dùng đạt ở mức độ cao nhất, hoàn hảo nhất bởi nguyên liệu da chính là nguyên liệu chính để may lên túi xách.

Khi sở hữu những chiếc túi này cũng chính là bạn đang sở hữu và ngưỡng mộ sự tài hoa cũng như sự cẩn thận tỉ mỉ của những người thợ có tay nghề lành nghề nhất.

Không chỉ là thương hiệu được yêu thích ở trong nước mà STYLUK – một trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam còn được rất ưa chuộng, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng ở nhiều nước khác trên toàn thế giới. Ngoài chất lượng được đánh giá cao, thì những sản phẩm của STYLUK còn vô cùng hợp thời, sang chảnh, thời thượng, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thời trang.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 5

STYLUK luôn được các nàng săn đón 

Đội ngũ sản xuất của STYLUK có tay nghề cao, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo về tác phong làm việc, có sự đột phá trong tư duy, trách nhiệm và cái “tâm” trong thiết kế. STYLUK đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hợp tác đối với mỗi khách hàng.

Với những cô nàng công sở thanh lịch và sành điệu thì các mẫu túi xách thương hiệu ở Việt Nam là sự lựa chọn đầu tiên để tô điểm cho vẻ ngoài thêm rực rỡ. Vascara chính là một trợ thủ đắc lực như thế bởi hãng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập sang trọng mà bắt mắt, kiểu dáng đa dạng phong phú.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 6

Vascara mang đến những mẫu thiết kế vio cùng phóng khoáng, cá tính

Những thiết kế của Vascara còn mang đậm phong cách quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng sự phóng khoáng nhất định, tự tin để thể hiện cá tính thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những mẫu túi xách của thương hiệu. Ngoài kinh doanh túi xách thì giày dép và phụ kiện cũng là một điểm nổi bật của Vascara, nên khi đến store, bạn sẽ có nhiều hơn các sự lựa chọn cho mình.

Được sáng lập bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các thiết kế chủ đạo gồm túi xách, kính mắt, dây lưng giày dép dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp cổ điển pha lẫn chút hiện đại châu Âu là nét đặc trưng trong các sản phẩm của ELLY.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 7

Elly mang đến cho bạn sự xen kẽ giữa hiện đại và cổ điển cực thu hút

Với sự hòa quyện hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản và thu hút, thời trang và tiện dụng, các thiết kế túi xách của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của các tín đồ thời trang như một sự ưu ái đáng quý.

Túi xách của ELLy cũng ghi điểm bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà tính ứng dụng của chúng cực kì cao, phù hợp cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. Vì thế, ELLY xứng đáng là một trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam đáng để bạn sở hữu.

Thương hiệu Ralph Lauren bắt đầu nổi lên với những chiếc áo Polo ra mắt năm 1967 bởi nhà thiết kế thời trang cùng tên người Mỹ. Ông được coi là một trong những doanh nhân thời trang thành đạt nhất nước Mỹ hiện nay. Các sản phẩm túi xách thương hiệu đến từ nhà Ralph Lauren được yêu thích bởi những thiết kế đa dạng, sang trọng, đơn giản, tính ứng dụng cao và cũng vô cùng tinh tế.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 8

Ralph Lauren nổi tiếng với các túi xách thương hiệu mang nét sang trọng, quý phái

Ralph Lauren gồm có 5 dòng sản phẩm đặc trưng gồm: Ralph Lauren Purple, Ralph Ralph Lauren, Ralph Lauren Blue, Rugby Ralph Lauren Black, Polo Ralph Lauren. Trong đó, Ralph Lauren Purple là dòng sản phẩm đắt đỏ nhất với phong cách cổ điển quý phái. Các dòng còn lại có giá “mềm” hơn, thấp nhất là Rugby, đây là dòng sản phẩm tập trung vào đối tượng trẻ tuổi với mức giá chỉ từ hơn 200$ cho một sản phẩm nguyên giá.

Thương hiệu Coach được sáng lập tại New York vào năm 1941, nổi tiếng như một nhà mốt hàng đầu về thiết kế phụ kiện sang chảnh, hiện đại, thanh lịch dựa trên di sản phong phú của thương hiệu về chế tác các chất liệu da cao cấp và tung ra những dòng sản phẩm sáng tạo. Là một thương hiệu túi xách đẳng cấp cao đến từ Mỹ nhưng giá của Coach lại không hề quá đắt đỏ như Chanel, Dior, Gucci, Hermes,…

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 9

Coach mang đến cho bạn những chiếc túi xách sang chảnh

Được xuất khẩu sang đất nước hình chữ S, Coach trở thành một trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam được bán chạy nhất. Sản phẩm túi xách của Coach được thiết kế từ chất liệu da mềm mại, tuy rằng kiểu dáng chỉ cơ bản và đơn giản nhưng màu sắc đa dạng, không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Vì thế khi gia nhập vào thị trường túi xách tại Việt Nam Coach chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính và được rất nhiều quý cô săn đón nhiệt tình.

Là một trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam đi đầu xu hướng, Lee&Tee luôn hướng tới dòng sản phẩm với mẫu mã đáp ứng nhu cầu và phù hợp với văn hóa của người Việt nhưng chất lượng vẫn có thể sánh tầm với quốc tế.

Khám phá ngay top 9 mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng 10

Lee&Tee sở hữu những mẫu túi xách thương hiệu bằng da nổi tiếng

Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng ưu ái bởi sự đơn giản của màu nâu da tự nhiên đặc trưng, chấm phá thêm vài nét cổ điển làm nên cái hay trong từng sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là những mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng luôn được giới trẻ săn đón mà MIA.vn mang đến cho bạn. Mỗi hãng đều có phong cách thời trang và cá tính riêng biệt. Với nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể sở hữu cho mình một phụ kiện thời trang cao cấp này.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn