banner flas-sale-topbar

Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết

18.01.2023 | 3,071 lượt xem
Với phong cách thời trang đẹp, độc mà lạ với mức giá cực rẻ nên các mẫu túi xách quảng châu này luôn được các bạn nữ săn đón.

Túi xách quảng châu không còn là một trong những phụ kiện thời trang xa lạ đối với các bạn nữ. Với phong cách thời trang đẹp, độc mà lạ với mức giá cực rẻ nên các mẫu túi xách quảng châu này luôn được các bạn nữ săn đón. Thông qua bài viết dưới đây, cùng MIA.vn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu túi xách quảng châu đang nổi dạo gần đây nào.

Túi xách Quảng Châu chính là sản phẩm tiên phong đảm bảo hai đặc tính vừa rẻ, vừa đẹp nên rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Dựa trên hàng trăm ngàn mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau, các công xưởng sản xuất, gia công tại Quảng Châu lần lượt cho ra lò kho túi xách với số lượng bất tận để chị em lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của những mẫu túi xách quảng châu:

- Giá thành rẻ: Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách thời trang cao cấp với chất lượng tốt mà lại không có nhiều kinh phí thì túi xách quảng châu chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

- Mẫu mã đa dạng: Các loại túi xách quảng châu có rất nhiều phân khúc khác nhau dành cho các đối tượng khác nhau. Mỗi phân khúc lại có các mẫu mã, kiểu dáng, hoạt tiết và kích thước đa dạng, phong phú nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với bản thân.

- Chất lượng đảm bảo: Dù sản phẩm ở phân khúc nào thì giá thành của các mẫu túi xách cũng vô cùng đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc túi này.

- Dễ dàng mua sắm: Bạn có thể dễ dàng nhập mua các sản phẩm tại Quảng Châu với nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến một số cách như đặt hàng trên các website Trung Quốc hay trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada…

Xem thêm: Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh

Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết 2

Những chiếc túi xách quảng châu đa dạng mẫu mã 

2.1 Túi xách quảng châu fake 1 (F1)

Đây chính là loại túi xách phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, túi xách fake 1 hay còn được gọi là túi xách Quảng Châu F1. Đây là loại túi xách rất được rất nhiều thương lái chuyên nhập hàng Trung Quốc về bán chọn lựa cũng như những người tiêu dùng ở những nước đang phát triển ưa chuộng trong đó có VIệt Nam. Đặc điểm của dòng túi này đó chính là mẫu mã phong phú, đa dạng, liên tục cập nhật và sản xuất theo xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới, chất lượng tương xứng với giá tiền, khá tốt và có giá thành rẻ.

Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết 3

Dòng túi xách quảng châu f1 hiện đang ngày càng thịnh hành trong ngành thời trang

Với dòng túi Fake 1, chất lượng sẽ tốt hơn những dòng hàng Fake 2, Fake 3 rẻ tiền hơn. Những dòng túi Fake 1 hầu hết được sản xuất tại Quảng Châu – Trung Quốc còn những dòng túi còn lại như dòng fake 2, Fake 3 thường chỉ được gia công tại các xưởng ở VIệt Nam, chất lượng kém hơn rất nhiều và giá siêu rẻ, mẫu mã nhái cũng kém thẩm mỹ hơn, nhìn sẽ dại hơn những mẫu mã được sản xuất tại Quảng Châu. Tất nhiên với những loại hàng Fake 2, Fake 3 vẫn có thể đặt sản xuất tại các xưởng tại Quảng Châu nhưng thường sẽ rất ít xưởng nhận sản xuất bởi giá thành sản xuất quá thấp, ít lợi nhuận.

2.2 Túi xách Super Fake

Với những loại túi xách super Fake thì đây là loại túi xách cao cấp hơn với những loại túi xách Quảng Châu F1. Nếu như túi xách F1 tập trung vào những tầng lớp học sinh sinh viên hay những người có thu nhập thấp thì hàng Super Fake lại tập trung vào những người có thu nhập ổn định hơn, có nhu cầu dùng hàng chất lượng, tinh tế và thời trang hơn.

Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết 4

Hàng super fake thì cao cấp hơn dòng F1

Với những chiếc túi hàng Super Fake, được đánh giá là giống đến hơn 90% hàng chính hãng. Có một số đặc điểm sẽ được làm công phu, chi tiết hơn với những loại túi xách Fake 1. Nhu cầu của túi Super Fake ở Việt Nam hiện nay khá lớn, lượng tiêu thụ cũng nhiều, phù hợp với những bạn nào muốn nhập hàng Trung Quốc với dòng cao cấp hơn.

2.3 Túi Like Auth

Cũng giống như cái tên gọi của nó, hàng Like Auth là hàng giống y như hàng chính hãng. Đây chính là dòng túi cao cấp nhất trong những dòng túi xách Quảng Châu.

Được nhái hoàn hảo đến 99% từ chi tiết nhỏ như các phụ kiện đi kèm, khăn buộc quai… đến cả hóa đơn, thể bảo hàng cũng như các loại giấy hướng dẫn sử dụng. Tất cả đều được làm giả y hệt hàng thật. Với những người không có chuyên môn, việc nhận biết thật giả sẽ cực kì khó, thậm chí với những người có chuyên môn thẩm định cũng phải mất một khoảng thời gian mới phân biệt được.

Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết 5

Túi xách quảng châu like auth với thiết kế y chang hàng thật

2.4 Túi xách quảng châu thiết kế

Đây là những mặt hàng túi được xưởng sản xuất tại Quảng Châu gia công theo những đơn đặt hàng lớn với những kiểu dáng giống nhưng lại không nhái bất kỳ hãng nổi tiếng nào, loại hàng này sẽ được dập mác theo thương hiệu của công ty thiết kế.

Tại những nước như châu Âu, châu Mỹ, túi xách thiết kế khá được ưa chuộng bởi vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Túi xách quảng châu và những điều bạn chưa biết 6

Những mẫu túi xách tự thiết kế với những kiểu dáng giống nhưng không nhái hàng thật

3.1 Taobao, kho hàng thời trang vô tận

Chỉ trong vòng 7 năm kể từ khi thành lập, Taobao đã đánh bật hai ông lớn Ebay và Amazon ra khỏi thị trường thương mại điện tử tại Trung Quốc khi độc chiếm đến hơn 80% thị phần giao dịch. Đến năm 2013, lần đầu tiên, tổng giá trị giao dịch trên Taobao vượt con số một ngàn tỷ nhân dân tệ, bỏ xa số liệu của cả Ebay và Amazon cộng lại.

Đây là một bước ngoặt có tính khẳng định Taobao là vua của thị trường mua sắm online tại Trung Quốc. Danh mục các sản phẩm trên Taobao đã gần đạt 800 triệu sản phẩm, cho thấy Taobao đủ sức đáp ứng hầu hết nhu cầu thông thường của người tiêu dùng. Giá cả các sản phẩm túi xách trên Taobao thường rất rẻ, do tận dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ và lực lượng lao động khổng lồ của đất nước đông dân nhất thế giới. 

3.2 Tmall.com

Năm 2008, Tmall là một bộ phận và hoạt động trên nền tảng của Taobao với tên gọi Taobao mall. Nhận thấy khả năng phát triển, vào tháng 11 năm 2010, Taobao mall đã ra trang web độc lập có địa chỉ Tmall.com. Từ đây, Tmall luôn đứng đầu trong danh sách các trang web bán lẻ trên toàn Trung Quốc về cả số lượng giao dịch lẫn thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, vào cuối năm 2017, theo Alexa – trang web xếp hạng mức độ ảnh hưởng của các website trên toàn thế giới, thì Tmall là trang web có lượng người truy cập đứng thứ 12 toàn thế giới. Điều này cho thấy sự phổ biến của Tmall đã vượt xa khỏi phạm vi Trung Quốc và vươn ra toàn cầu. Tmall là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu lớn của thế giới, tất cả các lĩnh vực thông dụng như quần áo, thời trang, túi xách, phụ kiện, đồ gia dụng,… đều có thể dễ dàng được tìm thấy tại đây.

Trên đây là những thông tin hữu ích về những chiếc túi xách quảng châu cực hot hiện nay. Với những mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời cùng giá thành rẻ mà chiếc túi này trở nên được các bạn trẻ yêu thích. MIA.vn hi vọng rằng bạn có thể sở hữu cho mình chiếc túi quảng châu xịn sò này tại những website uy tín.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất