banner flas-sale-topbar

Khám phá ngay vali son peripera cực đáng yêu của Hàn Quốc

15.02.2023 | 1,538 lượt xem
Vali son peripera được các bạn nữ săn đón bởi dáng vẻ dễ thương bên ngoài.

Vali son peripera được các bạn nữ săn đón bởi dáng vẻ dễ thương bên ngoài. Chiếc vali nhỏ xinh này khiến các cô nàng nhớ lại tuổi thơ của mình. Cùng MIA.vn khám phá ngay chiếc vali son peripera nhỏ xinh thông qua bài viết dưới đây nào.

Vali son peripera được xem chính là siêu phẩm của thương hiệu cùng tên đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Chiếc vali nhỏ xinh này có 2 màu cho bạn dễ dàng lựa chọn là màu hồng và màu vàng và chiếc vali này y hệt như chiếc vali mà bạn đi du lịch thường xuyên, nó cũng khóa kéo, cũng có tay cầm phía trên có thể kéo lên hạ xuống, cũng có 4 bánh có thể xoay 360 độ, chỉ khác về kích thước nhưng có thể gọi là siêu nhỏ chỉ bằng bàn tay một cô gái. Đặc biệt, bạn còn được tặng kèm bộ sticker cực đáng yêu để mình có thể dán trang trí lên chiếc vali tùy ý thích để biến thành chiếc vali độc đáo có 1 trong 2 của riêng bạn mà thôi. Với 2 màu vali mang 2 style khác nhau, màu hồng là Seoul Fashion People và màu vàng là New Yorker.

Bên trong chiếc vali này chứa đựng những mẫu son được yêu thích nhất với đầy đủ 3 tone màu son cam, hồng và đổ để bạn tha hồ mà phối với nhiều phong cách, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra còn có một em che khuyết điểm và một em tạo khối giúp cho việc makeup trở nên dễ dàng và hoàn hảo hơn.

Xem thêm:  Top 3 vali shalla hiện đại, sang trọng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Dụng cụ trang điểm đa dạng

Phía bên trong chiếc vali này có hẳn 5 “item” mini siêu phong phú : 2 son Ink Velvet, 1 son tint Vivid Juicy, 1 che khuyết điểm môi và có cả thỏi tạo khối dạng kem. Tất cả đều được đựng trong những “lọ mực” và chai nước ép xinh thật xinh. Nếu nàng nào là tín đồ yêu son, có lẽ bạn phải biết đến dòng son kem lì Ink Velvet từng làm điên đảo giới trẻ Châu Á. Tạo dấu ấn riêng biệt về chất son mềm mịn, dưỡng ẩm, lì nhưng không làm khô, nổi vân môi, độ giữ màu lâu và tone màu tươi sáng ngọt ngào. 

Đến với chiếc vali này, nằm “chễm chệ” trong đó là hai màu sắc “đinh” , đạt doanh số tiêu thụ cao nhất của hãng: Ink Velvet 02 và 05. Đó là sắc hồng cam ngọt ngào và hồng đào truyền thống. Không quá “gay gắt” nhưng hai thỏi son này vẫn đủ để bạn toả sáng, trẻ trung dưới nắng hè.

Nếu là một cô gái cá tính, hãy thư ngay thỏi Peripera Tint dạng lỏng màu 03. Sắc đỏ căng mọng quyến rũ đó sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm trong mọi chuyến du lịch. Đừng quên “apply” (thoa) trước chút che khuyết điểm môi và contour để “chất” và “nét” hơn. Riêng contour, bạn cũng có thể tận dụng như một màu mắt.

2.2 Ngoại hinh ngọt ngào đến lịm tim

Nếu các sản phẩm trang điểm trên đã thu hút sự chú ý của phái đẹp, thì thiết kế đầy sáng tạo và “kute hột me” mới chính là yếu tố để nàng không thể không rinh về. Bạn biết không, giống như tên gọi, các “item” này được đựng trong chiếc hộp có hình vali bằng nhựa cứng, “hứa hẹn” sẽ theo chân nàng qua mọi thành phố lạ.

Chiếc vali hai màu, hồng sữa và vàng sữa, đậm chất nữ tính, lại còn có cả tay cầm và bánh xe thật khéo léo. Có thể nói, từ các nàng tuổi tên trẻ trung hay là cả cô gái chững chạc đều yêu thương đến khó cưỡng. Chưa hết, điều đặc biệt vẫn còn ở phía sau. Ngoài 5 món trang điểm, Peripare còn tặng kèm 2 miếng dán sticker trong đó nữa.

Khám phá ngay vali son peripera cực đáng yêu của Hàn Quốc 2

vali son peripera xinh lung linh với những bộ sticker đáng yêu

Các sticker có hình mặt cười “huyền thoại” , dòng chữ “Love”, “Seoul” hoặc “I Love New York” viết tắt. Bên cạnh đó, dụng cụ thân thuộc với con gái trong chuyến vui chơi như phao bơi, thùng thư, kẹp tóc, các xiên que cho hàng ăn vặt cũng được tâm lý “thêm thắt” vô.

Bạn có thể thoả thích sáng tạo bằng cách dán vào vali trang điểm, hoặc trang trí trong sổ tay, trên bàn làm việc của mình. Nếu thích, ta có thể dán tất tần tật lên cũng được, hình vẽ và sắc màu ngọt ngào dễ thương đó sẽ tạo nên sự khác biệt cho con gái chúng mình.

2.3 Mức giá phải chăng

Trông xinh xắn và “hoành tráng” là vậy, nhưng giá thành để sở hữu một em Peripera Mini Mini Fashion People’s Carrier lại khá vừa túi tiền. Chúng rẻ hơn hầu hết các set trang điểm mini như 3CE Red Recipe hoặc Mood Recipe, chỉ khoảng 350 ngàn đồng.

3.1 Thiết kế dễ thương

Lý do đầu tiên khiến Set Son Vali Mini Ink Peripera Fashion People’s Carrier trở thành “người trong mộng năm ấy chúng ta cùng đeo đuổi” chính là thiết kế rất dễ thương, siêu cưng, không mới nhưng lạ và độc nhất.

Đâu phải hãng son nào cũng nghĩ ra được chuyện mua son là phải xách cả vali về nhà như Peripera, mà nếu có toàn kiểu mô hình trang trí chứ ít có nơi nào chịu “chơi lớn” làm hẳn một chiếc vali minisize có đủ tay cầm, cần kéo, bánh xe, vỏ nhựa cứng y như thật vầy, mà còn đựng được đồ bên trong và kéo đi theo.

Mặc dù rất ít màu chỉ có hai set là hồng baby và vàng trứng gà nhưng không vì thế mà Bộ son Vali Mini Ink Peripera Fashion People’s Carrier thiếu đi những bạn fan cuồng nhiệt. Không biết sắp tới hãng có tung ra thêm màu vỏ vali nào mới nữa không? Nếu có chắc chắn em nó sẽ Hot dài dài cho coi. Mình hi vọng em nó sẽ cho ra màu đỏ, xanh lam hoặc lá, màu đen hoặc xám tro lông chuột sẽ càng ghiền.

Thêm vào đó bên trong mỗi hộp đựng vali son là một miếng sticker tặng kèm cho bạn thỏa sức sáng tạo, dán đến đê mê, lúc xong xuôi thì nhìn lại thấy mê mệt. Hình dán rất nhiều, kích thước cũng có cái nhỏ cái to, dán đầy lên mặt vali cũng còn dư nên bạn có thể sẵn tiện đính em nó lên điện thoại để tạo ốp lưng đặc biệt cũng được. Cứ coi như mua 2 mà được 1 vậy đó! Nói chung với cái thiết kế bao bì đợt này PeriPera đã làm quá tốt, không yêu không tính tiền!

3.2 Chất son

Mặc dù có hai set màu nhưng thực chất bộ son bên trong đều giống nhau cả, từ số lượng đến màu sắc, bao gồm 5 em: 2 son kem, 1 son tint, 1 kem che khuyết điểm và 1 em đánh khối đa chức năng.

Chiếc son kem đầu tiên trong bộ Vali Mini Ink chính là son kem lì Peripera Ink Airy Velvet 09 100 Point Coral. Đây cũng là một tone cam san hô, nhưng không quá tươi như b03. Chất son khá mịn, hơi nóng khi apply lên môi, kết cấu có chút giống với gel nhưng lại không có độ nhờn rít tương tự. Son có mùi tựa tựa nước hoa của J.Lo’s Glow và pha một chút hoa hồng tươi. Mặc dù là son kem nhưng Ink Airy #05 này lại tạo hiệu ứng mỏng nhẹ, dàn trải, không nặng môi.

Lọ son kem thứ hai chính son kem lì Peripera Ink Airy Velvet 06 Sold Out Red – hợp với mọi tông da và nhất là em nó lại vô tình là màu son hot trend trong dịp hè 2021. So với chất son của son đầu tiên thì Ink Velvet #02 mịn, dễ tán và mùi hương cũng nồng nàn hơn, đây là cái mùi lai giữa kẹo singum và hoa khô.

Và em son thứ 3 trong bộ son Vali chính là Peripera Vivid Tint Water màu số #03 Apple Squeeze – em này là một màu đỏ rất đẹp, chất son tint lỏng như nước, không gây khô môi, hiệu ứng khi apply giúp môi căng tràn và mọng nước. Nếu bạn nào không quen dùng son tint để đánh full môi thì có thể tham khảo cách tán môi ombre.

Khám phá ngay vali son peripera cực đáng yêu của Hàn Quốc 3

Vali son peripera với 5 thỏi mini có thể đem đi du lịch

Thêm một điểm thu hút của ba em son Peripera này nữa chính là nằm ở hiệu ứng apply. Nếu Ink Airy #05 có lớp kết thúc matte (siêu lì) thì Ink Velvet #02 sẽ là satin-velvet (bóng nhẹ như nhung) còn Vivid Tint Water #03 chính là satin (bóng). Cả 3 màu son đều đẹp, dễ dùng và đang là những tông màu HOT trong dịp hè 2020 nữa! Nói chung đây là bộ son rất đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm.

Và nhân vật thứ 4 có mặt trong bộ Vali Mini Ink Peripera chính là Ink Concealer #01 màu Coverking Vanilla – đây là em kem che khuyết điểm màu trắng pha xám, chỉ hợp với những bạn da sáng, da ngăm thì có chút hơi miễn cưỡng một chút. Nói chung, nếu bạn muốn dùng  trước khi tán son thì đây chính xác là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Và cuối cùng, son màu nâu pha xám này chính là kem tạo khối có thể tận dụng làm màu mắt lẫn contour mang tên là Ink Multi Shading. Cũng giống như nhân vật thứ 4, thỏi son này cũng chỉ hợp với những bạn da sáng sở hữu cool understone nhiều hơn là những bạn da ngăm, bánh mật hoặc tối sẫm.

Với dáng vẻ bên ngoài đáng yêu thì vali son peripera luôn được các bạn nữ săn đón. MIA.vn tin chắc chiếc vali này sẽ luôn là vật trang trí không bao giờ hết hot. Nhanh tay rinh ngay cho mình chiếc vali nhỏ xinh này ngay nào. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất