Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn

04.03.2020 | 7,112 lượt xem
MIA.vn xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm vali cần kéo Rovigo Glassy là dòng vali trong suốt có thiết kế mới lạ và độc đáo của thương hiệu Rovigo, mang đến phong cách cực chất và ấn tượng cho người sử dụng

1VALI ROVIGO GLASSY TRONG SUỐT MỚI LẠ

Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm vali thời trang khiến bạn lựa chọn khó khăn? MIA.vn xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm vali cần kéo Rovigo Glassy là dòng vali trong suốt có thiết kế mới lạ và độc đáo của thương hiệu Rovigo, mang đến phong cách cực chất và ấn tượng cho người sử dụng. Ngoài ra, mẫu vali này còn được tạo ra từ chất liệu và thiết kế đạt chuẩn Châu  Âu.

2ĐẶC TÍNH CỦA VALI ROVIGO GLASSY

Chất liệu 100% nhựa PC bao bể

Mối quan tâm đầu tiên của người tiêu dùng là về chất liệu sản phẩm, liệu có bền bỉ và an toàn cho sức khỏe hay không? Câu trả lời là vali kéo Rovigo Glassy được làm từ chất liệu 100% nhựa PC, có dạng trong suốt, độ đàn hồi cao và khả năng chịu được tác động va đập cực lớn, hạn chế vỡ tối đa khi rơi từ trên cao. Ngoài ra, chất liệu này cho ra sản phẩm sắc nét, an toàn cho sức khỏe ở nhiệt độ thường. Bên cạnh đó, logo thương hiệu Rovigo nổi bật ở cả hai mặt cùng thiết kế vạt góc độc đáo, mang đến vẻ đẹp hiện đại và tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho mẫu vali trong suốt này.

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 2

Vali Rovigo Glassy Pure có chất liệu 100% nhựa PC bao bể và thiết kế lạ mắt

Khoá số TSA an toàn

Mặc dù dòng vali kéo Rovigo Glassy là dòng vali trong suốt có thể nhìn thấy bên trong nhưng hành lý của bạn an toàn tuyệt đối với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm trong những chuyến đi xa, đặc biệt là các chuyến bay nước ngoài vì đây là công nghệ được tiêu chuẩn hoá từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kì. Cùng với dây kéo chắc chắn và mượt mà, sản phẩm sẽ đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho hành lý của bạn. Ngoài ra bạn có thể mua thêm những phụ kiện du lịch như túi đựng giày, túi đựng mỹ phẩm để vali của mình gọn gàng hơn.

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 3

Khóa số TSA đạt chuẩn Hoa Kì của vali trong suốt Rovigo Glassy

Bánh xe đôi chống ồn

Vali Rovigo Glassy gồm 8 bánh xe thiết kế tỉ mỉ chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng và phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, giúp bạn di chuyển vali linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Hơn nữa, chiếc vali du lịch này đạt tối ưu hơn khi được trang bị bằng bánh xe cao su với lò xo chống ồn khi di chuyển, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng. 

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 4

Bánh xe đôi bọc đệm cao su chống ồn

Cần kéo hợp kim nhôm

Sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn khi cần kéo được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cao cho vali của bạn. Cần kéo có 2 nấc kéo tiện lợi để bạn linh hoạt điều chỉnh trong quá trình sử dụng vali. Ngoài ra, tông màu cam đen được thể hiện đồng bộ trên cần kéo màu đen và dây đai cố định màu cam, mang đến cho bạn phong cách cá tính và nổi bật. 

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 5

Cần kéo hợp kim nhôm tiện dụng

Đai cố định chữ Y và lưới chống rơi

Hẳn bạn sẽ rất mệt mỏi nếu phải sắp xếp lại hành lý sau chặng bay dài, bạn yên tâm vì khoang chứa của vali Rovigo Glassy trong suốt này khá rộng rãi, được chia thành hai bên để dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Một bên có ngăn lưới để phân loại các phụ kiện nhỏ với quần áo, bên còn lại có dây đai chữ Y giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển rất tiện lợi. 

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 6

Đai chữ Y và túi chống rơi tiện lợi

3ĐỊA ĐIỂM MUA VALI ROVIGO GLASSY 

Trên đây là những tính năng đặc biệt của dòng vali trong suốt Rovigo Glassy cá tính, đang được phân phối độc quyền tại MIA.vn. Bạn hãy tậu ngay cho mình chiếc vali lạ mắt này để nâng tầm phong cách và biến cuộc sống trở nên phong phú hơn.

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 7

MIA.vn - Hệ Thống siêu thị bán lẻ vali, balo, túi xách, phụ kiện chính hãng hàng đầu Việt Nam

Khám phá vali trong suốt Rovigo Glassy cực chất tại MIA.vn 8

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

MIA.vn là cửa hàng bán lẻ vali kéo cao cấp với chính sách giao hàng, bảo hành  hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể mua ngay sản phẩm vali Rovigo Glassy tại trang web MIA.vn hoặc ghé các cửa hàng MIA gần nhất để xem thêm nhiều sản phẩm mới nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất