banner flas-sale-topbar

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu?

20.02.2023 | 1,376 lượt xem
Với việc nắm rõ kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar đạt chuẩn sẽ giúp mọi người có được hành trình thuận lợi, suôn sẻ. Khám phá ngay qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

Hiện nay, Jetstar Pacific là một trong số những hãng hàng không dân dụng tiếp đón lượt khách đông đảo mỗi ngày. Với nhu cầu đi lại ngày càng tăng, việc nắm rõ kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu giúp mọi người có được hành trình thuận lợi, dễ dàng, tránh tình trạng lố ký hoặc không hợp lệ. 

Vậy, kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu? Cùng khám phá tiếp tục ngay bên dưới!

1.1 Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar đối với hạng thương gia

Hạng thương gia là khoang cao cấp nhất của các hãng bay với những dịch vụ, chất lượng phục vụ cao cấp, sang trọng. Tuy nhiên, hạng thương gia thường dành cho giới thượng lưu, những người có nhu cầu đem theo các vật dụng quan trọng, có giá trị theo cùng lên khoang máy bay. 

Vậy, kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar đối với khoang thương gia có kích thước không quá 56 x 36 x 23 cm. Đây là kích thước tính gồm cả chiều cao, rộng và sâu. Và các mẫu vali xách tay 7kg này phải có thiết kế gọn gàng, có thể đựng vừa vặn với ngăn hành lý phía trên cũng như khoảng trống phía dưới ghế trước hành khách. 

Xem thêm: Hành lý xách tay của hãng hàng không Vietnam Airlines được mang những gì

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu? 2

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar đối với hạng thương gia là 7kg

1.2 Đối với hạng phổ thông, tiện lợi và tối ưu

Hạng phổ thông, tiện lợi và tối ưu là ba hạng vé được nhiều người ưa chuộng hơn cả với giá thành phải chăng cùng cung cách phục vụ không có quá nhiều khác biệt so với khoang thương gia. Với ba khoang này, kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar phải đảm bảo không vượt quá 7kg. 

Ngoài ra, nếu trong quá trình mua vé, hành khách có mua thêm gói Flex +7kg hành lý, vậy thì tổng số hành lý có thể mang theo lên khoang máy bay không vượt quá 14kg, và mỗi vali không vượt quá ngưỡng 10kg. Và gói Flex dùng cho hành lý xách tay chỉ có trong các chuyến bay nội địa Việt Nam, không áp dụng cho chuyến bay quốc tế.

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu? 3

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar đối với hạng phổ thông, tiện lợi và tối ưu là không quá 7kg

Bên cạnh việc nắm rõ các kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar, hành khách cũng nên biết về các loại hành lý bị cấm cùng mang theo lên khoang hoặc hạn mức về chất lỏng, son khí. Các vật dụng bị cấm mang theo lên khoang máy bay bao gồm:

- Các vật kim loại sắc nhọn như dao kéo, kim khâu

- Các chất dễ cháy nổ, bao gồm sơn, bật lửa, hộp quẹt, khí ga, dung môi, chất pha loãng

- Các loại vũ khí có tính sát thương, ăn mòn, bao gồm chất nổ, bom mìn, súng đạn, kiếm, acid, thủy ngân, nhiệt kế, chất phóng xạ, roi, gậy, v.v.

- Các chất độc, chất lây nhiễm, chất tẩy trắng

- Đối với chất lỏng, không được mang quá 100ml, tổng dung tich không vượt quá 1L / người

- Các chai, lok phải đựng trong túi nhựa trong suốt tối đa 80cm, dán kín để tránh đổ, vỡ

- Đối với thực phẩm có mùi, thực phẩm tươi sống hoặc hàng đông lạnh, hành khách chỉ có thể mang theo nếu đáp ứng yêu cầu tách múi, đóng hộp, dán băng keo kín miệng, đảm bảo không thoát ra mùi gây ảnh hưởng

- Không được mang rượu, các thức uống có nồng độ cồn > 70%

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu? 4

Bạn cần lưu ý một vài loại vật phẩm cấm hoặc hạn chế mang lên máy bay để có một chuyến đi thuận lợi nhất 

Việc nắm rõ kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar giúp hành khách có thể chủ động hơn khi sắp xếp hành lý, đồng thời đảm bảo có được hành trình thuận lợi, suôn sẻ. Với những tips MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người sẽ có được chuyến đi trọn vẹn!

Xem thêm:

Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay
Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất
Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất