Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi

16.03.2023 | 799 lượt xem
Các mẫu balo unisex với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng được xem là item giúp cho cả nam lẫn nữ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cá tính hơn. Điểm qua các thiết kế được ưa chuộng hiện nay qua bài viết bên dưới!

Rivacase 7560 là mẫu balo unisex có thiết kế đa năng, hiện đại cùng kiểu dáng đơn giản, tinh tế với tông màu trung tính chủ đạo. Chiếc balo này được làm từ chất liệu polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong.

Chiếc balo unisex này có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng dễ dàng đựng đầy đủ các vật dụng cá nhân cũng như sách vở, tài liệu. Với một ngăn chống sốc êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo laptop bên mình mà không sợ các tác động từ bên ngoài.

Với quai đeo có lót đệm vai êm ái, người dùng sẽ không cảm thấy mỏi cả khi đeo chiếc balo unisex này liên tục trong thời gian dài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Rivacase

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: xám / đen / xanh dương

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

- Kích thước: 31 x 42.5 x 11.5 cm

- Ngăn: 3 ngăn

Xem thêm: Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 2

Rivacase 7560 là mẫu balo unisex hiện đại có thể dùng cho cả nam và nữ

Mikkor The Ralph Backpack có thiết kế hiện đại, phù hợp dành cho những ai theo đuổi phong cách lịch lãm sử dụng. Sử dụng tông màu đen trung tính chủ đạo, thế nên thiết kế đến từ Mikkor được xem là mẫu balo unisex thích hợp dành cho cả nam lẫn nữ, đồng thời có tính ứng dụng cao nhằm đáp ứng yêu cầu từ người dùng.

Với thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc, người dùng có thể an tâm đem theo các dòng laptop kích cỡ 14 inch theo cùng. Ngoài ra, vì được làm từ vải 600D Supertex PU/2T cao cấp, mẫu balo unisex Mikkor The Ralph Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, với quai đeo được làm từ chất liệu cao cấp cùng khả năng tùy chỉnh độ dài, người dùng có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng chiếc balo unisex Mikkor The Ralph Backpack.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Mikkor

- Chất liệu: 600D Supertex PU/2T

- Màu sắc: xám / đen / xanh dương

- Ngăn đựng laptop: 14 inch

- Kích thước: 40 x 26 x 12 cm

- Trọng lượng: 550 gr

- Ngăn: 3 ngăn

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 3

Balo Mikkor The Ralph Backpack là item lý tưởng cho những bạn theo đuổi phong cách lịch lãm 

Những mẫu balo unisex từ Targus từ lâu thu hút người dùng với thiết kế đơn giản nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tính ứng dụng. Và Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack là một trong số đó. Chiếc balo unisex này được làm từ chất liệu vải tái chế cao cấp, đảm bảo khả năng chống thấm nước, hạn chế xù lông, bạc màu tối ưu. 

Chiếc balo Unisex Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. Vì thế, khi sử dụng chiếc balo unisex từ nhà Targus, người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, sách vở, tài liệu cũng như laptop và tablet bên mình. 

Phần quai đeo và đệm lưng có thiết kế thông minh, êm ái cùng khả năng tùy chỉnh chiều dài dây đeo phù hợp với chiều cao người dùng.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Targus

- Chất liệu: vải tái chế từ chai nhựa

- Màu sắc: đỏ / xám / xanh

- Ngăn đựng laptop: 11.81 x 4.32 x 19.69 inch

- Kích thước: 30 x 50 x 14 cm

- Trọng lượng: 0.48 kg

- Dung tích: 20 L

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 4

Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack thu hút mọi người nhờ mẫu mã thời thượng và có tính ứng dụng cao 

Reeyee RY109 là chiếc balo unisex có thiết kế hiện đại, năng động cùng tông màu trung tính thời thượng, phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng. Vì được làm từ vải cao cấp, thế nên, chiếc balo unisex này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với thiết kế ngăn giấu quai đeo độc đáo, tổng thể mẫu balo unisex Reeyee RY109 trở nên gọn gàng hơn, không gây cồng kềnh cản trở di chuyển. Ngoài ra, cùng thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính được lót đệm êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo laptop bên mình mà không sợ các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến thiết bị.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Reeyee

- Chất liệu: Polyester cao cấp

- Màu sắc: xám / đen

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

- Kích thước: 31 x 21 x 47 cm

- Trọng lượng: 1.07 kg

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 5

Balo Reeyee RY109 được sản xuất từ vật liệu cao cấp nên đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng 

Herschel Litte America là mẫu balo unisex gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp cổ điển nhưng đồng thời vẫn có các chi tiết nhấn nhá hiện đại. Với chất liệu vải Polyester cao cấp, người dùng có thể an tâm sử dụng mẫu balo unisex này trong điều kiện thời tiết xấu.

Chiếc balo Herschel này có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng điểm nhấn là hai quai cài phía trước, tạo cảm giác an toàn, chắc chắn hơn khi sử dụng tại những nơi đông người. Với tổng thể gọn gàng, chiếc balo unisex Herschel Littme America là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng người dùng khi đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Herschel

- Chất liệu: 100% Polyester

- Màu sắc: hồng / navy / đen camo / chicory coffee / night camo / xám / forest camo

- Ngăn đựng laptop: 15 inch

- Kích thước: 48.9 x 28.6 x 17.8 cm

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 6

Herschel Little America là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và vài nét chấm phá hiện đại 

Chiếc balo unisex Herschel Heritage có thiết kế tối giản cổ điển, phù hợp dành cho những ai theo đuổi phong cách vintage. Vì được làm từ vải Polyester cao cấp, chiếc balo unisex này có khả năng chống thấm nước cùng độ bền cao, đảm bảo không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Herschel Heritage có thiết kế một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước, giúp người dùng có đủ không gian đựng các vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài. Phần khóa kéo kim loại được thắt gút ấn tượng tạo cảm giác sang trọng cùng quai đeo êm ái, hạn chế tình trạng đau mỏi nếu sử dụng liên tục.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Herschel

- Chất liệu: 100% Polyester

- Màu sắc: đen / hồng / xám / vàng / đỏ / camo / peacoat / chicory coffee / café creme

- Ngăn đựng laptop: 15 inch

- Kích thước: 45.7 x 31 x 14 cm

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 7

Herschel Heritage mang đậm phong cách vintage nên không lo bị lỗi thời 

AGVA LTB353 là chiếc balo unisex đến từ Singapore. Vì thế, tổng thể chiếc balo toát lên vẻ đẹp thời thượng, năng động, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng.

Chiếc balo unisex này được hoàn thiện từ 100% chất liệu cao cấp. Thế nên, balo có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoặc bám bụi, đồng thời bền màu cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với thiết kế ngăn chứa thông minh cùng một ngăn đựng laptop có lót đệm êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo các dòng laptop 15.6 inch bên mình, không sợ thiết bị bị hư hỏng bởi tác động từ bên ngoài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: AGVA

- Chất liệu: 100% Polyester

- Màu sắc: xanh dương

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 8

Balo AGVA LTB353 được thiết kế thông minh cho bạn mang theo laptop ra ngoài mà không cần lo lắng hư hỏng

Herschel Retreat Eco Standard là mẫu balo unisex gây ấn tượng với thiết kế cổ điển nhưng vẫn có các chi tiết chấm phá hiện đại. 

Với ngăn chứa rộng rãi cùng một ngăn chính được lót đệm lông cừu êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo các dòng máy kích cỡ 15 inch bên mình mỗi khi đi học hoặc đi làm. Điểm nhấn của chiếc balo unisex này phải kể đến dây gài từ tính đóng mở bằng kẹp ghim kim loại, giúp người dùng dễ dàng dàng thao tác. 

Bên cạnh đó, vì được làm từ vải Fabric tái chế, mẫu balo unisex Herschel Retreat Eco Standard có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, bám bụi, hạn chế xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Herschel

- Chất liệu: 100% vải Fabric tái chế

- Màu sắc: hồng / xanh copen

- Ngăn đựng laptop: 15 inch

- Kích thước: 43 x 30.5 x 15.2 c

Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi 9

Phối màu hiện đại của  Herschel Retreat Eco Standard cũng là một trong những yếu tố khiến mẫu balo này được nhiều người yêu thích

Các mẫu balo unisex thu hút người dùng với thiết kế cá tính cùng tính ứng dụng cao. Với 8 mẫu balo unisex MIA.vn vừa gợi ý phía trên, hy vọng người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay
Tiêu chí chọn balo chống gù cho học sinh cấp 2, top sản phẩm được yêu thích
Tìm hiểu về các loại ba lô chống gù cho học sinh tiểu học trên thị trường

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png