banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao

26.04.2023 | 3,409 lượt xem
Các mẫu túi chống sốc laptop 16 inch trên thị trường vô cùng đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua chiếc túi chống sốc nào phù hợp cho laptop 16 inch, hãy cùng MIA.vn điểm qua những gợi ý sau đây.

1.1. Chọn đúng kích thước cho máy 16 inch 

Tùy vào thiết kế và hãng sản xuất mà mỗi chiếc laptop lại có kích cỡ chênh nhau 1-2cm, thông thường mẫu 16 inch sẽ rơi vào khoảng kích cỡ dài 37.5 cm và rộng 25 cm. Để đảm bảo laptop của bạn được bảo vệ tốt nhất, bạn cần chọn chiếc túi chống sốc có kích thước phù hợp với size 16 inch. Điều này sẽ giúp laptop của bạn luôn được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng mất ổn định hay bị va chạm trong quá trình di chuyển. 

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 2

Chọn mua túi chống sốc đúng kích thước cho máy 16 inch

1.2. Thiết kế đệm mút túi chống sốc laptop 16 inch dày dặn

Điều quan trọng nhất của túi chống sốc là khả năng bảo vệ thiết bị điện tử, máy tính luôn an toàn khi di chuyển. Vì vậy, bạn hãy chọn loại túi chống sốc laptop 16 inch được thiết kế có lớp đệm mút dày dặn, mềm mại và đệm cao su ở các góc để giúp bảo vệ laptop tránh khỏi các va chạm từ nhiều hướng khác nhau. 

Ngoài ra, để tăng độ bền của túi chống sốc, bạn nên chọn sản phẩm có chất liệu làm từ các loại vải chịu lực, chống thấm tốt như nylon hay polyester để khó bị rách, thủng khi sử dụng. Đồng thời, các phụ kiện và chi tiết túi xách như khóa kéo, dây đeo nên được làm từ chất liệu chắc chắn, bền đẹp để tránh tình trạng hỏng hóc khi sử dụng lâu ngày.

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 3

Thiết kế đệm mút dày dặn và đệm cao su để bảo vệ hiệu quả các thiết bị điện tử bên trong

1.3. Thiết kế và tính năng

Ngoài công năng bảo vệ máy tính, bạn có thể cân nhắc các tính năng tiện lợi đi kèm như túi phụ dành cho phụ kiện pin sạc, chuột, tài liệu; quai đeo có thể điều chỉnh hoặc tháo rời; khóa kéo chắc chắn hay ngăn chống trộm... 

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 4

Nên chọn loại túi chống sốc tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

1.4. Thương hiệu uy tín, giá cả phù hợp

Thay vì mua túi chống sốc laptop 16 inch trôi nổi trên thị trường, bạn hãy đầu tư vào một sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và có giá cả phù hợp với ngân sách bản thân. Các thương hiệu lớn thường sử dụng vật liệu chất lượng cao và thiết kế kỹ lưỡng, từ đó giúp bảo vệ tốt hơn cho laptop của bạn. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng chiếc túi chống sốc có thể sử dụng được trong nhiều năm mà không bị hư hỏng. 

Đồng thời, khi mua chiếc túi chống sốc từ thương hiệu uy tín, bạn còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt như bảo hành, đổi trả hoặc sửa chữa nếu cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn giảm được chi phí thay thế, tăng hiệu quả sử dụng và tiết kiệm được ngân sách của mình.

Xem thêm: Top 11 shop túi xách nam tại TP.HCM giúp cánh mày râu nâng tầm phong cách 

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 5

Hệ thống siêu thị MIA.vn cung cấp đa dạng sản phẩm túi bảo vệ laptop chất lượng

2.1. Túi chống sốc laptop 16 inch Rivacase 7705

Rivacase 7705 là dòng sản phẩm túi chống sốc được thiết kế dành riêng cho laptop có kích thước màn hình tối đa lên đến 16 inch. Chiếc túi được làm từ chất liệu vải Polyester dày dặn có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn và vô cùng bền màu nhờ tính chất chống tia UV độc đáo. Thiết kế ngăn chứa tiện lợi, đệm chống sốc êm ái giúp bảo vệ chiếc laptop của bạn tránh khỏi tình trạng hư hỏng, trầy xước cho va chạm gây ra. Bên cạnh đó với ưu điểm gọn nhẹ cùng màu sắc thời trang, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc túi chống sốc laptop 16 inch Rivacase 7705 để bảo vệ các thiết bị điện tử mọi lúc, mọi nơi từ đi học, làm việc văn phòng hay các chuyến công tác xa.

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 6

Túi chống sốc laptop 16 inch Rivacase 7705

2.2. Túi chống sốc laptop 16 inch Tomtoc A13-E01G 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi chống sốc dành riêng cho các dòng Macbook Pro 16 inch thì đây chính là gợi ý phù hợp nhất. Mẫu túi chống sốc laptop 16 inch Tomtoc A13-E01G được thiết kế trên nền chất liệu Polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước vượt trội, bảo vệ các thiết bị điện tử quan trọng của bạn tránh khỏi nguy cơ hư hại do tác động bên ngoài. 

Đặc biệt, mẫu túi laptop Tomtoc còn cung cấp nhiều ngăn chứa tiện lợi để bạn có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau như điện thoại, pin sạc, hay giấy tờ... Bên cạnh đó, chiếc túi còn đi kèm một khóa kéo an toàn để bảo vệ laptop của bạn khỏi các tác động không mong muốn và dễ dàng mang theo khi di chuyển. 

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 7

Túi chống sốc laptop 16 inch Tomtoc A13-E01G

2.3. Túi chống sốc Zong Canvas Artisan

Canvas Artisan là sản phẩm đựng laptop có thiết kế phá cách, đẹp mắt và nhiều màu sắc thời trang đến thương hiệu Zong Concept. Bên cạnh chức năng của túi chống sốc laptop 16 inch, sản phẩm còn cung cấp 1 ngăn dành riêng cho tablet để bạn dễ dàng mang cả hai thiết bị cùng lúc khi cần thiết. Mẫu túi được làm từ vải canvas dày dặn, chống thấm nước cho thời gian sử dụng được bền lâu. Đi kèm là lót bên trong từ vải nhung siêu mềm, giúp bảo vệ laptop tránh khỏi tình trạng bị trầy xước, hư hỏng do tác động ngoại lực. Đồng thời, sản phẩm còn được thiết kế với phần quai xách tay tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển. 

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 8

Túi chống sốc Zong Canvas Artisan

2.4. Túi chống sốc Cath Kidston Handle Celestial

Cath Kidston được đánh giá là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực túi xách, phụ kiện thời trang tại thị trường Việt Nam. Trong đó, dòng túi chống sốc Handle Celestial được đông đảo phái nữ văn phòng ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch, họa tiết nổi bật cùng tính tiện dụng cao. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu cotton phủ PVC chống thấm nước giúp bảo vệ laptop khỏi nước và các tác nhân bên ngoài. Kích thước phù hợp với laptop 15 – 16 inch với 1 ngăn lớn giúp bạn có thể đựng laptop cùng với một số phụ kiện như sạc, chuột, v.v. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm tay cầm tiện dụng giúp bạn dễ dàng mang theo laptop mọi lúc mọi nơi.

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 9

Túi chống sốc Cath Kidston Handle Celestial

2.5. Túi chống sốc laptop 16 inch UNIQ Cyprus Neoprene

Túi chống sốc laptop 16 inch UNIQ Cyprus Water-Resistant Neoprene là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ các thiết bị điện tử tránh khỏi va đập, nước mưa và các tác động bên ngoài khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, trang bị lớp chống sốc hiệu quả giúp bảo vệ laptop được an toàn tuyệt đối khi di chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh đó, khóa kéo zip bằng hợp kim kẽm cao cấp cho phép bạn thực hiện thao tác đóng mở túi được nhanh chóng hơn, kết hợp gam màu trung tính giúp tạo nên sự ấn tượng, sang trọng cho người dùng.

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 10

Túi chống sốc laptop 16 inch UNIQ Cyprus Neoprene

2.6. Túi chống sốc laptop 16 inch Taikesen - T01

Túi chống sốc Taikesen - T01 tạo ấn tượng với các họa tiết độc đáo, gam màu pastel thường trang mang đến sự trẻ trung, thanh lịch cho người dùng. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Oxford 600D phủ da PU cao cấp mang đến hiệu quản chống rách và chống nước vượt trội, giúp bảo vệ laptop luôn an toàn trước những tác động bên ngoài.

Bộ sản phẩm túi chống sốc Taikesen bao gồm 1 túi to và 1 túi nhỏ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc mang theo các phụ kiện cần thiết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp nhiều loại kích thước khác nhau để phù hợp cho các dòng laptop từ 12.5" đến 16". Ngoài ra để tăng thêm tính tiện ích, túi chống sốc laptop 16 inch Taikesen còn được trang bị quai xách bằng da chắc chắn và quai gài vào vali kéo giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác.

Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao 11

Túi chống sốc laptop 16 inch Taikesen - T01

Trên đây là những mẫu túi chống sốc laptop 16 inch đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và ngoài nước mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đồng thời, bạn hãy chọn lựa những cửa hàng lớn có uy tín, giá cả phù hợp với ngân sách và đọc các đánh giá từ khách hàng để mua được sản phẩm chất lượng. Và đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn để tham khảo thêm các mẫu túi chống sốc, túi xách laptop hàng hiệu với mức giá cực tốt ngay thôi nào!

Xem thêm:

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân
Kinh nghiệm chọn mua túi chống sốc laptop 16 inch chất lượng cao
Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất