Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage

27.04.2023 | 2,118 lượt xem
Các mẫu túi da nâu luôn là lựa chọn an toàn khi phối hợp trang phục và dễ dàng sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sau đây là 9 mẫu túi da nâu thời trang, thiết kế sang trọng bạn có thể tham khảo.

Mẫu túi da nâu Tuda tạo ấn tượng với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng gam màu cổ điển dễ dàng kết hợp mọi trang phục. Sản phẩm với chất liệu chính từ da bò sáp mang đến độ bền cao và khả năng chống trầy xước, chống bụi bẩn cực tốt. Không gian chứa rộng rãi trong kích thước 36 x 26 x 10 cm, giúp bạn có thể chứa được nhiều đồ dùng cần thiết như laptop, ipad, sổ tay, giấy tờ, điện thoại và nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ và độ bền của túi da, bạn cần chú ý đến cách bảo quản sản phẩm như hạn chế tiếp xúc với nước hoặc các chất tẩy rửa mạnh tránh làm hư hại da.

Xem thêm: 5 mẫu túi da đựng laptop 15.6 inch dành cho tín đồ công nghệ 

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 2

Túi da nâu đựng laptop Tuda SBM275

Túi da nâu Vascara Trapezium được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp với công nghệ in giả vân cá sấu mang đến vẻ ngoài đặc biệt, sang trọng. Thiết kế dáng hình thang độc đáo, kích thước nhỏ gọn (27 x 6.9 x 13 cm) cùng trọng lượng nhẹ dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm cung cấp một ngăn lớn và hai ngăn đựng thẻ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng, thuận tiện nhất. Cùng với đó là thiết kế khóa kéo chắc chắn bảo vệ vật dụng bên trong an toàn, tránh rơi vỡ khi di chuyển cùng quai đeo từ da nhân tạo giúp người dùng có thể biến tấu nhiều cách đeo thời trang hơn. 

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 3

Túi da nâu vân cá sấu Vascara Trapezium

Được thiết kế bởi thương hiệu Michael Kors nổi tiếng, mẫu túi đeo chéo Ava Mini Saffiano Leather với gam màu nâu trẻ trung sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái yêu thích phong cách thời trang đầy cá tính. Chiếc túi da nâu Michael Kors Ava Mini được thiết kế trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp mang đến khả năng chống trầy xước, chống bụi bẩn vượt trội để bảo vệ đồ dùng bên trong một cách tốt nhất. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 18 x 14 cm với 1 ngăn lớn và các ngăn nhỏ bên trong dễ dàng sắp xếp, lưu trữ đồ dùng một cách tiện lợi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo điểm nhấn với chi tiết logo vàng gold cùng dòng chữ Hola 3D đặc trưng mang lại sự năng động và tạo nên phong cách riêng cho người dùng. Cùng với đó là thiết kế quai xách tay và dây đeo chéo có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo túi khác nhau. 

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 4

Túi da nâu Michael Kors Ava Mini Saffiano Leather

Với thiết kế thanh lịch, mẫu túi da nâu Charles & Keith Metallic Turn-Lock sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang hiện đại, đầy cá tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, đảm bảo độ bền và chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Không gian chứa rộng rãi tròn kích thước 6.5 x 17 x 13 cm, đủ để chứa các vật dụng nhỏ như điện thoại, ví tiền và chìa khóa... Bên cạnh đó, sản phẩm còn thiết kế với một khoá kim loại xoay 180 độ tại phần trung tâm tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho người dùng. Đi kèm là chi tiết dây đeo có thể điều chỉnh độ dài giúp bạn có thể đeo chéo hoặc đeo vai tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 5

Túi da nâu Charles & Keith Metallic Turn-Lock Bag

Mẫu túi da nâu Chautfifth M Bag tạo ấn tượng với phom chữ nhật có thể điều chỉnh dáng thành hình chữ M nhờ chất liệu da PU mềm mại. Điểm đặc biệt của thiết kế này nằm ở hai hình khối trái tim cách điệu gắn vào hai bên miệng túi tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Đi kèm trong mỗi sản phẩm là 2 loại dây đeo tiện lợi, bao gồm dây đeo túi dài có thể điều chỉnh kích thước để đeo chéo, đeo vai dài, đeo vai ngắn hoặc cầm tay. Bên cạnh đó, phần dây dún Wrinkle là một lựa chọn bắt mắt khác cho bạn dễ dàng thay đổi cách đeo túi phù hợp phong cách bản thân. 

Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp không gia chứa rộng rãi trong kích thước 32 x 19 x 5 cm có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết như giấy tờ, điện thoại hay sổ a5... Với thiết kế độc đáo cùng màu sắc thời trang, bạn có thể dễ dàng kết hợp mọi trang phục và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh chỉ với một mẫu túi da nâu Chautfifth M Bag

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 6

Túi da nâu Chautfifth M Bag

Mẫu túi da nâu GG Marmont Super Mini là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo có khả năng chống thấm, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Biểu tượng logo GG đặc trưng thương hiệu Gucci tông màu vàng được thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm.

Thiết kế phom chữ nhật cứng cáp trong kích thước 17 x 4.5 x 9.5cm, ngăn chứa rộng rãi rất tiện lợi để bạn mang theo nhiều vật dụng cần thiết kế đi làm, đi chơi hoặc tham gia các buổi tiệc tối. Với gam nâu trầm đặc trưng, bạn có thể dễ dàng phối hợp chiếc túi với nhiều phong cách trang phục khác nhau để thay đổi theo sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, thiết kế quai đeo phối xích dạng mảnh màu đồng cổ điển có thể thay đổi nhiều cách đeo khác nhau cũng là điểm độc đáo tạo nên sức hút cho sản phẩm túi da nâu Gucci GG Marmont Super Mini.

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 7

Túi da nâu Gucci GG Marmont Super Mini 

Dòng sản phẩm túi xách Yuumy Liberal tạo ấn tượng với phom hình bán nguyệt độc đáo, lấy gam nâu làm chủ đạo mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu da nhân tạo cao cấp, bề mặt mềm mại có khả năng chống bụi bẩn, chống thấm và chống mài mòn cực tốt. Không gian chứa rộng rãi trong kích thước 22 x 8 x 16 cm, bao gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ được hoàn thiện khéo léo với đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng dây kéo êm mượt dễ dàng thao tác đóng mở. Bên cạnh đó, thiết kế dây đeo cố định có thể điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng cùng màu sắc tinh tế dễ kết hợp trang phục hứa hẹn là lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích thời trang phong cách trẻ trung.

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 8

Túi da nâu Yuumy Liberal 

Mẫu túi da nâu Tile 1 đến từ thương hiệu Parfois sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU bền bỉ cho khả năng chống thấm, chống mài mòn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Kết hợp lớp lót bằng polyester pha polyurethane giúp bảo quản đồ dùng bên trong tốt hơn, hạn chế tình trạng đồ đạc hư hỏng hay trầy xước trong quá trình di chuyển. Đặc biệt với kích thước rộng rãi, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm trong nhiều tình huống khác nhau và phối hợp mọi phong cách trang phục. 

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 9

Túi da nâu nữ Parfois Tile 1

Dòng sản phẩm Charles & Keith Cesia Metallic Accent được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp với gam nâu làm chủ đạo mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng cho người dùng. Thiết kế phom dáng cứng cáp có khóa kim loại mạ vàng tạo điểm nhấn cùng không gian chứa rộng rãi trong kích thước 23 x 15 x 6 cm cho phép bạn gái đựng vừa nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết khi ra ngoài như điện thoại, ví tiền hay đồ trang điểm mini... Đặc biệt với gam màu trung tính, chiếc túi dễ dàng phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ style dịu dàng, nữ tính cho đến phong cách quý cô sang trọng, quý phái.

Top 9 mẫu túi da nâu hàng hiệu dành cho phong cách vintage 10

Túi da nâu Charles & Keith Cesia Metallic Accent

Trên đây là các mẫu túi da nâu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu túi xách ưng ý, phù hợp sở thích và nhu cầu sử dụng. Đừng quên truy cập website MIA.vn hoặc đến hệ thống cửa hàng gần nhất để tham khảo và lựa chọn cho mình các mẫu túi xách, balo hàng hiệu chất lượng cao. 

Xem thêm:

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay
10 mẹo bảo quản túi da không bong tróc, chống mốc hiệu quả nhất
Các loại da làm túi xách thông dụng trên thị trường

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png