Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân

26.04.2023 | 1,636 lượt xem
Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mức giá khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu túi công sở bền đẹp trong mức giá bình dân, hãy cùng MIA.vn tham khảo những gợi ý sau đây.

Mẫu túi đeo chéo Vascara sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, cá tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp được in 3D vân da kỳ đà tinh tế tạo điểm nhấn cho sản phẩm và khiến bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Thiết kế nắp gập khóa vuông cùng phom dáng cứng cáp bảo vệ đồ vật bên trong luôn an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. 

Sản phẩm cung cấp một ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ giúp bạn sắp xếp đồ vật một cách gọn gàng, nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, phần quai đeo túi được làm bằng chất liệu da mềm mại có thể điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng. 

Với giá bán khoảng 600.000 đồng, đây sẽ là một mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng túi xách thường xuyên trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Xem thêm: Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 2

Túi đeo chéo công sở nữ Vascara vân da kỳ đà

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm dành riêng cho laptop thì túi đeo chéo công sở nữ Tomtoc Premium Theher chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu túi xách Tomtoc được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế tiện dụng với một ngăn chính rộng rãi dành cho các dòng laptop lên đến 14 inch và nhiều ngăn phụ giúp bạn sắp xếp đồ vật một cách gọn gàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị quai đeo vai có thể tháo rời để sử dụng được nhiều cách đeo khác nhau từ xách tay cho đến đeo chéo tiện lợi. 

Tomtoc Premium Theher cung cấp bảng màu khá đa dạng, vô cùng thời trang giúp người dùng dễ dàng phối hợp trang phục và phù hợp với nhiều dịp khác nhau như công sở, đi chơi hay dạo phố. Mặc dù mức giá chiếc túi đeo chéo Tomtoc này dao động trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng, tuy nhiên với chất lượng và độ bền thì đây vẫn là dòng sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư. 

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 3

Túi đeo chéo công sở nữ Tomtoc Premium Theher 

Mẫu túi xách laptop đến từ thương hiệu Yuumy được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu phái nữ thường xuyên mang theo máy tính và tài liệu khi đi làm. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế dáng đứng với kích thước 28 x 8 x 33 cm, bao gồm một ngăn chính đựng được laptop lên đến 13 inch, tài liệu A4 và nhiều ngăn phụ mang đến không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi, tiện lợi. 

Sản phẩm còn được trang bị phần quai xách tay và quai đeo vai có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo để phù hợp outfit trong ngày. Hơn nữa với gam màu nâu vintage, bạn cũng có thể dễ dàng phối hợp chiếc túi với nhiều trang phục để dùng cho nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt với giá bán chỉ khoảng 500.000 đồng, đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo nữ công sở đa năng, chất lượng tốt và thiết kế thời trang. 

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 4

Túi đeo chéo công sở nữ Yuumy YTX18B

Nếu bạn yêu thích một sản phẩm đa năng có thể sử dụng để đi làm, đi chơi hay cà phê cuối tuần thì mẫu túi đeo chéo công sở nữ David Jones Paris sẽ là gợi ý phù hợp nhất. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU mềm mại, hạn chế thấm nước và chống bám bẩn cực tốt. Thiết kế túi xách với một ngăn chính và nhiều ngăn phụ bên trong giúp bạn sắp xếp đồ đạc được gọn gàng hơn.

Sản phẩm còn được trang bị quai đeo có thể điều chỉnh độ dài, hỗ trợ bạn biến tấu từ cách đeo chéo sang đeo vai tùy thích. Đồng thời, sản phẩm cung cấp bảng màu vô cùng thời trang, dễ phối hợp trang phục, phụ kiện và dùng được nhiều dịp khác nhau từ đi làm việc, hội họp bạn bè hay đi chơi, du lịch cuối tuần. 

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 5

Túi đeo chéo công sở nữ David Jones Paris

Túi đeo chéo công sở nữ Lesac Cii Bag là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho quý cô văn phòng với kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp nhiều phong cách trang phục. Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chắc chắn với khả năng chống thấm nước và chống trầy xước vượt trội.

Sản phẩm cung cấp một ngăn chính rộng rãi trong kích thuớc 13 x 20 x 7cm, đủ không gian để đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, son phấn... Đồng thời, chiếc túi này còn tạo điểm nhấn với phần quai đeo dạng dây xích phối da thời trang, giúp các nàng tăng thêm sự sang trọng, quý phái khi sử dụng sản phẩm. Với bảng màu vô cùng thời trang, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản, tiện dụng và thanh lịch.

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 6

Túi đeo chéo công sở nữ Lesac Cii Bag

Dòng sản phẩm Lee&Tee Alva sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô đang tìm kiếm mẫu túi đeo chéo nữ công sở đa năng, tiện dụng. Chiếc túi được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp với đường may chắc chắn, tạo nên sự sang trọng và nữ tính cho phái đẹp. Sản phẩm với kích thước 26 x 31 x 8 cm không quá to hay quá nhỏ, cho phép bạn thoải mái đựng vừa nhiều vật dụng như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, son phấn, sách vở... một cách khoa học nhất. 

Đặc biệt, chiếc túi được thiết kế theo phom vuông thời trang cùng màu sắc tinh tế giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục công sở cho đến đi chơi, dạo phố. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm phần quai đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.   

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 7

Túi đeo chéo nữ công sở Lee&Tee Alva

Mẫu túi xách ngăn lớn Juno là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nhu cầu làm việc văn phòng của phái đẹp. Chiếc túi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, bề mặt vân hình thoi độc đáo mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và khả năng bảo vệ đồ dùng luôn an toàn trước mọi tác động bên ngoài. 

Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích cỡ 36 x 25 x 14 cm với một ngăn chính và nhiều ngăn phụ giúp bạn dễ dàng đựng được nhiều vật dụng như tài liệu, máy tính xách tay, điện thoại, chìa khóa, ví tiền và các đồ dùng cá nhân khác. Hơn nữa với gam màu vô cùng basic, bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều phong cách trang phục khác nhau từ đi học, đi chơi hay đi làm việc chỉ với một chiếc túi đeo chéo công sở nữ Juno Tote.

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 8

Túi đeo chéo công sở Juno Tote

Mẫu túi đeo chéo công sở nữ Ninu&Nick tạo ấn tượng bởi không gian chứa rộng rãi, phom dáng cứng cáp là lựa chọn lý tưởng cho các nàng yêu thích thời trang. Sản phẩm được thiết kế theo phom túi trapeze hình thang độc đáo, sử dụng chất liệu da nhân tạo cao cấp mang lại sự mềm mại và bền bỉ theo thời gian.

Chiếc túi có kích thước vừa phải, với ngăn chính rộng rãi giúp bạn có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại, chìa khóa, ví tiền hay mỹ phẩm. Với thiết kế đơn giản cùng màu sắc tinh tế, sản phẩm có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ trang phục công sở cho đến đi chơi, dạo phố.

Các mẫu túi đeo chéo công sở nữ chất lượng tốt, giá bình dân 9

Túi đeo chéo công sở nữ Ninu&Nick

Trên đây là các mẫu túi đeo chéo công sở nữ thời trang, tiện dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ. Mong rằng các gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được mẫu túi xách ưng ý, phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng bản thân. Đừng quên truy cập vào webite MIA.vn hoặc đến hệ thống cửa hàng gần nhất để tham khảo các mẫu balo, túi xách văn phòng văn phòng chất lượng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra. 

Xem thêm:

Top những mẫu decal dán vali đẹp
Vali Supreme fake là gì, có nên mua loại vali này không
Top 7 mẫu vali Miti 20 inch giá rẻ, đẹp và bền nhất hiện nay

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất