banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng

01.03.2023 | 1,577 lượt xem
Túi xách ba lô có thiết kế khá độc đáo khi trang bị đồng thời cả quai xách và quai đeo vai. Nhờ sự đa năng này mà sản phẩm có tính ứng dụng rất cao, được nhiều người lựa chọn sử dụng.

1Giới thiệu về túi xách balo

Túi xách ba lô là sản phẩm có thiết kế 2 trong 1. Thông thường, túi xách sẽ trang bị một quai đeo vai và thêm một quai xách. Còn balo sẽ có hai quai đeo vai và một quai xách. Khi kết hợp hai sản phẩm này, chúng ta sẽ có một chiếc túi xách ba lô, vừa có thể đeo chéo vừa có thể đeo sau lưng. Sự đa năng giúp mẫu túi này dễ dàng ghi điểm và được sử dụng ngày càng phổ biến.

2.1 Túi xách ba lô thời trang

Kiểu dáng sản phẩm này thường được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, màu sắc và kiểu dáng thời thượng. Hầu hết các mẫu túi xách ba lô thời trang sẽ dành cho phái đẹp, một số thương hiệu có thể kể đến như Juno, Elly, Idigo… 

Thiết kế của túi xách ba lô thời trang thường gồm hai phần:

- Thân túi là dạng form tròn, giống các dòng balo mini. Chất liệu có thể bằng vải canvas, polyester, da tổng hợp, nhựa PVC, da thật… Các sản phẩm thời trang nên sẽ có nhiều chi tiết trang trí độc đáo, đẹp mắt. Kích thước túi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Một số mẫu túi khá nhỏ, chỉ vừa điện thoại, ví tiền và vài món phụ kiện. Bên cạnh đó cũng có những chiếc túi xách ba lô lớn hơn, vừa máy tính bảng, tài liệu cỡ A4.

- Phần quai đeo mới là điểm đặc biệt của sản phẩm này. Thay vì may quai cố định vào thân túi thì nhà sản xuất sẽ tận dụng linh hoạt chức năng của khóa gài. Nếu muốn dùng như túi đeo chéo thì chỉ cần dùng 1 dây là đủ. Còn khi muốn biến túi thành balo thì sẽ móc hai đầu dây vào khóa gài trên thân túi. Sự linh hoạt này giúp bạn có thể sử dụng túi trong nhiều tình huống và kết hợp với các outfit khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng 2

Túi xách ba lô thiết kế với phần quai đeo khá độc đáo, có thể biến tấu như balo hoặc túi đeo chéo đều được

2.2 Túi xách kiêm balo laptop

Các kiểu balo laptop thông thường chỉ dùng để đeo sau lưng. Thế nhưng, một số thương hiệu đã cải tiến bằng cách trang bị thêm quai xách bên hông. Như vậy, bạn có thể xách balo giống như một chiếc cặp laptop, rất chuyên nghiệp và chỉn chu. Các mẫu túi xách ba lô này được nhiều nhân viên văn phòng ưa chuộng. Khi di chuyển, chạy xe máy trên đường thì đeo balo sau vai sẽ an toàn và gọn nhẹ hơn. Còn lúc tới nơi làm việc, gặp gỡ khách hàng, xách cặp sẽ tạo được phong thái chỉn chu và dễ dàng tạo thiện cảm hơn.

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng 3

Túi xách kiêm balo laptop có thể đeo chéo, xách tay và đeo sau lưng

3.1 Balo da mini dây rời Juno

Phiên bản túi xách ba lô của Juno có kích thước nhỏ gọn từ chất liệu da tổng hợp. Sản phẩm có các màu là đen, hồng, xanh dương. Balo mini nên khối lượng nhẹ, kiểu dáng thời trang. Mặt trước phối với dây xích cá tính, nổi bật. Kiểu dáng sản phẩm khá nhỏ nhắn, gồm một khoang túi rộng và một ngăn nhỏ ở mặt trước. 

Mẫu túi xách ba lô thời trang này thích hợp với những trang phục năng động, trẻ trung, tươi sáng. Các bạn nữ có thể thoải mái biến tấu, sử dụng balo để đi học, đi chơi hàng ngày. Giá bán của mẫu túi Juno này hiện nay là 695.000 VND.

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng 4

Balo da mini dây rời Juno xinh xắn, kiểu dáng thời trang, năng động

Xem thêm: Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 

3.2 Balo Solo Downtown Duane

Solo là thương hiệu balo nổi tiếng của Mỹ với chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội. Sản phẩm từ 100% chất liệu vải polyester cao cấp có có khả năng chống bám bụi, chống thấm cực kỳ hiệu quả. Balo thiết kế đồng thời quai đeo balo, quai xách và cả quai đeo chéo. Vì vậy, chiếc túi xách ba lô này rất đa năng, là lựa chọn hoàn hảo để bạn sử dụng đi học, đi làm.

Balo Solo Downtown Duane hiện đang được bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn với giá khoảng 1.431.000 VND. So với chất lượng thì đây là một mức giá hợp lý, chắc chắn là chiếc túi xách ba lô nam xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng 5

Sản phẩm của thương hiệu Solo ghi điểm với kết cấu chắc chắn, bền bỉ

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm túi xách ba lô mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Túi đựng máy ảnh chuyên nghiệp, sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ nhiếp ảnh

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp

Túi trống thể thao, giúp người dùng mang theo cả thế giới bên mình khi tập luyện

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất