banner flas-sale-topbar

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh

01.03.2023 | 1,408 lượt xem
Túi đeo chéo da trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, bạn có biết đâu là những sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng? Cùng MIA.vn tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nào.

- Chất liệu: Da bò thật

- Kiểu dáng: Túi hình chữ nhật đứng

- Kích thước: 20cm x 22cm x 6cm

- Màu sắc: Đen, đỏ, nâu, xanh dương, vàng nhạt

Davanti là cửa hàng chuyên phân phối đồ da nói chung và túi đeo chéo da nói riêng tại TPHCM. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, trong đó phải kể đến phiên bản túi da bò dáng chữ nhật đứng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm ghi điểm với kiểu dáng nhỏ gọn, bo góc cạnh mềm mại. Chất liệu da bò cao cấp giúp chiếc túi da nam đeo chéo này luôn bền đẹp như mới, chống nước, chống bám bẩn.

Thiết kế túi xách gồm một ngăn chính rộng rãi, một ngăn phía trước và thêm một ngăn nhỏ phía trên. Nhờ vậy, cánh máy râu có thể thoải mái mang theo điện thoại, ví tiền, chìa khóa, phụ kiện khi ra ngoài. Giá bán của chiếc túi đeo chéo da nam Davanti hiện nay khoảng 550.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 2

Túi da bò cao cấp Davanti với chất lượng tốt và mức giá cực kỳ hợp

- Chất liệu: Da bò sáp nhập khẩu

- Kiểu dáng: Túi hình chữ nhật nằm ngang

- Kích thước: 29cm x 21cm x 6cm

- Màu sắc: Nâu vàng, đen

Gento là thương hiệu đồ da cao cấp với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Các mẫu túi đeo chéo da của Gento đều được sản xuất từ da thật 100%, đảm bảo độ bền và thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Trong đó, phiên bản túi đeo chéo nam da bò sáp của Gento ghi điểm với form cứng cáp, kích thước khá lớn và tính ứng dụng cao. 

Sản phẩm thiết kế với ba ngăn. Ngăn chính khóa bằng dây kéo, khá rộng rãi, có thể chứa máy tính bảng, sổ tay, ví tiền, tài liệu, tập sách mỏng… Bên trong còn thiết kế thêm hai ngăn phụ nhỏ. Mặt trước túi là một ngăn khóa bằng chốt nam châm, mở ra đóng lại rất dễ dàng. Mặt sau chiếc túi da chéo nam này còn có thêm ngăn ẩn nhỏ để chứa điện thoại, tiền hoặc những giấy tờ quan trọng.

Giá bán của chiếc túi đeo chéo da bò Gento hiện nay khoảng 1.800.000 VND. Bạn có thể tham khảo thông tin trên website thương hiệu và săn các chương trình khuyến mãi để có giá tốt hơn.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 3

Túi đeo chéo da Gento có kích thước lớn, tính ứng dụng cao

- Chất liệu: Da tổng hợp

- Kiểu dáng: Túi form chữ nhật đứng

- Kích thước: 22cm x 16cm x 5cm

- Màu sắc: Nâu, đen, vàng bò đậm, vàng bò nhạt

Túi da đeo chéo cho nam của Lata bằng chất liệu da tổng hợp nên có mức giá khá mềm, chỉ khoảng 400.000 VND. Form túi cứng cáp, chất liệu dày dặn, bền bỉ, bề mặt vân lì nên có khả năng chống trầy xước rất tốt. Các góc cạnh của túi vuông vức, chắc chắn, khóa kéo êm ái, trơn tru. 

Sản phẩm túi đeo chéo da của Lata chú trọng kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thích hợp với đa dạng lứa tuổi. Túi chia thành 3 ngăn, khá rộng rãi để các bạn nam thoải mái mang theo đồ dùng, phụ kiện khi ra ngoài. Bên cạnh đó, kiểu dáng túi cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, quý ông. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo bằng da đẹp, bền, rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 4

Ưu điểm của thương hiệu Lata là form túi rất cứng cáp và đẹp mắt

- Chất liệu: Da bò thật 100%

- Kiểu dáng: Túi form chữ nhật đứng

- Kích thước: 18.5cm x 15cm x 3.5cm

- Khối lượng: 0.5kg

- Màu sắc: Nâu vàng

Túi da bò thật đeo chéo Cameta Retro được phân phối bởi thương hiệu TUDA thiết kế khá độc đáo với kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Túi khá mỏng, chỉ 3.5cm còn được chia thành 2 ngăn nên bạn sẽ không thể mang theo những đồ dùng, phụ kiện kích thước lớn. Bên trong túi chia thành nhiều ngăn nhỏ, có cả ngăn phụ để đựng tiền và thẻ ngân hàng. Vì vậy, chiếc túi đeo chéo da này có thể kiêm luôn vai trò là ví tiền.

Sản phẩm từ chất liệu da bò nên bề mặt rất mịn, càng dùng lâu sẽ càng mềm và bóng hơn. Kiểu dáng túi khá thời trang nên sẽ hợp với những outfit năng động, trẻ trung. Chiếc túi da đeo chéo nam cao cấp hiện được TUDA bán với mức giá 1.250.000 VND.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 5

Túi Cameta Retro nhỏ gọn từ chất liệu da bò cao cấp

- Chất liệu: Da PU

- Kiểu dáng: Túi bao tử

- Kích thước: 41cm x 15cm x 6cm

- Khối lượng: 0.3kg

- Màu sắc: Đen

Các sản phẩm của Brado hướng đến giới trẻ nên kiểu dáng rất thời trang, liên tục cập nhật xu hướng. Phiên bản túi đeo chéo da Brado thiết kế dạng bao tử chính là một sản phẩm như vậy. Túi từ chất liệu da PU cao cấp nên có độ bền khá ổn, nếu bạn bảo quản đúng cách thì có thể sử dụng được từ 2 đến 3 năm. Thân túi full đen, điểm nhấn là những họa tiết màu sắc dạng sticker. 

Kiểu dáng chiếc túi đeo chéo bằng da của Bravo rất năng động, trẻ trung, thích hợp với những bạn có gu thời trang cá tính. Phần quai đeo có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài nên bạn đeo hông hay đeo chéo đều phù hợp. Chiếc túi bao tử này hiện được bán với mức giá 330.000 VND, là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 6

Túi đeo chéo da Brado là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ thích sự năng động, cá tính

- Chất liệu: Da thuộc

- Kiểu dáng: Túi form chữ nhật đứng

- Kích thước: 18cm x 7cm x 13cm

- Màu sắc: Đen, vàng bò

Lano là thương hiệu quen thuộc với những người sành về đồ da. Hiện nay, thương hiệu này đã có hai cơ sở tại Hà Nội và TPHCM, phân phối các dòng sản phẩm đa dạng từ chất liệu da cao cấp. Phiên bản túi da nam thời trang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất bởi kiểu dáng lạ mắt và sự tinh xảo trong quá trình chế tác.

Chiếc túi đeo chéo da này form chữ nhật, chiều ngang khá nhỏ nên thân túi thon dài đẹp mắt. Điểm nhấn của sản phẩm là chiếc dây đai giống như cà vạt để cố định nắp túi. Thân túi chia thành hai ngăn lớn, bên trong còn phân thành rất nhiều ngăn nhỏ. Kích thước túi khá nhỏ gọn, phù hợp để phái mạnh sử dụng khi đi chơi, dạo phố, chỉ cần mang theo vài món đồ đơn giản. 

Chất liệu từ da thuộc nên đây là một chiếc túi cao cấp và cực kỳ bền bỉ. Càng dùng lâu bạn sẽ càng thấy da mềm và màu sắc đẹp hơn. Với mức giá 1.250.000 VND để sở hữu một chiếc túi xa da mềm đeo chéo cao cấp như thế này thì chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 7

Thiết kế túi của Lano khá lạ mắt, kiểu dáng thanh lịch, đơn giản

Xem thêm: Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng

- Chất liệu: Da bò vân Mill

- Kiểu dáng: Túi form chữ nhật đứng

- Kích thước: 18cm x 22cm x 5cm

- Màu sắc: Đen

Sản phẩm cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là chiếc túi đeo chéo da của thương hiệu Gence. Phần thân túi thiết kế khá giống một chiếc balo mini với một ngăn lớn và một ngăn nhỏ ở mặt trước. Kích thước túi khá lớn nên có thể mang vừa máy tính bảng 7.9inch và một số món phụ kiện khác.

Các chi tiết bằng kim loại trên chiếc túi da thật đeo chéo Gence cũng đảm bảo chống han gỉ, mài mòn nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm hiện được bán với giá 1.100.000 VND.

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh 8

Túi nam da bò Gence từ chất liệu da thật 100%

Trên đây là danh sách những chiếc túi đeo chéo da cao cấp, đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền. Hi vọng với những gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp cả về chất lượng và giá thành.

Xem thêm:

>  Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng

>  Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất