banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang

18.01.2023 | 1,467 lượt xem
Những mẫu túi du lịch nhỏ hiện nay trên thị trường rất đa dạng về cả mẫu mã và giá thành. Bạn có thể lựa chọn mẫu túi hợp thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn để phục vụ cho các chuyến đi ngắn ngày.

1.1 Chọn những mẫu túi du lịch nhỏ có chất liệu cao cấp

Khi mua túi xách du lịch, bạn hãy ưu tiên chọn những sản phẩm có chất liệu tốt, độ bền cao để đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm. Chất liệu phù hợp nhất để sử dụng trong các chuyến du lịch là Polyester, Supertex, Kodura… Điểm chung của các loại chất liệu này khả năng trượt nước tốt, chống thấm hiệu quả để giúp bảo vệ đồ đạc bên trong. 

Bên cạnh đó, vì cần mang theo nhiều đồ dùng trong các chuyến du lịch nên bạn hãy ưu tiên chọn túi có chất liệu tay xách thật bền. Các mẫu túi du lịch nhỏ có thể sử dụng trong rất nhiều chuyến đi nên bạn hãy ưu tiên chọn chất liệu thật tốt để dùng lâu dài, tiết kiệm chi phí mua mới.

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 2

Da là chất liệu cao cấp nên nếu bạn lựa chọn túi du lịch nhỏ bằng da thì giá sẽ khá cao

1.2 Kích thước túi du lịch phù hợp

Để dễ dàng di chuyển thì kích thước túi du lịch là yếu tố rất quan trọng. Bạn cần căn cứ vào hai yếu tố để lựa chọn: nhu cầu sử dụng và vóc dáng.

Với những bạn nhỏ nhắn thì nên chọn túi phù hợp với sức mình, có thể xách theo trong chuyến hành trình mà không quá khó nhọc. Ưu tiên chọn túi nhỏ và nhẹ, như vậy sẽ mang theo được nhiều đồ dùng hơn. Còn nếu bạn cần mang theo nhiều hành lý thì hãy chuyển sang vali hoặc sử dụng các loại túi trống để tha hồ sắp xếp hành lý.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn mẫu túi du lịch nhỏ phù hợp. Túi cần đủ không gian để bạn mang theo quần áo, đồ dùng, vật dụng cho các chuyến đi du lịch, đi công tác, về quê. Ngoài ra, trong một số trường hợp, các mẫu túi du lịch cũng được dùng để đi tập thể thao, tham gia các hoạt động dã ngoại.

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 3

Túi gọn nhẹ và đảm bảo đủ không gian chứa đồ là tốt nhất

1.3 Chọn màu sắc phù hợp

Chiếc túi du lịch nhỏ có màu sắc như thế nào phụ thuộc vào sở thích của bạn. Hiện nay, các dòng sản phẩm rất đa dạng, từ tông màu nóng đến lạnh, kiểu dáng thời trang... Tuy nhiên vì đặc thù túi du lịch sẽ đồng hành trong những chuyến đi dài, thường phải “lăn lê bò lết” cùng chủ nhân, đặc biệt là khi đi phượt. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc chọn túi tối màu, ví dụ như đen, xám, ghi, nâu… để sạch sẽ, ít lộ vết bẩn hơn.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất

1.4 Lựa chọn túi du lịch nhỏ có kiểu dáng thời trang

Không đơn giản dùng để đựng quần áo mà túi du lịch cũng như một món phụ kiện, tô điểm thêm cho phong cách và cá tính của bạn. Vì vậy, bạn hãy chọn những chiếc túi nhẹ nhàng hoặc cá tính, đơn giản hoặc cầu kỳ, sao cho phù hợp với phong cách của mình. 

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 4

Những mẫu túi du lịch kiểu dáng thời trang rất được lòng giới trẻ

1.5 Chọn mẫu túi chất lượng, chắc chắn

Một chiếc túi du lịch sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều chuyến đi. Vì vậy, bạn cần ưu tiên kiểm tra chất lượng thật kỹ lưỡng, trong đó quai đeo và khóa kéo là hai bộ phận quan trọng nhất. Túi du lịch nên sử dụng loại khóa kéo dập liền, từ đồng hoặc thép là tốt nhất, vừa đảm bảo độ bền cũng hạn chế bị rạch. 

Về quai đeo, bạn cần chọn túi có quai bản lớn, có đệm mút để tránh ma sát khiến đau vai khi phải đeo liên tục. Quai đeo cũng cần linh động, dễ điều chỉnh chiều dài hoặc tháo rời để tiện cho việc mang theo. 

Bên cạnh đó, một vài tiêu chí khác bạn cũng cần để tâm khi chọn mua túi du lịch nhỏ như:

- Chọn túi du lịch có nhiều ngăn để dễ dàng sắp xếp hành lý, đồ dùng.

- Túi du lịch nên có lỗ thông hơi, bên trong lót lớp vải dù để tránh nấm mốc.

- Nếu chọn loại túi du lịch đa năng, có thể đeo như balo thì cần mặt lưng trang bị mút đệm thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu, không bị bí bách và đổ mồ hôi lưng.

1.6 Chọn túi du lịch có mức giá hợp lý

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm túi du lịch nhỏ có mức giá cực kỳ đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi không thương hiệu chỉ vài trăm ngàn đồng đến những sản phẩm cao cấp vài triệu đồng. Lựa chọn sản phẩm nào phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của bạn:

-  Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng một vài lần, không cần túi quá bền hay đẹp thì có thể chọn mua các sản phẩm bình dân, tiết kiệm chi phí.

- Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi du lịch xịn, dùng lâu dài, thường xuyên thì nên chọn sản phẩm có thương hiệu, chất liệu chống nước tốt, trang bị thêm các chức năng như khóa TSA, cổng sạc USB…

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 5

Các mẫu túi du lịch trên thị trường rất đa dạng, bạn hãy thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình

Tiếp theo, MIA.vn sẽ giới thiệu một số mẫu túi du lịch chất lượng để bạn dễ dàng chọn lựa:

2.1 Túi du lịch chống thấm Mr Vui

Mr Vui là thương hiệu nội địa với những dòng balo, túi xách đa dạng. Sản phẩm của Mr Vui được đánh giá cao ở kiểu dáng đơn giản, chất liệu tốt, độ bền cao. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là vali và balo, Mr Vui cũng sản xuất những mẫu túi du lịch được rất nhiều người yêu thích. 

Ưu điểm của túi xách du lịch Mr Vui:

- Thiết kế túi xách khá đơn giản với kiểu dáng cá tính, phù hợp cho cả nam và nữ.

- Túi có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng nhiều ngăn chứa đồ. Nếu bạn sắp xếp hành lý một cách khoa học thì có thể mang được đồ dùng cho chuyến đi từ 2 đến 3 ngày.

- Túi được trang bị đồng thời cả quai đeo bên cạnh và quai xách để bạn có thể dễ dàng mang theo.

- Túi được sản xuất từ vải 913 PU và vải lót bằng Poly Oxford 100% nên khả năng chống nước cực kỳ tốt.

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 6

Mr Vui nổi tiếng với những mẫu túi đơn giản, độ bền cao

2.2 Túi xách The Travel Star Extra Bag

The Travel Star là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng phục vụ du lịch. Trong đó, mẫu túi du lịch nhỏ The Travel Star Extra Bag được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng hợp thời trang, thiết kế lạ mắt và chất liệu cao cấp:

- Túi du lịch được làm từ chất vải dù lạnh, bên ngoài phủ một lớp PVC chống thấm nước rất tốt.

- Túi du lịch có kích thước 35 x 15 x 35cm, khá rộng rãi, thoải mái để bạn mang theo đồ dùng.

- Túi còn trang bị thêm phần khóa mở rộng ở dưới đáy để tăng thêm diện tích chứa đồ.

- Quai xách của túi xách bằng đai nylon rất chắc chắn, bền bỉ.

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 7

The Travel Star Extra Bag nổi bật với tông màu đỏ rực rỡ

2.3 Túi xách Herschel Outfitter 50L Duffle

Herschel là thương hiệu được thành lập vào 2009 tại Canada. Với những sản phẩm chất lượng, đến nay Herschel đã vươn mình trở thành thương hiệu balo, túi xách thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Herschel tạo được tiếng vang lớn bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản và tinh gọn, độ bền cao cùng khả năng chống nước rất ưu việt.

Một trong những mẫu túi du lịch bán chạy nhất tại MIA.vn là Herschel Outfitter 50L Duffle phiên bản họa tiết rằn ri. Túi được thiết kế độc đáo, tiện dụng với kiểu dáng năng động, thích hợp để phối với những trang phục đậm chất thời trang. Vì thế, bạn có thể sử dụng chiếc túi du lịch nhỏ này để đồng hành trong các chuyến đi hoặc mang theo khi đi tập GYM, chơi thể thao. 

Túi có lớp lót mềm bên trong, giảm sốc để bảo vệ đồ dùng, hành lý. Ngăn chính với khóa kéo chống thấm nước và không gian chứa đồ rất rộng. Dây đeo có thể tháo rời, trang bị lớp mút êm ái. Chiếc túi nhỏ gọn này có khả năng giúp bạn mang theo laptop, iPad, ví, sổ tay, quần áo, điện thoại, giày dép…

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang 8

Herschel là thương hiệu luôn đi đầu về chất lượng

Trên đây là những kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ và một vài sản phẩm tiêu biểu mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu muốn tìm kiếm thêm các sản phẩm chất lượng thì bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng?
Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu
Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất