banner flas-sale-topbar

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng?

17.01.2023 | 1,526 lượt xem
Những mẫu túi xách đi học nào đáng sở hữu mà lại còn tiện dụng cao? Hẳn khi quyết định mua túi chúng ta phải luôn cân nhắc đến nhiều yếu tố như mẫu mã và khả năng cất chứa. Hãy để MIA.vn giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. 

1.1. Túi da dáng hộp cứng cáp

Mẫu túi này rất được các bạn học sinh theo đuổi phong cách chững chạc yêu thích. Thường túi xách đi học làm bằng da sẽ vừa chứa được sách vở với dung tích lớn, vừa hợp mốt. Các mẫu túi da dáng hộp thường có gam màu trung tính như nâu, đen nhưng màu được thích nhất vẫn là đen bởi nó dễ vệ sinh, không có cảm giác dơ mà sang trọng. Nếu bạn túi xách đi học bằng da thì nên chọn những mẫu đựng được tài liệu A4 và sử dụng dây đeo bản to để tránh tình trạng đau vai khi sử dụng lâu.  

1.2. Túi xách đi học tote vải

Mẫu túi tote luôn tạo trend vào mỗi độ hè đến dù chúng có mẫu mã hết sức đơn giản. Ưu điểm lớn nhất của mẫu túi này chính là nó không chỉ hợp đi chơi mà còn hợp đi học nữa. Đương nhiên là bởi túi tote thường mỏng nên mọi người chỉ dùng nó vào những hôm ít tiết, ít sách vở. Mẫu túi xách đi học này có cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng mà cá tính. Sử dụng họa tiết kẻ sọc, trơn hay đơn giản cũng dễ phối với mọi loại trang phục, từ quần cho đến váy. 

1.3. Túi tote da thanh lịch

Nếu bạn là tín đồ của các mẫu túi tote thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này được. Mẫu túi da cũng giống như túi vải, chỉ đựng được một lượng sách vở ít ỏi nhất định nhưng kiểu dáng lại thanh lịch, sang trọng hơn hẳn. Thường những bạn gái thích ăn mặc điệu đà, sang trọng hơn một chút sẽ rất thích mẫu túi này. 

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng? 2

Túi xách đi học làm bằng da có cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn hẳn

1.4. Túi bucket trẻ trung, thời trang

Không chỉ là mẫu túi xách đi học được yêu thích mà túi bucket còn có thể mang đi chơi bởi kiểu dáng thời trang của nó. Ưu điểm của dạng túi xách này chính là có thể điều chỉnh thu nhỏ/ nới rộng dây rút trên miệng túi nên sức chứa sách vở cũng khá tốt. Hơn nữa mẫu túi này còn trông vô cùng hợp thời, vừa tiện dụng lại còn thời trang, đây chính là mẫu túi xách đi học trong mơ của các bạn trẻ. 

Xem thêm: Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng

2.1. Túi xách đi học thời trang T6053 Miti

Mẫu túi xách đi học của thương hiệu Miti còn có thể sử dụng để đi chơi, đi du lịch nữa. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày chính là túi xách khi trong nó chứa đựng mọi thứ cần thiết. Túi tote của Miti có kiểu dáng đơn giản mà bắt mắt với họa tiết chú mèo dễ thương rất được các bạn trẻ yêu thích. 

Màu sắc trẻ trung, tươi tắn cũng giúp các bạn trẻ có thể tận dụng phối với nhiều loại phong cách khác nhau. Chất liệu vải Polyester bền đẹp, trượt nước tốt, hạn chế bụi bẩn, chống ẩm mốc giặt ủi nhanh chóng. Ngăn chính bên trong khá rộng, có nhiều túi phụ bên trong và bên ngoài giúp các bạn gái có thể phân chia chứa nhiều loại vật dụng khác nhau. Quai xách liền thân túi kết hợp với dây đeo chéo có thể tháo rời một cách dễ dàng, linh hoạt thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng.

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng? 3

Túi xách đi học thời trang T6053 của thương hiệu Miti được yêu thích bởi mẫu mã dễ thương

2.2. Túi sinh viên T12042A Miti

Mẫu túi xách đi học này có kiểu dáng khá thể thao và năng động, sử dụng chất liệu 100% Nylon siêu nhẹ, chống thấm nước và còn an toàn với sức khỏe khi sử dụng. Ngăn chứa được người dùng đánh giá là vừa đủ cho các loại sách vở, ví đựng tiền, điện thoại... sử dụng trong ngày. Dây kéo gia công của hiệu HKK sáng bóng, khóa nhựa chắc chắn cùng dây đeo tinh chỉnh được kích thước giúp sản phẩm vừa tiện dụng vừa có độ bền cao.  Hơn nữa quai đeo bản to, chắc chắn cũng là điểm cộng lớn khi đảm bảo sử dụng lâu các bạn sinh viên cũng không thấy đau hay mỏi. 

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng? 4

Túi sinh viên T12042A  màu đỏ rực rỡ có quai đeo chắc chắn, dày dặn

Thông tin thêm: 

- Kích thước: 35x12x31cm (Dài x Rộng x Cao)

- Trọng lượng: 450gram

- Bảo hành: 12 tháng

2.3. Mia Túi Tote Vải Hello Summer

Một mẫu túi xách đi học trẻ trung, hiện đại và được sản xuất độc quyền của MIA.vn là một item đáng có trong mùa hè này. Sản phẩm như một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những người đam mê phong cách năng động bởi thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt mà tiện dụng. Túi vải của MIA được may tỉ mỉ, hình chữ nhật đứng 37 x 32cm giúp đựng vật dụng bên trong không bị xộc xệch khi di chuyển. 

Điểm nhấn chính của túi xách đi học MIA chính là họa tiết bên trên mặt có màu sắc tươi sáng trên phông nền trắng, vừa trẻ trung mà vừa hiện đại phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Chất liệu chính để làm túi chính là vải bố dày dặn mà không nặng nề, chịu được ma sát tốt mà không tạo nếp gấp. Ngăn chứa đồ bên trong khá rộng rãi dễ sử dụng, vừa có thể dùng như một phụ kiện rất thời trang, vừa đủ sức chứa sách vở hay 1 chiếc laptop đã bọc túi chống sốc. 

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng? 5

Mia Túi Tote Vải Hello Summer là sản phẩm giới hạn với chất lượng tuyệt hảo

2.4. Túi đeo chéo Laptop 14inch đi học phối nịt IDIGO

Mẫu túi đeo chéo này có nhiều ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng đựng được laptop 14-inch trở xuống và cả tài liệu A4, sạc dự phòng, ví tiền, đồ dùng nhỏ gọn... Bởi túi có kiểu dáng chữ nhật nên cũng dễ phối đồ và có cảm giác thanh lịch. Dây da dài 124cm có thể điều chỉnh được độ dài và quai xách tay êm ái cố định cao 14.5cm mang đến trải nghiệm người dùng hài lòng với sản phẩm. 

Chất liệu da PU cao cấp giữ được độ đàn hồi cho sản phẩm, vừa bền màu mà vừa dễ vệ sinh. Khóa kéo cao cấp của sản phẩm được đánh giá là hoạt động khá mượt mà và trơn tru, kết hợp với khoen đồng cá tính và nút hít nam châm dễ sử dụng. 

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng? 6

Túi đeo chéo IDIGO đựng vừa được mẫu laptop 14-inch

Thông tin thêm: 

- Kích thước: 36 x 6.5 x 27.5cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu: Da tổng hợp

- Trọng lượng: 900gram

- Số ngăn: 1 chính, 1 ngăn chống sốc, 3 phụ trong, 1 phụ mặt trước, 1 phụ mặt sau

2.5. Túi Bucket Nữ Pedro Duvall Mini PW2-15060011 Chalk

Mẫu túi xách đi học này có kiểu dáng vô cùng thời trang với form cứng cáp hình chữ nhật, dây rút xanh xắn và cả tay cầm đôi phối đây đeo cũng có thể tháo rời. Ngăn chứa rộng rãi có kích thước 17.5 x 16 x 10cm rộng rãi sẽ đựng vừa các vật dụng cần thiết khi đi học như sổ bút, ví đựng tiền... Chất liệu da nhân tạo và lớp lót fabric khá bền và chắc chắn, có thể sử dụng được trong một thời gian dài. 

Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng? 7

Túi Pedro bucket màu trắng sang chảnh, thể tích vừa đủ đựng sổ sách, bút viết

Những mẫu túi xách đi học từ bình dân đến cao cấp đều phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày của các bạn trẻ. Tùy theo lượng sách vở, yêu cầu ngành học, mắt thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Hy vọng danh sách các mẫu sản phẩm đang được yêu thích cùng một số gợi ý về kiểu dáng trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được một người bạn đồng hành ưng ý. Đừng quên tìm đến địa chỉ website MIA.vn hoặc hệ thống siêu thị của chúng tôi để được tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu mã mới nhất, đồng thời tận hưởng chính sách hậu mãi ấn tượng.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang
4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng
Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất