Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay

08.02.2023 | 2,964 lượt xem
Vali kéo 7kg được nhiều khách hàng tìm kiếm để xách tay hành lý lên máy bay. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm để bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Vali kéo 7kg là lựa chọn lý tưởng để bạn sử dụng trong các chuyến đi ngắn ngày và xách tay hành lý lên máy bay. Thế nhưng bạn đã biết những kinh nghiệm để chọn được chiếc vali 7kg chất lượng chưa?

Khi mua vé máy bay, bạn sẽ thấy có hai loại hành lý là hành lý xách tay và hành lý ký gửi. Hành lý xách tay (carry-on bag) là loại hành lý bạn được mang theo bên mình lên máy bay và để ở hộp đồ phía trên ghế ngồi. Còn hành lý ký gửi (check-in bag) thì bạn phải làm thủ tục gửi tại sân bay, sau khi xuống máy bay sẽ đợi nhận tại băng chuyền hành lý. Một số hãng máy bay như Vietnam Airlines, Bamboo sẽ miễn phí khối lượng hành lý ký gửi nhất định. Còn Vietjet thì sẽ tính phí ký gửi.

Tất cả các hãng máy bay nội địa Việt Nam đều chỉ chấp nhận hành lý xách tay 7kg. Đây là khối lượng tổng của vali và hành lý. Vì vậy, bạn nên chọn vali kéo 7kg khối lượng nhẹ để mang thêm được đồ dùng, hành lý. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến kích thước vali. Với những kiện hàng cồng kềnh hơn kích thước xách tay cho phép, dù cân nặng nhỏ hơn 7kg, hãng máy bay cũng có quyền yêu cầu bạn ký gửi. Vì vậy, để chuyến đi được suôn sẻ nhất, bạn hãy chọn những chiếc vali có thiết kế nhỏ gọn, kích thước chuẩn là 56 x 36 x 23cm hoặc 22 x 11 x 9inch.

Khối lượng và kích thước vali kéo 7kg xách tay mang tính chất tương đối. Nếu xê xích một chút so với tiêu chuẩn thì bạn vẫn có thể thuận lợi lên máy bay. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế việc vượt quá nhiều so với quy định từ hãng hàng không, tránh những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 2

Vali kéo 7kg là size S để xách tay lên máy bay, size M và size L bắt buộc phải ký gửi

Dưới đây là những mẫu vali kéo 7kg chất lượng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn.

Epoch là thương hiệu vali đến từ Đài Loan với các sản phẩm chất lượng, nằm trong phân khúc tầm trung từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Các phiên bản vali Epoch được thiết kế độc đáo, trẻ trung, thể hiện tinh thần hiện đại.

Chiếc vali kéo 7kg Epoch 8695 thiết kế từ chất liệu nhựa PC/ABS nên rất chắc chắn, chịu được va đập tốt. Bề mặt vali dập nổi độc đáo, có khả năng chống trầy hiệu quả. Vali có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vừa đủ sang trọng, cao cấp nên rất được lòng khách hàng.

Kích thước chiếc vali Epoch 8695 size S là 34 x 23 x 47cm, thể tích 33 lít và khối lượng 2.87kg. Như vậy, bạn sẽ có thể thoải mái sắp xếp khoảng hơn 5kg hành lý chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 3

Vali Epoch 8695 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động

Pisani là thương hiệu vali Việt Nam với các dòng sản phẩm được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Các sản phẩm của Pisani mang tinh thần trẻ trung, hợp thị hiếu, kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng. Trong đó, phiên bản vali Pisani Skyle được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi sở hữu các ưu điểm:

- Chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, khả năng chịu tác động ngoại lực cực kỳ ưu việt. Bề mặt vali là vân nhám nên hạn chế trầy xước, dễ vệ sinh.

- Sản phẩm trang bị khóa khung với 3 điểm cài bảo mật để bảo vệ cho hành lý, đồ dùng, tư trang của người dùng.

- Vali thiết kế với quai xách ở cả phần thân dọc và thân ngang nên rất thuận tiện cho việc xách tay khi lên máy bay.

Chiếc vali kéo 7kg này hiện nay đang được bán tại MIA.vn với giá khoảng gần 3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 4

Vali Pisani Skyle là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này

Vali Legend Walker đến từ Nhật Bản với chất lượng cực kỳ ưu việt. Thương hiệu này nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam dù mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Trong đó chúng ta không thể không kể đến chiếc vali Legend Walker LW6702.

Đây là dòng vali cao cấp, thiết kế cực kỳ sang trọng, thu hút. Vali bằng chất liệu nhựa PC bao bể vỡ, trang bị khóa khung hiện đại để nâng cao tính bảo mật, an toàn. Chiếc vali kéo 7kg mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp đẳng cấp, thượng lưu mà cũng không kém phần sành điệu.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 5

Legend Walker LW6702 mang vẻ đẹp đẳng cấp, đậm chất sang chảnh

Heys là thương hiệu vali cao cấp của Canada với những sản phẩm đa dạng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hiện nay tại Việt Nam, MIA.vn đang là nhà phân phối độc quyền các dòng vali Heys, đưa sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi tới tay khách hàng.

Bên cạnh những dòng vali Heys sang trọng, đẳng cấp thì chúng ta cũng không thể bỏ qua phiên bản Heys Fernando nhiều màu sắc, trẻ trung, nổi bật. Mặt trước và mặt sau vali với rất nhiều họa tiết độc đáo được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Kiểu dáng vali thích hợp với các bạn trẻ thích sự tươi mới, hiện đại, năng động.

Vali Heys Fernando sản xuất bằng nhựa PC, bề mặt bóng nhưng được trang bị khả năng chống trầy tốt. Dòng sản phẩm này cũng được trang bị đầy đủ bánh xe đôi, cần kéo hợp kim nhôm, khóa số TSA… Chiếc vali kéo 7kg của Heys có kích thước 36 x 23 x 53cm, hơi lớn hơn so với quy chuẩn hành lý xách tay nhưng vẫn được các hãng hàng không chấp nhận.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 6

Vali Heys Fernando đầy màu sắc nên rất được các bạn trẻ yêu thích

La Brujula là thương hiệu vali cao cấp của Tây Ban Nha. Các sản phẩm của La Brujula hiện chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Trong đó, địa chỉ bán uy tín nhất phải kể đến MIA.vn. 

Chiếc vali La Brujula 8015A được MIA.vn phân phối với mức giá khoảng trên 4 triệu đồng. Sản phẩm này thiết kế mới lạ, mang đến phong cách sang trọng và ấn tượng cho người sử dụng. Khung vali bằng nhôm, bề mặt sử dụng họa tiết sọc dọc nổi. Tuy nhiên , nhược điểm của chiếc vali kéo 7kg này là khá nặng, lên đến 3.8kg. Vì vậy, khối lượng hành lý bạn có thể mang theo sẽ có phần hạn chế hơn.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 7

Thiết kế vali La Brujula 8015A rất chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Chiếc vali vải đến từ thương hiệu Beatas được yêu thích bởi kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn, độ bền tối ưu. Sản phẩm thiết kế thanh lịch và đậm chất Nhật Bản, chất liệu từ 100% Polyester nên khả năng chống thấm nước cực kỳ ưu việt. Tuy nhiên, vali Beatas JP20 này khó nhỏ, kích thước chỉ 34 x 23 x 51cm cho thể tích 25.5 lít. Như vậy, vali sẽ phù hợp với những bạn thường mang ít hành lý trong các chuyến đi.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 8

Vali Beatas JP20 kiểu dáng nhỏ gọn, độ bền và khả năng chống nước ưu việt

Chiếc vali kéo 7kg cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là vali Larita Olix. Điểm nổi bật của sản phẩm này là kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, nữ tính. Hai phiên bản màu hồng và màu đỏ của vali Larita Olix bán rất chạy tại MIA.vn, đặc biệt được các bạn nữ yêu thích.

Vali Larita Olix có kích thước 37 x 21.5 x 49cm, thể tích 35 lít. Giá của sản phẩm này trên thị trường hiện nay đang là trên 2 triệu đồng nhưng tại MIA.vn thì được giảm giá đến 35%, chỉ còn khoảng 1.500.000 VND. Vali được bảo hành trọn đời, thay mới tất cả các loại phụ kiện hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, đây chắc chắn là chiếc vali kéo 7kg mà các cô nàng không thể nào bỏ lỡ.

Kinh nghiệm chọn vali kéo 7kg xách tay lên máy bay 9

Vali Larita Olix với tông màu hồng ngọt ngào, nữ tính

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về bộ sưu tập những chiếc vali kéo 7kg cực kỳ chất lượng tại MIA. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn vali tại cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo thông tin chi tiết trên website MIA.vn.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn