Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em

07.02.2023 | 1,372 lượt xem
Vali có ghế ngồi được nhiều phụ huynh tìm kiếm để đưa theo con em trong các chuyến du lịch. Cùng MIA tìm hiểu chi tiết hơn về loại vali này nào.

Những dòng vali có ghế ngồi cho trẻ em hiện nay khá phổ biến, được nhiều thương hiệu sản xuất. Nhưng làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng, hãy cùng MIA.vn tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Vali có ghế ngồi cần thiết kế từ chất liệu cao cấp, độ đàn hồi và chịu lực tốt. Như vậy mới có thể đảm bảo bé ngồi thoải mái, không làm hư hỏng, nứt vỡ vali. Bên cạnh đó, chất liệu tốt cũng giúp vệ sinh vali dễ dàng hơn, chỉ cần dùng khăn ẩm là lau sạch được. 

Hầu hết các bé đều thích những chiếc vali có kiểu dáng dễ thương, in hình những nhân vật ngộ nghĩnh. Vì vậy, phụ huynh nên lắng nghe ý kiến của con trẻ, chọn cho bé một chiếc vali theo sở thích. Như vậy thì bé mới có hứng thú để tự mình sắp xếp đồ dùng, hành lý, tự bảo quản vali trong suốt chuyến du lịch.

Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em 2

Vali có ghế ngồi cho trẻ em là sản phẩm được nhiều phụ huynh tìm kiếm

Các em nhỏ thường lớn rất nhanh, tăng cả về chiều cao và cân nặng. Trong khi đó, các dòng vali có ghế ngồi thường thiết kế dành cho những độ tuổi và khối lượng nhất định. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp tại thời điểm này thì có thể vài tháng hoặc một năm sau, bé đã không ngồi vừa nữa. Do đó, bạn nên cân nhắc để mang về một sản phẩm phù hợp, tránh việc lãng phí.

Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em 3

Lựa chọn vali chất lượng, sức chịu tải trọng tốt để bé sử dụng lâu dài

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu vali ghế ngồi khác nhau. Một số loại phổ biến có thể kể đến như:

- Vali có ghế ngồi thấp: Đây là sản phẩm có kích thước gọn gàng, chiều cao vừa đủ để bé dùng chân đẩy về vali di chuyển về phía trước. Dòng vali này có kiểu dáng đơn giản, giá thành hợp lý nên được nhiều phụ huynh lựa chọn.

- Vali xe Scooter: Sản phẩm này được thiết kế tương tự như một chiếc xe trượt gắn thêm vali. Vì vậy, các bé lớn khoảng trên 5 tuổi sẽ thích hợp sử dụng. Phụ huynh có thể tháo rời vali để bé sử dụng vui chơi hàng ngày. Khi đi học hoặc đi chơi thì sắp xếp hành lý và gắn vali vào.

- Vali xe đẩy: Đây là loại vali có ghế ngồi dành cho các bé nhỏ, khoảng dưới 3 tuổi. Vali kích thước lớn, 1/4 sẽ hõm vào tạo thành ghế ngồi cho bé. Bên trên là phần mái che nắng và dây đai an toàn. Loại này thường được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng, phù hợp đưa bé đi chơi, dạo phố.

- Vali chạy bằng pin: Loại vali thông minh này sử dụng năng lượng điện, chạy với tốc độ khoảng 5km/h. Vali thường thiết kế như một chiếc xe máy mô hình, bé có thể ngồi thoải mái và lái xe vui chơi. Tuy nhiên, kiểu vali có ghế ngồi này khá nặng, cồng kềnh nên thích hợp để bé đi học, đi chơi hàng ngày hơn là đi du lịch.

Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em 4

Vali thiết kế kèm ghế ngồi như một chiếc xe đẩy cho bé đi chơi, dạo phố

Xem thêm: Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu vali có ghế ngồi chất lượng mà bạn nên lựa chọn cho con em mình.

Trunki là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em đến từ Anh Quốc. Thương hiệu này được đánh giá cao bởi sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng ưu việt. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc vali có ghế ngồi được rất nhiều em nhỏ yêu thích.

Các mẫu vali cho trẻ em của Trunki thiết kế với những hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu như kì lân, hổ, gấu, ếch xanh, xe cứu hỏa, mèo con… Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với bốn bánh xe cao cấp, chạy êm và an toàn. Bé có thể ngồi lên trên, dùng chân đẩy vali di chuyển. Thiết kế bên trong vali khá rộng, đủ để sắp xếp vài món đồ chơi, quần áo và thức ăn cho bé mang theo khi đi học hoặc dã ngoại cùng gia đình. 

Giá thành những mẫu vali Trunki hiện nay vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý với chất lượng sản phẩm. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho con em mình sử dụng.

Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em 5

Vali Trunky có kiểu dáng dễ thương, đơn giản, họa tiết đáng yêu

Unigrow là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo trẻ em. Phiên bản B.Duck là sản phẩm bán chạy nhất bởi kiểu dáng tiện dụng và rất dễ thương.  Bên cạnh chức năng chứa đồ như một chiếc vali thông thường thì phần cần kéo và bánh xe còn làm thành một loại xe đẩy gọn nhẹ.

Nếu phụ huynh chọn mua sản phẩm vali có ghế ngồi của Unigrow thì có thể sử dụng hàng ngày để mang bé theo khi mua sắm, đi siêu thị, dạo phố. Còn trong các chuyến picnic, du lịch, phụ huynh có thể sắp xếp đồ dùng vào vali và gắn lên cần kéo cực kỳ dễ dàng.

Sản phẩm này hiện nay đang được bán với mức giá khoảng gần 3 triệu đồng. Tuy giá này khá cao nhưng rất đáng để phụ huynh đầu tư cho con em sử dụng lâu dài. 

Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em 6

Vali có ghế ngồi Unigrow thiết kế rất tiện lợi và thông minh

Nohoo cũng là thương hiệu chuyên sản xuất những dòng vali có ghế ngồi được nhiều phụ huynh tìm kiếm. Kiểu dáng vali dễ thương theo hình chữ nhật nằm ngang. Phần trên vali lõm xuống thành ghế ngồi, mặt trước in những họa tiết dễ thương như kỳ lân, khủng long. Thiết kế vali rất chắc chắn, từ chất liệu nhựa cao cấp. Trọng lượng sản phẩm khoảng 2.8 kg, thể tích 20 lít, phù hợp với các bé từ 3 đến 7 tuổi.

Kinh nghiệm lựa chọn vali có ghế ngồi cho trẻ em 7

Nohoo thiết kế những chiếc vali với phần ghế ngồi tiện lợi dành cho các bé

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn được một chiếc vali có ghế ngồi cao cấp, chất lượng, đảm bảo độ bền và phù hợp với bé. Hi vọng với các gợi ý từ MIA.vn đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn