Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng

07.02.2023 | 2,728 lượt xem
Vali cho bé ngồi được nhiều phụ huynh tìm kiếm. Sản phẩm này có kiểu dáng dễ thương, nhỏ gọn, tiện dụng, cũng vừa là món đồ chơi các bé yêu thích.

Vali cho bé ngồi được thiết kế dành riêng cho trẻ em, kiểu dáng dễ thương, nhỏ gọn. Trong quá trình di chuyển, phụ huynh có thể để bé ngồi lên vali và kéo đi một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức.

Vali cho bé ngồi được thiết kế rất độc đáo, tiện lợi. Ngoài là một chiếc vali chứa đồ, bé còn có thể ngồi lên để bố mẹ kéo đi dễ dàng. Sản phẩm được các thương hiệu đồ dùng trẻ em sản xuất từ chất liệu bền bỉ, chắc chắn, an toàn với trẻ nhỏ. Các phụ huynh thường lựa chọn những sản phẩm này để tập cho con em mình sự tự lập, học cách sắp xếp và bảo quản đồ dùng từ khi còn nhỏ.

Những chiếc vali cho bé ngồi cũng được thiết kế với khoang chứa đồ rộng rãi, có cần kéo, bánh xe, các ngăn phụ, dây đai ràng hành lý. Hầu hết các mẫu vali cho trẻ em đều sản xuất từ nhựa nên chịu được sức nặng tốt, không bị móp méo và dễ dàng vệ sinh. Giá thành của các mẫu vali này cũng khá đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các phụ huynh có thể dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 2

Vali cho bé ngồi được nhiều phụ huynh tìm kiếm để cho con em mình sử dụng

Dưới đây là một số dòng vali cho bé ngồi phổ biến:

- Vali cho bé ngồi và tự lái: Đây là sản phẩm dành cho những bé còn khá nhỏ, khoảng dưới 4 tuổi. Vali có chỗ ngồi thoải mái, khá thấp để bé có thể dùng chân đẩy vali chạy về phía trước. Vali nhựa cũng có cần kéo chắc chắn để phụ huynh giúp bé dễ dàng di chuyển.

- Vali dạng xe Scooter: Đây là mẫu vali cho bé ngồi phù hợp với các bé lớn hơn, yêu cầu bé phải biết cách điều chỉnh lực phù hợp và lái vali đi một cách an toàn. Bé có thể đứng trên ván trượt, đẩy vali chạy về phía trước. Phần vali gắn ở cần kéo, nhỏ gọn và thuận tiện di chuyển. Khi bé mệt rồi thì có thể ngồi lên ván trượt để bố mẹ kéo đi.

- Vali giường cho bé: Sản phẩm này trang bị cho bé một chiếc ghế ngồi có thiết kế ngang bằng với chiều cao của ghế máy bay. Phần bên trên vali được nâng lên, trang bị một tấm nệm để tạo thành ghế hoặc giường phẳng cho bé nằm. Tuy nhiên, một số hãng hàng không từ chối loại vali kiêm ghế ngồi này trên chuyến bay của mình. Vì vậy, bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mang theo chiếc vali cho bé ngồi này lên máy bay.

- Vali dạng xe đẩy: Chiếc vali này thường sử dụng cho các em bé nhỏ dưới 2 tuổi. Vali gắn cùng với xe đẩy, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, được các mẹ bỉm sữa yêu thích. Loại vali này có thể sử dụng khi đưa bé ra ngoài, thoải mái chứa đầy đủ bỉm sữa, quần áo, đồ dùng cho trẻ nhỏ. 

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 3

Vali dạng xe Scooter được các em nhỏ yêu thích, sử dụng khi đi học, đi chơi

Unigrow nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm cho trẻ em cực kỳ chất lượng. Trong đó, phiên bản vali cho bé ngồi được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm này làm từ chất liệu nhựa ABS và PC nên cực bền, có khả năng chống chịu lực va đập tốt. Dung tích của chiếc vali này khoảng 35 lít, chịu được tải trọng tối đa là 30kg.

Thiết kế vali Unigrow rất tiện dụng với phần cần kéo rời. Khi cần, bạn có thể tháo riêng thân vali, chỉ dùng cần kéo gắn với ghế ngồi để đưa bé đi chơi, dạo phố. Sản phẩm này rất linh hoạt, tiện dụng, với mức giá khoảng gần 3 triệu đồng.

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 4

Vali cho bé ngồi của thương hiệu Unigrow kiểu dáng đẹp mắt, dễ thương

Những chiếc vali B.Duck cực kỳ dễ thương với họa tiết là các chú vịt nhiều màu sắc, rực rỡ và nổi bật. Chiếc vali cho bé ngồi này được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đã được chứng nhận. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS đàn hồi tốt, khó bị nứt vỡ, chống trầy khá tốt. Sản phẩm thích hợp dành cho các bé khoảng từ 6 đến 10 tuổi sử dụng. Vali chịu được khối lượng tối đa là 50kg, bánh xe nhựa xoay 360 độ chắc chắn, di chuyển êm ái.

Vali B.Duck hiện nay được sản xuất với 2 kích thước là size 20 và size 24 inch. Chiếc vali kéo trẻ em size 20 này có kích thước 50cm x 25cm x 54cm, thích hợp để xách tay lên máy bay. Còn vali size 24 inch kích thước 59cm x 36cm x 58cm, bạn cần ký gửi hành lý cho bé.

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 5

Vali B.Duck màu sắc nổi bật và dễ thương nên được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Thiết kế của chiếc vali xe đẩy Gudetama rất độc đáo. Vali có kích thước lớn, từ size 20 đến 24 inch. Thân vali sẽ lõm vào khoảng 1/4 để làm nôi cho bé nằm. Sản phẩm này cũng được trang bị kèm theo đai an toàn, đệm ngồi êm ái và phần mái che nắng. Không gian chứa đồ của vali cũng rất rộng rãi, có thể đựng đủ đồ cho mẹ và bé khi ra ngoài dạo phố, picnic. 

Dòng sản phẩm này phù hợp cho các bé từ 4 tháng đến 2 tuổi. Phần chỗ ngồi trên vali khá thoải mái, mái che nắng còn có chức năng chống tia UVA/UVB. Kích thước vali cho bé ngồi Gudetama là 47 x 42 x 72 cm, bánh xe linh hoạt, giảm xóc hiệu quả.

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 6

Vali xe đẩy Gudetama là sản phẩm dành cho các mẹ bỉm sữa

Đây là dòng vali thông minh, thiết kế sử dụng năng lượng điện để di chuyển. Sản phẩm này giống như một chiếc xe máy mini, có điều khiển, tích hợp âm nhạc và đèn flash. Sản phẩm có khả năng chống nước, chống bám bụi, bảo quản tối ưu. Trọng lượng vali khoảng 5kg và thể tích 15 lít, có thể chịu tải trọng tối đa là 50kg. 

Vali sử dụng pin sạc 2000 mAh, di chuyển với tốc độ tối đa là 5km/h. Đây là tốc độ khá an toàn cho bé nhưng cũng vẫn cần phụ huynh đi cùng để đảm bảo an toàn, tránh các sự cố không may trong quá trình bé di chuyển.

Xem thêm: Top 3 vali trẻ em siêu bền tại MIA.vn

Những chiếc vali cho bé ngồi Nohoo di chuyển êm ái, dễ dàng với 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ. Phụ huynh có thể yên tâm để con em mình sử dụng vì vali có khối lượng khá nhẹ, tay kéo dễ dàng điều chỉnh phù hợp với dáng người của bé. Thể tích vali là 20 lít và kích thước 34 x 20 x 35/50 cm, các bé có thể thoải mái sắp xếp đồ chơi, đồ ăn vặt, quần áo khi đi du lịch, đi chơi cùng gia đình.

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 7

Vali của thương hiệu Nohoo thiết kế rất đáng yêu, màu sắc xinh xắn

Sản phẩm cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là loại vali cho bé ngồi Mountain Buggy Bagrider. Sản phẩm được thiết kế đa năng khi vừa là vali kéo đồng thời còn là xe đẩy cho trẻ em. Thể tích của vali khá lớn, lên đến 35 lít và kích thước 28 x 55 x 42cm. Vali đủ để gia đình 3 người sử dụng cho các chuyến đi 1 đến 2 ngày.

Chất liệu được thương hiệu Mountain Buggy Bagrider sử dụng trong các sản phẩm của mình là nhựa dẻo chống va đập, có độ bền tối ưu. Trọng lượng của sản phẩm khoảng 5kg, kích thước đạt chuẩn để xách tay lên máy bay. Với những gia đình có các bé khoảng dưới 4 tuổi, nặng dưới 20kg thì đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp.

Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng 8

Vali Mountain Buggy Bagrider tiện lợi, trang bị dây đai an toàn để bé có thể ngồi thoải mái

Trên đây là những dòng vali cho bé ngồi chất lượng mà MIA.vn đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn. Giá thành của loại vali này thường khá cao nhưng đảm bảo chất lượng tốt, xứng đáng với số tiền mà khách hàng chi trả. MIA hi vọng những sản phẩm này sẽ mang đến cho các bé trải nghiệm thật thoải mái trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png