Kinh nghiệm sử dụng vali đựng giày dành cho các tín đồ du lịch

14.02.2023 | 1,424 lượt xem
Vali đựng giày có thiết kế như thế nào, gồm mấy loại, giá thành bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang băn khoăn những câu hỏi này thì hãy xem hết bài viết của MIA.vn để có được câu trả lời nhé.

Trong các chuyến du lịch, đi công tác, chúng ta chắc chắn phải mang theo giày dép và rất nhiều trang phục, đồ dùng, phụ kiện để sử dụng. Tuy nhiên, nếu bỏ giày trong vali thì rất dễ mất form, đặc biệt là giày thể thao. Bên cạnh đó, phần đế giày dơ nếu để chung với đồ dùng, trang phục khác thì cũng sẽ rất bất tiện. Vì thế, vali đựng giày là món phụ kiện mà bạn nên lựa chọn sử dụng.

Vali đựng giày có thiết kế tương tự như một chiếc vali mini, có thể chứa từ 2 đến 3 đôi giày. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, có thể cài vào cần kéo của vali lớn để mang theo. Như vậy, bạn sẽ rất thuận tiện di chuyển, không cần xách tay quá cồng kềnh, rườm rà. Sản phẩm này đặc biệt cần thiết với các bạn thường xuyên đi du lịch. Bạn có thể an tâm mang theo đủ loại giày dép: giày thể thao, giày cao gót, dép lê, sandals để thoải mái sử dụng trong suốt chuyến đi.

Kinh nghiệm sử dụng vali đựng giày dành cho các tín đồ du lịch 2

Vali đựng giày là món phụ kiện du lịch cực kỳ cần thiết

2.1 Kiểu dáng chắc chắn, chất liệu bền bỉ

Vali đựng giày có kiểu dáng rất chắc chắn, bốn mặt đều lót lớp mút mỏng nên form túi cứng cáp, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài việc không có bánh xe và cần kéo bằng kim loại thì sản phẩm này hoàn toàn giống một chiếc vali thu nhỏ, có quai xách, chia làm nhiều ngăn, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm vali đựng giày đều được sản xuất từ chất liệu vải Polyester chống nước. Ưu điểm của vải Polyester là độ bền cao, bề mặt trượt nước tốt nên ít bám bẩn, rất dễ vệ sinh. Trong điều kiện mưa nhỏ, bạn có thể an tâm sử dụng, không lo giày dép bên trong bị ướt.

2.2 Thiết kế vali đựng giày

Mỗi sản phẩm vali đựng giày của các thương hiệu khác nhau sẽ có thiết kế vài phần khác biệt. Tuy nhiên nhìn chung, loại phụ kiện này thường được thiết kế với hai ngăn. Ngăn chính sẽ có diện tích khá lớn, thường phù hợp để chứa hai đôi giày thể thao đế bệt hoặc một đôi giày thể thao cao cổ. Một ngăn lưới tích hợp trong ngăn chính sẽ phù hợp mang theo sandal hoặc dép lê. Ngăn phụ ở mặt trước phù hợp với giày cao gót hoặc các đôi giày form cứng, để giữ nguyên dáng giày.

Mặt sau vali đựng giày thiết kế với quai cài bằng vải bản lớn để bạn dễ dàng lồng vào cần kéo vali. Trên quai gài thường có thêm một ngăn phụ khóa kéo. Như vậy, trong quá trình di chuyển, bạn có thể bỏ điện thoại, hộ chiếu hoặc tai nghe để tiện lấy ra lấy vào.

Kinh nghiệm sử dụng vali đựng giày dành cho các tín đồ du lịch 3

Kích thước của một chiếc vali đựng giày 

2.3 Giá bán vali đựng giày

Hiện nay, vali đựng giày được bán khá nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc những cửa hàng chuyên phụ kiện du lịch. Giá bán vali đựng giày thường dao động trong khoảng trên dưới 100.000 VND. Bạn nên ưu tiên chọn loại có chất liệu tốt, đường kim mũi chỉ chắc chắn, khóa kéo mượt mà.

Xem thêm: Giới thiệu các loại vali cầm tay phổ biến trên thị trường hiện nay

Để đảm bảo form dáng giày khi mang theo đi công tác, du lịch thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Với giày vải mềm thì bạn có thể thoải mái gập cổ giày để tiết kiệm không gian, mang hai đôi trong ngăn chính.

- Giày da thì bạn tuyệt đối không nhồi nhét, chỉ nên để một đôi.

- Với những đôi giày dễ mất form, bạn nên nhét giấy báo hoặc khuôn giày vào bên trong.

- Ngoài vali giày, bạn có thể tham khảo những mẫu túi đựng giày treo vali khác tại MIA.vn. Túi thường có quai xách lớn cũng rất tiện móc vào cần kéo.

Kinh nghiệm sử dụng vali đựng giày dành cho các tín đồ du lịch 4

Vali đựng giày có thể dễ dàng gài vào cần kéo vali lớn

Trên đây là những thông tin về sản phẩm vali giày cũng như kinh nghiệm để bạn mang giày theo khi đi du lịch. Hi vọng những chia sẻ từ MIA.vn sẽ giúp bạn có chuyến đi thật an toàn, thuận lợi.

Xem thêm:

Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu?
Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch
Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png