banner flas-sale-topbar

Làm thế nào để gia tăng “tuổi thọ” tối đa cho vali vỏ cứng?

04.10.2017 | 2,151 lượt xem
Những chiếc vali vỏ cứng thời trang với nhiều màu sắc và kiểu dáng là sự lựa chọn của đông đảo mọi người khi tìm mua vali. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản để chúng luôn bền đẹp.

1Không để vali ở nơi có nhiệt độ cao

Bất cứ vật dụng bằng nhựa nào đều nên hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao. Những chiếc vali vỏ cứng cũng vậy. Việc để chiếc vali yêu quý dưới ánh nắng mặt trời quá lâu sẽ làm sản phẩm bị phai màu nhanh chóng. Ngoài ra, điều đó cũng làm cho lớp vỏ cứng của vali giảm khả năng chịu đựng, dễ bị biến dạng khi xảy ra những va đập mạnh. Bởi thế, một trong những lời khuyên đầu tiên trong việc bảo quản vali du lịch chính là bạn nhớ đảm bảo rằng chúng luôn được cất giữ trong một môi trường thông thoáng có nhiệt độ vừa phải.

2Không để những vật dụng sắc nhọn bên trong

Những vật sắc nhọn không chỉ gây nguy hiểm cho bạn mà còn là mối đe dọa cho độ bền của những chiếc vali. Trong quá trình vận chuyển, vali của bạn vốn đã chịu rất nhiều va đập mạnh. Nếu bạn để những vật dụng góc cạnh vào bên trong, chúng sẽ làm gia tăng những tổn hại về mặt thẩm mỹ cho chiếc vali của bạn. Vì vậy, hãy xem xét thật kỹ càng những thứ mà bạn muốn cho vào vali. Nếu không thật cần thiết, hãy hạn chế những vật dụng có khả năng gây hư hại vali, hoặc bọc kín chúng lại vô cùng cẩn thận.

Làm thế nào để gia tăng “tuổi thọ” tối đa cho vali vỏ cứng?

3Không để đồ đạc, hành lý quá nặng lên bề mặt vali

Mỗi chiếc vali, dù ở kích thước nào, đều chỉ có khả năng chịu đựng một khối lượng nhất định. Nếu thường xuyên phải chịu một sức ép nặng nề, bề mặt vali của bạn sẽ dễ dàng bị cong vênh. Hãy từ bỏ thói quen chồng chất lên chiếc vali vỏ cứng của bạn những hành lý, vật dụng khác để gia tăng thời gian sử dụng và độ tươi mới của những người bạn này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế đứng hoặc ngồi lên vali để bảo vệ thẩm mỹ bề mặt cho chiếc vali của mình.

Làm thế nào để gia tăng “tuổi thọ” tối đa cho vali vỏ cứng?

4Thường xuyên vệ sinh vali

Đây hiển nhiên là một việc làm cần thiết nếu như bạn mong muốn sở hữu một chiếc vali vỏ cứng lâu bền theo thời gian. Việc thường xuyên lau chùi bề mặt vali sẽ giúp chiếc vali của bạn dễ dàng gột sạch vết bẩn, hạn chế trường hợp bị ố màu hay bám gỉ nặng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên lau chùi cả bên trong để bảo vệ hành lý của mình tránh khỏi bụi bẩn, ẩm mốc sau nhiều lần sử dụng.

Làm thế nào để gia tăng “tuổi thọ” tối đa cho vali vỏ cứng?

Chiếc vali vỏ cứng được gìn giữ cẩn thận sẽ giúp bạn có được một người bạn đồng hành chắc chắn và bền bỉ. Chính vì thế, hãy áp dụng những lời khuyên trên để chiếc vali yêu quý của bạn có thể kéo dài tuổi thọ và đồng hành cùng bạn thật lâu.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất