banner flas-sale-topbar

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới

20.12.2022 | 963 lượt xem
Bạn đang có kế hoạch du lịch dài ngày nhưng lại không biết nên lựa chọn chiếc vali nào phù hợp? Đâu là dòng vali size 28 giá rẻ nhất trên thị trường hiện này? Chắc hẳn bạn nào khi đang lên kế hoạch du ngoạn mà lại không biết nên dùng chiếc vali nào vừa rẻ lại hợp túi tiền. Vậy thì cùng MIA.vn khám phá ngay những dòng vali size 28 giá rẻ trong bài viết dưới đây. 

Nằm ngay đầu danh sách những chiếc vali size 28 giá rẻ thì không thể nào bỏ qua Vali Pisani Lani TR608. Pisani được xem là một trong những thương hiệu vali vô cùng nổi tiếng trên thị trường hành lý hiện nay. Vali Pisani Lani TR608 là một trong những dòng vali được nhiều bạn ưa chuộng bởi sự đa dạng màu sắc với gam màu pastel nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Vali Pisani Lani TR608 được làm từ 100% nhựa PP với khả năng đàn hồi cao cùng những họa tiết sọc chéo mang phong cách vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, chiếc vali này còn được trang bị thêm khóa số TSA bảo mật cao cùng quai xách thông minh với lớp đệm cao êm ái, thân thiện… Không những vậy, vali size 28 giá rẻ này còn được thiết kế với hệ thống 4 bánh xe kép giúp phân tán đều lực để bạn dễ dàng di chuyển hơn.

Xem thêm: Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới 2

Vali Pisani Lani TR608 luôn là cái tên của những chiếc vali size 28 giá rẻ

Vali Larita Lyra HF8023 mang đến một màu sắc khác lạ so với những dòng vali size 28 giá rẻ cùng loại. Được làm từ chất liệu nhựa PC kết hợp cùng ABS cứng cáp làm tăng khả năng bảo vệ vali tối đa khỏi những sự va đập mạnh. Ngoài ra, bề mặt vân ngang sang trọng cũng là một trong những đặc điểm ấn tượng với bao nhiêu bạn. Cũng giống như những chiếc vali size 28 inch giá rẻ khác thì Vali Larita Lyra HF8023 cũng được trang bị khóa vali TSA, cần kéo hợp kim nhôm cao cấp… Tuy nhiên, với chiếc vali này, bạn sẽ được trang bị thêm đế chống trầy ở mặt bên giúp bạn hạn chế trầy xước khi di chuyển. 

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới 3

Vali Larita Lyra HF8023  ấn tượng với tông màu xanh thu hút ngay từ ánh nhìn đầu

Một chiếc vali size 28 inch giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua chính là Vali Larita Siro OC22001. Sở hữu gam màu thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn thì chiếc vali này phù hợp với mọi lứa tuổi. Với chất liệu PP chống va đạp tốt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực và tính đàn hồi cao của chiếc vali này. Điểm đang chú ý nhất của chiếc vali này chính là hệ thống 4 bánh xe kép được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với đệm cao su gảm âm có thể xoay 360 độ. Hơn nữa, bạn cũng có thể gài bánh xe để vali không trượt khỏi tầm với của bạn. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ cũng cực rộng rãi với dây đai cố định cùng lưới ngăn cách. 

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới 4

Vali Larita Siro OC22001 là chiếc vali size 28 inch mang dáng vẻ thanh lịch, tinh tế

Lại là một chiếc vali đến từ thương hiệu PIsani tuyệt đỉnh với mức giá vô cùng ưu đãi. Nhìn bên ngoài, Vali Pisani X9 YG1849A được thiết kế vuông cạnh cá tính tận dụng được tối đa sức chứa kết hợp cùng chất liệu PC bền bỉ, chống tác động. Bên cạnh đó, 4 góc cạnh của vali được thiết kế theo viền kim loại giúp bảo vệ vali tuyệt đối. Hơn thế nữa, chiếc vali này còn được tích hợp khóa khung hiện đại cùng khóa TSA an toàn. Quai xách giảm âm vô cùng tiện lợi giúp chống tiếng ồn khi sử dụng. Ngoài ra, hệ thống bánh xe cũng được thêm chức năng gài bánh xe để chiếc vali không bị trượt khỏi vị trí đứng. 

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới 5

 Vali Pisani X9 YG1849A chính là vali quốc dân được rất nhiều bạn săn đón 

Không thể thiếu trong danh sách những vali size 28 giá rẻ chính là Vali Vivache SPR. Đây là một chiếc vali làm bằng 100% chất liệu polyester nguyên chất có khả năng chống nước đồng thời giúp bền màu với thời trang. Bên cạnh đó, chiếc vali này cũng được trang bị khóa TSA an toàn như mọi vali chất lượng khác. Với chất liệu là vải nên bạn có thể nhét thêm những vật dụng yêu thích cho chuyến du lịch của mình. Kết hợp với khoang chứa đồ rộng rãi là các ngăn kéo nhỏ xinh xắn. 

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới 6

 Vali Vivache SPR với chiếc vali vải chống thấm nước tuyệt vời 

Trên đây là những chiếc vali size 28 inch giá rẻ được nhiều bạn ưa chuộng nhất với những dòng đánh giá tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng uy tín gần nhất để sở hữu ngay một chiếc vali khổng lồ này. MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ có một chuyến du lịch hoàn hảo. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất