banner flas-sale-topbar

Vali nhựa PC và những điều bạn cần biết

21.11.2022 | 2,074 lượt xem
Bạn đang tìm cho mình một chiếc vali nhỏ gọn với độ bền chắc chắn hay màu sắc tươi sáng bắt mắt cho chuyến đi chơi hay công tác sắp tới thì đừng bỏ qua vali nhựa PC nhé. Vậy vali nhựa PC là gì mà tại sao lại được rất nhiều bạn lựa chọn và ngày càng sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Thông qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về chất liệu đang được ưa chuộng nhất này nhé.

Bạn đang tìm cho mình một chiếc vali nhỏ gọn với độ bền chắc chắn hay màu sắc tươi sáng bắt mắt cho chuyến đi chơi hay công tác sắp tới thì đừng bỏ qua vali nhựa PC nhé. Vậy vali nhựa PClà gì mà tại sao lại được rất nhiều bạn lựa chọn và ngày càng sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Thông qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về chất liệu đang được ưa chuộng nhất này. 

Vali nhựa PC được làm từ chất liệu PC hay được biết với cái tên là Polycarbonate, một loại nhựa dẻo có tính đàn hồi cực tốt, trọng lượng khá nhẹ và chịu nhiệt cao. Nhựa PC được cấu tạo từ rất nhiều polymer nhựa dẻo và được liên kết lại với nhau bởi các cacbonat nên người ta gọi tổng hợp là nhựa polycarbonate. Với những vali nhựa PC thì bạn sẽ không cần quá lo lắng mỗi khi sử dụng bởi khả năng chống trầy xước và ít bị hư hỏng trong quá trình di chuyển. Hơn thế nữa, loại nhựa này nổi tiếng là rất bền, được thiết kế chống va đập, trầy xước và chịu nhiệt tốt nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng. Thậm chí, bạn có thể đổ trực tiếp nước sôi lên loại nhựa này mà không lo bị biến dạng.

Xem thêm: Vali nhựa PP và những sự thật khiến bạn bất ngờ

Vali nhựa PC và những điều bạn cần biết 2

Vali nhựa PC mang đến cho bạn chiếc hành lý cứng cáp và vô cùng chắc chắn 

2.1 Ưu điểm của vali nhựa PC

- Khả năng chống va đập tốt. Nhựa PC nổi tiếng với độ cứng nhất định và sự dẻo dai nên cho dù bạn có quăng ném hay để rơi tự do từ trên cao thì cũng không cần quá lo lắng đâu nhé!

- Tính chịu nhiệt cao. Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất của vali nhựa PC này bởi nếu bạn vô tình làm đổ nước sôi lên thì cũng sẽ không bao giờ biến dạng bởi tính chịu nhiệt của loại nhựa này có thể lên đến 155 độ C.

- Màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Vali nhựa PC luôn dễ dàng thu hút người đối diện bởi ngoại hình hấp dẫn, ưa nhìn. Hơn thế nữa, những hoa văn nổi bật mang tính thẩm mỹ cao cũng được nhựa PC biến hóa trên mọi sản phẩm vali.

2.2 Nhược điểm của vali nhựa PC

- Giá thành cao. Với những đặc điểm nổi bật như chịu nhiệt tốt, chống va đập hay trọng lượng nhẹ thì vali nhựa PC cũng không phải thuộc những dòng vali giá rẻ. Vì thế, hãy lựa chọn những khung giờ vàng tốt nhất để “săn” cho mình những loại vali nhựa PC cao cấp với mức giá phải chăng lại còn được trải nghiệm những tính năng ưu thế của dòng vali này nhé.

- Dễ bị xước. Nếu trải qua những va đập quá mạnh thì cũng không thể nào tránh khỏi các vết xước mà bạn có thể dễ dàng thấy trên bề mặt vali. Đặc biệt, với những vết xước từ sâu bên trong thì sẽ rất khó để khắc phục.

Vali nhựa PC và những điều bạn cần biết 3 

Vali Pisani X9 YG1849A - Vali nhựa PC cao cấp nổi bật với khóa khung 2 điểm chắc chắn

Vali nhựa PC và những điều bạn cần biết 4

Vali Pisani URI BR10_20 S Tiffany Blue - Vali nhựa PC khiến bạn mê mẩn với màu xanh mint cực xinh 

Vali nhựa PC và những điều bạn cần biết 5

Vali Epoch MF7126_24 M Olive với ưu điểm khóa khung chống rạch ngăn kẻ gian 

Vali nhựa PC và những điều bạn cần biết 6

Vali Legend Walker LW6304_72 Black - Vali nhựa PC cao cấp mang phong cách lịch lãm phù hợp với những quý ông 

Với bài viết trên, MIA.vn hi vọng rằng bạn đã có thể biết thêm một vài thông tin về loại vali nhựa PC đang được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào trang web MIA.vn hoặc đến với chi nhánh gần nhất để sở hữu cho mình một chiếc vali với chất liệu tuyệt vời này nhé.  

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất