banner flas-sale-topbar

Tìm hiểu về kích thước vali size 22 inch

14.05.2019 | 15,979 lượt xem
Nếu trọng lượng hành lý không quá nặng, kích thước vali size 22 inch vẫn có thể làm hành lý xách tay và rất phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày.

Các sản phẩm vali kéo có rất nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng và số ngày đi của người dùng. Vậy kích thước vali size 22 inch nên sử dụng trong trường hợp nào và làm thế nào để chọn được sản phẩm thích hợp?

kích thước vali size 22 inch

Bạn nên lựa chọn vali có kích cỡ phù hợp với độ dài chuyến đi để hành lý được bảo vệ tốt nhất

1Vali 22 inch là gì?

Vali 22 inch là những loại vali có kích thước khoảng 60 x 37 x 22 cm. Đây là kích cỡ vali nằm giữa vali cỡ nhỏ (5 tấc) và vali cỡ trung (6 tấc). Với kích cỡ như trên, loại vali này rất phù hợp khi sử dụng cho những chuyến đi ngắn ngày. Ngoài ra, hiện nay các hãng máy bay thường quy định mức khối lượng hành lý mang lên máy bay là dưới 7 hoặc 10 kg. Vì thế, nếu hành lý không quá nặng bạn cũng có thể xách vali 22 inch lên máy bay.

2Cần chú ý những gì khi chọn kích thước vali size 22 inch?

Tương tự như các kích cỡ vali khác, việc chọn vali 22 inch cần chú ý đến rất nhiều yếu tố như chất liệu, bánh xe, cần kéo...

Nên chọn vali nhựa hay vali vải?

Với kích thước vali size 22 inch, người dùng có thể lựa chọn chất liệu nhựa hay vải đều được. Trong đó, vali 22 inch bằng vải được đánh giá là gọn, nhẹ và có không gian đựng hành lý rộng hơn. Tuy nhiên, nếu vali vải bị dính bụi bẩn thì việc vệ sinh sẽ vô cùng khó khăn. Đồng thời, khả năng chống va đập của loại chất liệu này loại chất liệu này cũng không được đánh giá cao.

kích thước vali size 22 inch

Vali 22 inch bằng vải được đánh giá là gọn, nhẹ

Trong tình huống này, kích thước vali size 22 inch bằng nhựa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ có khả năng kháng nước tuyệt vời, vali nhựa còn giúp chống va đập cực tốt. Cùng với đó, việc vệ sinh vali cũng sẽ vô cùng dễ dàng.

Có nên dùng vali có bánh xe xoay?

Vali size 22 inch không quá nặng nên có thể dễ dàng xách sản phẩm bằng tay. Vì thế, bạn không cần phải chọn lựa những loại vali có bánh xe xoay 360 độ. Tuy nhiên, nếu muốn di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn trên nhiều địa hình, bạn vẫn nên chọn sản phẩm có trang bị loại bánh xe này.

kích thước vali size 22 inch

Bánh xe xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali qua nhiều địa hình

Các chi tiết cần chú ý khác

Các chi tiết khác cần chú ý khi chọn mua kích thước vali size 22 inch bao gồm khóa an toàn và tay nắm. Cụ thể, để bảo vệ an toàn cho hành lý, bạn nên chọn những sản phẩm có khóa khung hoặc khóa kéo đôi chống rạch.

Bên cạnh đó, tay nắm cũng cần lựa chọn kỹ. Hãy đảm bảo rằng tay nắm của vali 22 inch mà bạn muốn mua có thể thay đổi độ dài tùy ý. Cùng với đó, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có tay nắm được sản xuất từ hợp kim nhôm. Nguyên nhân là do hợp kim nhôm không chỉ nhẹ mà còn rất bền, từ đó giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển sản phẩm.

3Mua vali ở đâu chất lượng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vali. Trong đó, MIA là một trong những thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

kích thước vali size 22 inch

MIA hiện có 19 siêu thị tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM

Bên cạnh cung cấp đa dạng các kích cỡ vali phù hợp với nhu cầu của nhiều người, MIA còn phân phối sản phẩm vali chính hãng đến từ những tên tuổi hàng đầu như Famous General, Panviene, Sakos... Đến với MIA, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn cách chọn vali phù hợp. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi lên đến 50%.

Kích thước vali size 22 inch đang dần phổ biến vì phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng, bạn cần chú ý đến chất liệu, bánh xe cũng như các chi tiết khác trước khi chọn mua vali.

Ngay hôm nay, bạn hãy đến với chi nhánh MIA gần nhất để được tư vấn về cách chọn mua vali phù hợp và có cơ hội nhận các phần quà vô cùng hấp dẫn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất