Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang

10.01.2023 | 1,541 lượt xem
Túi đeo chéo Lining là sản phẩm bán rất chạy bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao. Dưới đây, MIA sẽ tổng hợp những mẫu túi bán chạy nhất của Lining để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Lining là thương hiệu thời trang thể thao có xuất xứ từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các mặt hàng như giày, túi đeo chéo, balo, quần áo… Hiện nay, Lining đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, sản phẩm có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lining cũng được xem là đối thủ nặng ký của Adidas, Nike về cả chất lượng sản phẩm và giá thành.

Những mẫu túi đeo chéo Lining có ưu điểm ở kiểu dáng gọn nhẹ, mang đúng tinh thần thể thao. Chính vì vậy, các sản phẩm này được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động thì đây sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

2.1 Túi đeo chéo Lining thể thao ABDS637-1

Mẫu túi đeo chéo thể thao này được thiết kế với kích thước trung bình, đủ để bạn mang mang theo điện thoại, ví tiền, tai nghe, cục sạc dự phòng… Túi thiết kế dây đeo bản lớn nên hạn chế cảm giác đau vai trong quá trình sử dụng. Sản phẩm unisex này phù hợp với cả nam và nữ, thể hiện đúng tinh thần thể thao, cá tính của thương hiệu Lining.

Giá bán của mẫu túi đeo chéo Lining thể thao ABDS637-1 hiện trong khoảng 400.000 VND đến 500.000 VND, phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi mà cửa hàng triển khai.

Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang 2

Túi đeo chéo Lining thể thao ABDS637-1 gọn nhẹ, chia làm nhiều ngăn dễ sử dụng

2.2 Túi đeo chéo Lining ABDR300

Túi đeo chéo Lining ABDR300 thiết kế dạng hộp đứng hình chữ nhật, form dáng cứng cáp, nhỏ gọn. Kích thước của sản phẩm này là 13.5 x 7 x 20cm, sản xuất từ chất liệu Polyester chống nước. Túi gồm hai ngăn, một ngăn chính và một ngăn phụ khóa kéo ở mặt trước. 

Mẫu túi xách đeo chéo này khá nhỏ, phù hợp để bạn mang theo khi đi chơi với một vài đồ dùng cần thiết. Giá bán khoảng 400.000 VND, thích hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang 3

Túi đeo chéo Lining ABDR300 kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ

2.3 Túi đeo chéo Lining ABDQ128-4

ABDQ128-4 là chiếc túi basic, có kích thước trung bình 24 x 19 x 9cm, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Túi bằng chất liệu Polyester bền, đẹp, chống xù, màu xám trung tính. Phần dây đeo có thể điều chỉnh chiều dài để phù hợp với dáng người, giúp làm giảm áp lực lên vai. Giá bán của sản phẩm này hiện nay là 360.000 VND, cực kỳ hợp lý so với chất lượng mà Lining mang lại.

Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang 4

Sản phẩm của Lining luôn mang đúng tinh thần thể thao, khỏe khoắn, năng động

Xem thêm: Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất

2.4 Túi xách Lining ABDQ012-2

Thiết kế của chiếc túi đeo chéo Lining ABDQ012-2 nổi bật với họa tiết là những chấm tròn li ti màu xanh. Túi có hai ngăn, một ngăn chính lớn và một ngăn phụ phía trước. Kiểu dáng của chiếc túi này khỏe khoắn và ấn tượng, phù hợp với các bạn nam. Chất liệu vải thoáng khí giúp túi không bị ẩm mốc trong điều kiện thời tiết Việt Nam.

Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang 5

Đây là mẫu túi được nhiều bạn nam lựa chọn sử dụng

2.5 Túi xách Lining ABDQ206-3

Tiếp theo là một chiếc túi đeo chéo rất xinh xắn được Lining thiết kế dành cho cả nam và nữ. Túi màu be, thích hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Kích thước của sản phẩm này là 16 x 5.5 x 18cm, phù hợp để bạn sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chất liệu từ vải Polyester giúp túi đeo chéo Lining bền bỉ, chống nước tốt. Giá bán của sản phẩm này khoảng 424.000 VND.

Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang 6

Mẫu túi unisex này phù hợp với cả nam và nữ, màu sắc nhẹ nhàng, dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo Lining chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu túi xách chất lượng khác, đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc website MIA.vn.

Xem thêm:

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn
Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay
Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png