banner flas-sale-topbar

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất

10.01.2023 | 1,035 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo Adidas được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng năng động, hiện đại, dễ phối đồ và chất lượng tốt. Dưới đây là top 10 sản phẩm đáng mua mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. 

1.1 Túi đeo chéo nam Adidas Bum Bag

Adidas Bum Bag được phái mạnh yêu thích bởi kiểu dáng dày dặn, chất liệu từ 100% polyester cao cấp. Món phụ kiện thời trang này ghi điểm ở sự tiện lợi, phù hợp sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Thiết kế chiếc túi đeo chéo Adidas này vừa đủ để bạn mang theo điện thoại, ví tiền, chìa khóa… 

Mẫu túi đeo chéo Adidas Bum Bag có khả năng chống thấm nước, hình in đơn giản. Balo trang bị một dây đeo hông bản to tạo cảm giác mạnh mẽ và năng động. Hiện nay, giá bán của chiếc túi này vào khoảng 300.000 VND đến 500.000 VND tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của các cửa hàng flagship Adidas Việt Nam.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 2

Túi đeo chéo Adidas Bum Bag được nhiều người lựa chọn sử dụng

1.2 Túi đeo chéo Adidas NMD Cross Body Bag

Tiếp theo vẫn là một mẫu túi đeo chéo dành cho nam. Túi thiết kế với kiểu dáng thể thao và cá tính, kích thước túi khá lớn nên bạn có thể sử dụng cả khi đi làm. Sản phẩm này được làm từ da Sudden nên có khả năng chống nước 100%, càng dùng lâu da càng bền và bóng.

Bề mặt túi Adidas NMD Cross Body Bag in hình logo nổi bật. Kiểu in nổi giúp chiếc túi thêm phần sang trọng và thời trang. Tuy nhiên, túi chỉ có một ngăn duy nhất nên sẽ khá khó trong việc sắp xếp đồ dùng. Các đường viền túi bọc bằng silicon rất chắc chắn, tránh bị mài mòn, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Giá của mẫu túi đeo chéo Adidas NMD Cross Body Bag chính hãng hiện nay khoảng trên dưới 500.000 VND. Tuy nhiên, sản phẩm có rất nhiều hàng nhái nên bạn hãy tìm nguồn mua thật uy tín.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 3

Adidas NMD Cross Body Bag bằng chất liệu da cao cấp

1.3 Túi đeo chéo thể thao Adidas Simple

Adidas Simple đúng như tên gọi của mình, kiểu dáng khá đơn giản, trẻ trung. Chiếc túi xách này được thiết kế với 2 màu trắng và đen, sản xuất từ vải dù nên khối lượng rất nhẹ, có khả năng chống nước 100%, phù hợp để bạn mang theo khi chạy bộ, tập thể thao. 

Mặt trước túi là logo Adidas được in với kích thước lớn. Kiểu túi bao tử này rất dễ phối với trang phục thể thao, có thể đeo ở hông hoặc vòng qua vai và ngực. Giá của chiếc túi này khoảng 500.000 VND, được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. 

1.4 Túi đeo chéo Adidas Organizer

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc túi nhỏ gọn mà vẫn chứa được nhiều đồ dùng thì Adidas Organizer chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu túi đeo chéo Adidas thiết kế theo phong cách đậm chất streetwear, sử dụng họa tiết 3 đường sọc chéo quen thuộc. Túi thiết kế hình hộp từ chất liệu vải dệt 100% polyester tái chế, là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Túi chia làm 2 ngăn, 1 ngăn chính lớn và thêm 1 ngăn phụ để đựng những loại phụ kiện nhỏ. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi kiểu dáng basic, không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, lựa chọn chiếc túi đeo chéo Adidas này, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 4

Túi đeo chéo Adidas Organizer có kiểu dáng basic, dễ sử dụng, kết hợp được với nhiều loại quần áo

1.5 Túi đeo chéo Adidas NEO Smiley ORG 

Adidas NEO Smiley ORG là một trong những phiên bản độc đáo nhất của thương hiệu thời trang thể thao này. Túi thiết kế dạng hộp, cứng cáp, màu vàng làm chủ đạo, phía mặt trước in hình một icon mặt cười rất dễ thương cùng với logo Adidas. Túi có 2 ngăn, 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ bên ngoài. 

Mẫu túi đeo chéo này khác với phong cách thông thường của Adidas. Vì vậy, các tín đồ yêu thích những sản phẩm của Adidas đều muốn sở hữu để đa dạng thêm bộ sưu tập. Túi sản xuất từ chất liệu vải canvas cao cấp, khả năng chống nước 100% và cực kỳ bền. Form dáng túi không bị ảnh hưởng kể ra khi sử dụng lâu dài, kiểu dáng thiết kế lạ mắt, nhỏ gọn, phù hợp với cả nam và nữ.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 5

Túi đeo chéo Adidas NEO Smiley ORG sẽ khiến bạn nổi bật dù đi đến bất cứ đâu

Xem thêm: Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022

1.6 Túi đeo chéo Adidas Festival Sport

Mẫu túi đeo chéo thể thao này gồm 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn phụ, phần dây đeo có thể tháo rời và rút gọn. Bề mặt túi in hình logo Adidas, trên khóa kéo cũng dập chìm logo rất tinh xảo. Đây là một trong những mẫu túi đeo chéo Adidas bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng độc đáo và khá mới lạ.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 6

Túi đeo chéo Adidas Festival Sport có kích thước nhỏ xinh nên được nhiều tín đồ thời trang yêu thích

1.7 Túi đeo chéo Adidas Festive họa tiết R.Y.V

Mẫu túi Adidas Festive họa tiết R.Y.V được sản xuất từ chất liệu vải ripstop 100% polyester tái chế. Đây là dòng sản phẩm hướng đến mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa, thể hiện nỗ lực bảo vệ môi trường của Adidas. Túi có khối lượng nhẹ, túi không dùng khóa kéo mà dùng dây rút, bên ngoài là logo Adidas bản lớn. Thiết kế này phù hợp với những bạn thích phong cách utilitarian. Tuy nhiên, vì túi nhỏ xinh nên không thể mang theo nhiều vật dụng, thích hợp để bạn sử dụng khi đi dạo phố cùng bạn bè.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 7

Adidas Festive họa tiết R.Y.V dạng túi rút nhỏ xinh và độc đáo

1.8 Túi đeo chéo Adidas EC ORG Waist Bag Sports

Túi đeo chéo Adidas EC ORG Waist Bag Sports bao gồm 1 ngăn lớn, thích hợp để bạn sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Bên ngoài mặt túi là hình in nổi 3 sọc đen, biểu tượng đặc trưng của nhà Adidas. Mẫu túi này bán chảy bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ phối đồ và không bị lỗi mốt.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 8

Túi Adidas EC ORG Waist Bag Sports có kích thước khá lớn để bạn có thể mang theo nhiều đồ dùng, phụ kiện

1.9 Túi đeo hông Logo Adicolor

Nếu bạn muốn cách điệu một chút thì có thể lựa chọn túi đeo hông Logo Adicolor. Túi thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, thiết kế vừa đủ để cùng bạn xuống phố. Túi sử dụng màu đen làm chủ đạo thêm 1 logo đặc trưng của thương hiệu Adidas. Mẫu túi này được các bạn nam ưa chuộng bởi thể hiện đậm nét tinh thần thể thao và năng động. Túi cũng được sản xuất từ chất liệu vải dệt trơn 100% polyester tái chế, thân thiện với môi trường, có khả năng chống thấm nước và độ bền cao.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 9

Túi đeo hông Logo Adicolor thể hiện tinh thần năng động và cá tính

1.10 Túi đeo chéo Adidas Badge Of Sport Prime Green

Túi đeo chéo Adidas Badge Of Sport Prime Green ghi điểm với màu be trung tính, nhã nhặn phù hợp với đa dạng phong cách. Túi được thiết kế gồm 2 ngăn, 1 ngăn lớn và thêm 1 ngăn kéo phụ ở mặt ngoài. Đây là mẫu túi phù hợp với cả nam và nữ, thường được gọi là chiếc túi Adidas quốc dân bởi mang đi đâu cũng hợp, mặc với kiểu trang phục nào cũng rất ổn.

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất 10

Adidas Badge Of Sport Prime Green phù hợp với cả nam và nữ

Khi muốn mua túi đeo chéo hoặc các sản phẩm Adidas nói chung, cách đơn giản nhất là bạn ghé đến cửa hàng flagship chính hãng. Nếu mua vào ngày thường giá sẽ khá cao. Bạn nên chọn những dịp khuyến mãi lớn trong năm như Black Friday, Giáng sinh, Tết… để mua được sản phẩm với giá hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, nhiều bạn cũng lựa chọn mua túi đeo chéo Adidas thông qua seller. Giá bán của seller thường tốt hơn so với cửa hàng vì họ có kinh nghiệm săn hàng sale từ các website Adidas Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn người bán uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng.

Trên đây là 10 mẫu túi đeo chéo Adidas kiểu dáng thời trang và chất lượng đáng mua nhất là MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu túi đeo chéo cao cấp khác thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc website MIA.vn để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm:

Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay
Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam
Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất