Mách bạn những mẫu vali xách tay đẹp khiến bao trái tim gục ngã

08.02.2023 | 1,051 lượt xem
Những chiếc vali xách tay đẹp thể hiện được nét thẩm mỹ cao và phong cách thời trang năng động.

Khi đi du lịch thì bên cạnh chất lượng của vali thì mẫu mã và màu sắc cũng được rất nhiều bạn chú ý đến. Những chiếc vali xách tay đẹp thể hiện được nét thẩm mỹ cao và phong cách thời trang năng động. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu vali đẹp mê ly khiến nhiều bạn mê mẫn. 

- Lựa chọn chiếc valo từ 20inch – 28inch là khá phù hợp với hầu như nhiều người. Đừng tham không gian mà lại chọn chiếc vali quá to, quá nặng khó mang vác.

- Trọng lượng 2-3 kg là khá thích hợp. Vì nhiều hãng hàng không yêu cầu vali phải có trọng lượng vừa phải đạt yêu cầu của chuyến bay. Vậy nên thích hợp nhất vẫn là 20inch.

- Chất liệu dịu nhẹ nhưng vẫn có khả năng chống sốc, chịu mưa, chịu nắng tốt. Chất PC, ABS, vải dù… được rất nhiều người tin dùng.

- Chọn chiếc vali có bánh xe linh hoạt, 360 độ, hệ thống dây kéo bền, chắc chắn. Khóa vali an toàn chống kẻ gian.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc vali xách tay 7kg size bao nhiêu và những mẫu được ưa chuộng nhất

Các sản phẩm từ người Việt cũng đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng trong nước với chất lượng ngày càng cao. TRIP - một hãng vali đến từ Việt Nam sẽ đem đến mẫu vali Trip PC911 20 inch, cực kì thích hợp cho những chuyến du lịch vi vu của bạn.

Đây là một mẫu vali cứng có kích thước 50x35x21 với trọng lượng khoảng 2,5kg. Với mặt ngoài được thiết kế trơn, bóng, cùng các đường vân song song tạo nên vẻ chắc chắn, lớp vỏ chống trầy, giữ màu cho màu sắc luôn tươi mới. Bên trong vali được thiết kế gồm 2 lớp chống kẻ gian dùng dao hay các vật dụng sắc, nhọn rạch, giúp đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn, không những thế còn đem lại khả năng chống nước khi phải di chuyển dưới trời mưa.

Bên trong vali có khoang chứa đồ khá rộng, lớp vải lót bằng vải dù, đem lại khả năng chống thấm tuyệt vời, dây đai được bố trí giúp cho các vật dụng trong vali được sắp xếp cố định và an toàn. Trip PC0911 cũng được trang bị 4 bánh xe cùng với 2 quai xách được làm từ nhựa deor và cao su giúp bạn có thể kéo hoặc xách theo hướng dọc hay ngang dễ dàng. Sản phẩm cũng được bố trí khóa số TSA với 3 số, giúp đảm bảo sự riêng tư cho hành lý bên trong của bạn.

Với việc được cấu thành từ nhựa ABS đem lại sự bền bỉ, chống được các tác động của ngoại lực, cùng với kích thước tiêu chuẩn (36x26x56 cm), vali Larita Tosa 20 inch là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày của bạn.

Đây là một chiếc vali cứng theo tiêu chuẩn với kích thước chỉ khoảng 2,6 kg, có thể đựng được hành lý từ 7-10 kg khi xách tay đem lên máy bay. Nội thất của Larita Tosa được thiết kế tương đối sang trọng, một bên là lớp lưới có khóa kéo, một bên thì lại có dây đai để cố định hành lý.

Mách bạn những mẫu vali xách tay đẹp khiến bao trái tim gục ngã 2

nbsp;Vali Larita Tosa là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi ngắn ngày của bạn 

Chiếc vali này được thiết kế gồm một quai xách với lớp đệm bằng cao su theo chiều dọc và một cần kéo được làm từ kim loại sắt có thể điều chỉnh tối đa 3 nấc. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm 4 bánh xe đôi có thể xoay 360 độ, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển hơn.

Samsonite là một hãng sản xuất vali, túi, cặp đựng nổi tiếng trên thế giới, đây là một thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ với các dòng sản phẩm vô cùng cao cấp và sang trọng. Để lựa chọn một chiếc vali xách tay đẹp cho các chuyến vi vu du lịch của mình, bạn có thể cân nhắc đến Samsonite Little Friends này.

Với tiêu chí thiết kế chú trọng vào tính tiện dụng, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần cao cấp, hiện đại, Samsonite Little Friends được trang bị một lớp vỏ chống trầy xước cùng với những nhân vật ngộ nghĩnh, xinh xắn được in lên trên. Khi mua chiếc vali này, khách hàng còn được tặng kèm các thẻ tên hình nhân vật trên vali và các nhãn dán để trang trí.

Mách bạn những mẫu vali xách tay đẹp khiến bao trái tim gục ngã 3

Vali Samsonite Little Friend được đánh giá là vali xách tay đẹp khiến nhiều bạn mê mẩn

Chiếc vali này cũng được trang bị bộ 4 bánh xe đôi có thể xoay 360 độ một cách êm ái cùng với ổ khóa số TSA theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ. Nội thất của sản phẩm vali cũng được thiết kế vô cùng thông minh và sang trọng cùng với khả năng có thể mở rộng thêm sức chứa.

Vali Pisani Reito YG086L nằm trong top những chiếc vali thời thượng, trẻ trung, kiểu dáng mới lạ và chất lượng. Pisani Reito chưa hề khiến người dùng thất vọng vì kích thước phù hợp với những chuyến bay.

Hãng có tận 3 kích thước 20inch / 24inch / 28inch. Với 3 kích thước vừa phải, nhẹ hoàn toàn phù hợp để đựng đồ dùng trong vòng 1 tuần, trọng lượng chỉ 2,67kg, quá đỗi tiện lợi mà lại còn rộng rãi với khả năng chứa hàng tá món đồ. Mặc dù chứa được nhiều đồ nhưng lại không cồng kềnh và khá nhẹ khi di chuyển.

Mách bạn những mẫu vali xách tay đẹp khiến bao trái tim gục ngã 4

Vali Pisani Reito YG086L với phong cách thời thượng, trẻ trung

Sự tiện lợi được nhân đôi khi sử dụng chiếc vali kéo xách tay lên máy bay này. Bạn sẽ thoải mái kéo tới bất kì đâu với bốn bánh xe tiện năng dưới vali. Bánh xe kép di chuyển linh hoạt 360 độ và không bị ồn như những chiếc vali khác. Thiết kế quai xách thuận lợi cho việc cầm nắm trong di chuyển, nếu đã quá với việc kéo tới kéo lùi thì cứ xách lên một cách đầu thoải mái.

Một mẫu vali xách tay đẹp mà bạn không nên bỏ qua chính là Vali Valinice IT06. Chiếc vali này đến từ thương hiệu vali Valinice bình dân được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi thiết kế màu sắc hiện đại, cá tính và những tính năng tiện lợi, chiếc vali thời trang này sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Chiếc vali này được làm từ chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách. Với kích thước 34.5x25x49cm có thể chứa tới đa 12kg hành lý vô cùng tiện lợi cùng cách thiết kế một bên là đai cố định chữ X, một bên là ngăn vải có khóa kéo tiện lợi giữ hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển.

Mách bạn những mẫu vali xách tay đẹp khiến bao trái tim gục ngã 5

Vali Valinice IT06 được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất 

Bên cạnh đó, chiếc vali xách tay đẹp này còn được bảo mật tuyệt đối cho bạn an tâm di chuyển nhờ khóa số TSA hiện đại - loại khóa đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Hơn nữa, vali Valinice này còn được trang bị đế chống trầy giúp vali của bạn luôn mới. Hệ thống bánh xe phân tán lực đều trên 4 trục giúp tăng tuổi thọ cho vali, xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt thách thức mọi địa hình. Một chiếc vali tuyệt vời này bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch này. 

Echolac là một thương hiệu vali đến từ Nhật Bản, đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn đọc chiếc vali kéo du lịch Echolac PC005 - một mẫu vali xách tay đẹp được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Sản phẩm size 20 có kích thước: 36x49x23cm. Được làm từ nhựa PC với các họa tiết là các vân tổ ong, chiếc vali này đem lại khả năng chống va đập cũng như chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Không những thế, sản phẩm còn có thể chống lại sự tác động của nhiệt độ cao và chống thấm nước tốt. Nội thất của PC005 được lót vải với 2 ngăn chính và nhiều ngăn nhỏ có thể tháo gỡ và vệ sinh dễ dàng.

Mách bạn những mẫu vali xách tay đẹp khiến bao trái tim gục ngã 6

Vali Echolac PC005 là mẫu vali xách tay đẹp đến từ Nhật Bản 

Vali cũng được trang bị bộ 4 bánh xe đến từ hãng sản xuất bánh xe ô tô nổi tiếng Hinomoto, giúp cho việc di chuyển của Echolac PC005 vô cùng dễ dàng và linh hoạt, có thể xoay 360 độ. Cùng với đó là cần kéo được làm bằng vật liệu bền bỉ, có thể điều chỉnh phù hợp với người sử dụng. Chiếc vali này cũng được trang bị khóa số TSA theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trên đây là những mẫu vali xách tay đẹp được nhiều bạn yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. MIA.vn tin chắc rằng những chiếc vali sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc vali tuyệt đẹp thể hiện được phong cách cá tính của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng uy tín gần nhất để rinh ngay người bạn đồng hành bắt mắt này nào. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn