Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi

28.03.2023 | 1,813 lượt xem
Tưởng chừng như chỉ thích hợp cho học sinh, sinh viên hay người đi làm, thế nhưng túi xách còn được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Việc chọn được một mẫu túi phù hợp với con là điều không hề đơn giản bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi, nên đừng vội bỏ qua nhé! 

1.1 Mua túi xách cho bé gái 10 tuổi dựa trên sở thích 

Hiện nay vẫn còn rất nhiều các bậc phụ huynh vẫn giữ tính áp đặt và chọn cho trẻ những mẫu túi xách không hề vừa ý, cũng không quan tâm đến sở thích của con mình. Đây là quan niệm sai lầm mà bố mẹ không nên áp dụng. Thay vào đó để tạo được sự tôn trọng và thoải mái, bạn nên hỏi ý trẻ trước khi ra quyết định mua. Biết được chính xác sở thích, phong cách sẽ giúp bố mẹ có sự lựa chọn phù hợp và mang đến nhiều niềm vui hơn cho con.

Xem thêm: 7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 2

Bé gái 10 tuổi đã bắt đầu định hình được phong cách cá nhân nên để chọn mua túi phù hợp, bố mẹ nhớ tham khảo ý kiến của con trước 

1.2 Dựa trên chất liệu sản xuất 

Để chọn được mẫu túi xách cho bé gái 10 tuổi phù hợp, bố mẹ cũng rất cần phải quan tâm đến nguồn gốc và chất liệu sản xuất. Bởi lúc này trẻ đang trong giai đoạn phát triển và đây lại là vật dụng quen thuộc, gắn liền hằng ngày nên nếu không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

Những chất liệu được dùng phổ biến trong việc sản xuất túi xách cho bé gái hiện nay có thể kể đến như vải polyester, vải cotton, vải nylon, da, nhựa PU… Mỗi loại đều có những đặc tính riêng biệt nên tùy theo mục đích sử dụng mà bố mẹ có thể lựa chọn sao cho phù hợp và tiện dụng nhất.

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 3

Túi xách là vật dụng bên bé thường xuyên nên cần đảm bảo chất lượng an toàn 

1.3 Giá thành sản phẩm 

Với nhu cầu sử dụng túi xách cho bé gái 10 tuổi đang không ngừng tăng lên như hiện nay, nhiều thương hiệu đã bắt đầu gia nhập “cuộc đua thời trang” này với đa dạng phân khúc. Chính vì vậy, các mẫu túi xách này sở hữu đa dạng các mức giá khác nhau mà bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn. 

Nếu sử dụng sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, sẽ có độ bền cao và chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng. Còn những phân khúc thấp hơn sẽ khó đảm bảo chất lượng và rất nhanh hư hỏng. Vậy nên, bố mẹ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua cho bé yêu nhà mình sử dụng nhé! 

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 4

Tùy theo điều kiện tài chính của gia đình mà bạn có thể lựa chọn mẫu túi phù hợp cho con 

2.1 Túi trẻ em Gucci

Khi nhắc đến Gucci, người ta thường nghĩ ngay đến sự đắt đỏ, xa hoa và sang chảnh. Thế nhưng những dòng túi xách cho bé gái 10 tuổi của thương hiệu này lại vô cùng dễ thương và có nhiều kiểu dáng bắt mắt. Sản phẩm dành cho bé gái được thiết kế khá đơn giản, đảm bảo nhỏ gọn mà vẫn có đủ không gian để chứa đựng đồ dùng cần thiết. Đây là lựa chọn hoàn hảo mà bố mẹ có thể dành tặng cho bé yêu nhà mình trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay đạt được thành tích tốt. 

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 5

Túi trẻ em Gucci với thiết kế nhỏ gọn và đầy nữ tính, đáng yêu 

2.2 Túi xách cho bé gái 10 tuổi ZARA

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Zara đang dần trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ lớn nhất thế giới dành cho mọi đối tượng. Theo đó, những chiếc túi xách cho bé gái 10 túi của hãng cũng trở thành một trong những sản phẩm nhận được nhiều lượt yêu thích bởi giá cả bình dân và mẫu mã đa dạng, sành điệu. 

Tất cả những sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và bền bỉ khi sử dụng.  Bố mẹ có thể tự tin cho trẻ diện túi xách Zara trong hầu hết các hoạt động như đi chơi, du lịch hoặc đi dã ngoại cùng bạn bè… 

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 6

Những sản phẩm của Zara được ưa chuộng nhờ giá thành phải chăng và đa dạng mẫu mã

2.3 Túi cho bé gái Adidas

Từ lâu Adidas đã nổi tiếng bởi những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng cao và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên có ít người biết rằng, bên cạnh những sản phẩm dành cho người lớn thì thương hiệu này còn cung cấp nhiều mẫu túi phụ kiện cho trẻ em cực kỳ thời thượng. Trong số đó, sản phẩm túi xách cho bé gái 10 tuổi luôn nằm trong top được yêu thích nhất.  

Tương tự như thiết kế cho người trưởng thành, những chiếc túi này cũng được hãng chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm đạt độ bền hoàn hảo và luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Adidas thật sự là một gợi ý hoàn hảo để mang đến sự bất ngờ cho bé yêu. 

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 7

Những dòng túi cho bé đến từ Adidas đều có độ bền và tính ứng dụng cao 

2.4 Túi trẻ em đeo chéo Nike

Tương tự như Adidas, Nike cũng là thương hiệu xuất thân từ thời trang thể thao và hiện đang đẩy mạnh các mặt hàng hướng đến đối tượng là trẻ nhỏ. Các mẫu túi xách cho bé gái được sản xuất bởi Nike sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và sành điệu, thích hợp cho bé đi chơi hoặc du lịch. 

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 8

Thiết kế đầy tính hiện đại của Nike sẽ khiến bé nổi bật trước đám đông 

2.5 Túi đeo chéo trẻ em Mango

Cái tên cuối cùng trong danh sách túi cho bé gái 10 tuổi nhất định phải kể đến là Mango. Đây có lẽ là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ những thiết kế trendy mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. 

Cũng thừa hưởng những ưu điểm đó của hãng, các mẫu túi đeo chéo cho bé của Mango rất được trọng về mẫu mã và chất lượng. Với thiết kế cực kỳ xinh xắn và nhỏ gọn, MIA.vn tin rằng item này sẽ làm xiêu lòng trái tim của bất kỳ bé gái nào ngay khi lần đầu chạm mắt. 

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi 9

Túi đeo chéo trẻ em Mango được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn bởi thiết kế hiện đại và giá cả hợp lý 

Trên đây là những thông tin về túi xách cho bé gái 10 tuổi mà MIA.vn muốn gửi đến các bậc phụ huynh. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bố mẹ đã biết cách lựa chọn cho con mình một sản phẩm thời trang phù hợp nhất. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách cao cấp khác, phụ huynh đừng quên ghé đến cửa hàng gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 10+ mẫu túi bao tử nữ hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay
Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang
Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png