7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay

28.03.2023 | 2,404 lượt xem
Không chỉ người lớn mà hiện nay, túi xách cho em bé cũng trở thành phụ kiện được nhiều em bé yêu thích. Chúng không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn giúp bé đựng được các vật dụng cá nhân. Cùng MIA.vn khám ngay những mẫu túi xách trẻ em đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

Túi xách cho bé Mango Bumi gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ họa tiết sọc caro đen - nâu và khả năng chống bám bẩn cực tốt. Phía trong của túi được làm từ chất liệu vải Polyester giúp chống thấm nước và rất sạch sẽ. Phần dây đeo của chiếc túi này có thể tùy chỉnh kích thước, nên có thể dùng để đeo chéo hoặc xách tay đều được. Kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn và khả năng kết hợp hài hòa cùng nhiều loại trang phục là điểm khiến mẫu túi xách này được ưa chuộng đến vậy. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 2

Túi xách cho em bé Mango Bumi gây ấn tượng nhờ họa tiết caro sọc đen - nâu đầy ấn tượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho con mình một chiếc túi thời trang nhưng vẫn có thể mang theo được "cả thế giới" thì đó chỉ có thể đến từ thương hiệu OVS. Là thương hiệu thời trang mang phong cách Ý cao cấp, đặc biệt là phân khúc trẻ em từ 0 đến 14 tuổi nên bạn không cần phải hoài nghi về chất lượng cũng như khả năng cập nhật xu hướng của hãng. 

Các sản phẩm của OVS được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng; chất lượng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Đảm bảo sản phẩm vừa hợp thời trang vừa mang tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh và phù hợp cho trẻ nhỏ sử dụng. 

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 3

Túi xách OVS dành cho bé được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may, đảm bảo chất lượng và bền đẹp 

Có lẽ Mothercare là cái tên không còn xa lạ với hầu hết người tiêu dùng Việt. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm vừa chất lượng vừa thời trang dành cho bé yêu nhà mình. Trong đó, mẫu túi xách unicorn cho bé gái là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng. 

Chiếc túi được thiết kế sáng tạo, chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo cho bé sử dụng dễ dàng và bền đẹp nhất. Không gian chứa đồ của túi được mở rộng tối đa, giúp đựng được nhiều vật dụng nhất có thể. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cho con khi đi học, đi chơi hoặc đi du lịch… 

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 4

Túi xách kiểu unicorn Mother Care sở hữu thiết kế đáng yêu nên khiến nhiều bạn nhỏ mê mẩn

Mẫu túi xách cho em bé tiếp theo mà MIA.vn muốn chia sẻ chính là item phong cách mini dễ thương này. Nhờ được thiết kế với những họa tiết đầy màu sắc chiếc túi thu hút nhiều bậc phụ huynh và các các tín đồ thời trang nhờ vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt. 

Ngoài ra, nhờ được chế tạo từ chất liệu da PU cứng nên túi sở hữu phom túi cứng cáp và có độ bền cao nhờ khả năng chống thấm nước, bám bụi cực kì vượt trội. Kích thước nhỏ gọn, có thể đựng được nhiều vật dụng cũng là điểm cộng nổi bật của item này. Túi có cả quai đeo và quai xách cho bé dễ thay đổi và phối cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. 

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 5

Túi xách mini phong cách dễ thương có phom dáng cứng cáp và trang trí bằng nhiều họa tiết rực rỡ 

Mẫu túi này có phần quai rất độc đáo và thời thượng. Chính nhờ thiết kế kiểu đeo chéo đa năng, bé có thể ứng dụng túi vào nhiều trường hợp như đi học, đi du lịch. Không chỉ sở hữu  sức chứa tối đa, túi còn được trang bị thêm khóa nam châm, cực kỳ bền chắc. Đặc biệt chiếc túi xách cho em bé này còn được đính kèm dây đeo bằng da, giúp tùy chỉnh độ dài cực kỳ tiện lợi.

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 6

Mẫu túi xách cho bé này có thể dùng để đeo chéo hoặc xách tay đều được 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, túi đeo mini hình thú hoạt hình đã chinh phục được trái tim của các tín đồ thời trang nhí với nhiều thiết kế đáng yêu. Nhờ được may từ chất liệu da PU bền đẹp nên bố mẹ có thể yên tâm khi chọn mua túi cho trẻ. Phần dây mảnh xinh xắn giúp đeo chéo hoặc xách tay dễ dàng  cũng là tính năng tiện dụng của túi.

Với kích thước gọn nhẹ, tiện dụng, mẫu túi này đựng được các loại vật dụng nhỏ xinh như bút, bánh kẹo, ví tiền...Các mẹ có thể kết hợp cùng nhiều kiểu phong cách khác nhau để con mang đi chơi hay đi học.

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 7

Túi đeo mini hình thú hoạt hình đáng yêu có không gian rộng rãi, cho bé yêu thỏa sức mang theo vật dụng cá nhân 

Cuối cùng trong danh sách phải kể đến chiếc túi xách cho bé bằng da PU phong cách. Được may từ chất liệu cao cấp, item không chỉ đảm bảo trọng lượng gọn nhẹ mà còn bền bỉ theo thời gian. Nhờ thiết kế khóa gài đơn giản, dễ sử dụng nên túi có thể bảo quản tốt vật dùng cần thiết đựng bên trong.

Bên cạnh đó, item còn được trang bị dây đeo bằng xích cho bé xách tay hoặc đeo chéo tùy thích. Đây chắc chắn sẽ là chiếc túi mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua nếu đang tìm cho con mình món phụ kiện bền đẹp, cao cấp.

7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay 8

Túi xách cho bé bằng da PU sẽ giúp phong cách của bé trở nên sành điệu và thời thượng hơn 

Trên đây là 7 mẫu túi xách cho em bé hot trend mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi, các bậc phụ huynh đã lựa chọn được chiếc túi phù hợp với sở thích và nhu cầu của con. Đừng quên tiếp tục theo dõi MIA.vn để cập nhật nhiều xu hướng thời trang thịnh hành nhất nhé!

Xem thêm:

Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp
Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật
Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png