Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

29.03.2023 | 2,027 lượt xem
Tông màu xanh dương với đủ sắc thái đậm nhạt khác nhau luôn biết cách khoác lên món phụ kiện vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn khám phá các mẫu túi xách nữ màu xanh làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Được thiết kế và chế tác từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, top những chiếc túi xách bên dưới chắc chắn sẽ khiến quý cô không khỏi xuyến xao.

Gucci Bamboo 1947 Mini Top Handle Bag là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển pha lẫn những đường nét dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại. Tuy xuất hiện cùng với bộ sưu tập House từ những năm 40 thế nhưng đến nay, mẫu túi xách nữ màu xanh dương này vẫn cực kì thu hút giới mộ điệu.

Túi được làm từ chất liệu da cao cấp với gam màu xanh dương sang trọng. Kích thước 17 x 12 x 7.5cm của túi có thể thoải mái đựng các món đồ cá nhân khi ra ngoài. Bên trong lót lớp bông lanh dày dặn chống sốc. Tay cầm có thiết kế mô phỏng phần thân cây tre độc đáo, trong khi dây đeo chéo, đeo vai được làm bằng chất liệu da bền chắc, dễ dàng tháo rời.

Xem thêm: Top 10  túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 2

Túi xách nữ màu xanh Gucci Bamboo 1947 Mini có thiết kế cổ điển pha lẫn phong cách thời trang hiện đại

Jacquemus Bag Le Chiquito được chăm chút tỉ mỉ từ phom dáng, đường may đến chất liệu. Chiếc túi nữ màu xanh dương có kích thước 22 x 18 cm nhỏ gọn, đựng vừa các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Chất liệu da mang đến túi bề mặt mềm mịn, chống thấm nước nhẹ.

Mẫu túi xách nữ màu xanh có ngăn đựng lót vải dày dặn, bên trong trang bị thêm ngăn phụ trợ dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Thiết kế nắp đậy cài khóa nam châm vừa có tính thẩm mỹ cao lại cố định phom dáng và bảo quản tốt các món đồ cá nhân đựng bên trong, dù là diện đi chơi hay tham gia bữa tiệc sang trọng.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 3

Túi xách nữ màu xanh Jacquemus Le Chiquito có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng

Marc Jacobs The Leather Micro Tote Bag nổi bật với sắc xanh da trời trẻ trung, dễ dàng phối hợp cùng các kiểu trang phục. Chiếc túi xách nữ màu xanh được làm từ chất liệu da sần cao cấp chống thấm nước, mặt trước có logo dập nổi tạo điểm nhấn.

Kích thước 18 x 10 x 15cm của túi mang đến không gian trữ đồ rộng rãi, lót thêm lớp vải mềm chống sốc. Phía trên may dây khóa kéo bền chắc, mượt mà. Túi trang bị cả quai xách dây tay được may từ phần đáy lên trên hỗ trợ chịu lực và dây ddeo vai có thể dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 4

Không gian túi xách Marc Jacobs The Leather Micro khá lý tưởng để đựng vật dụng cần thiết khi ra ngoài

Saint Laurent Large Envelope Shoulder Bag được chế tác từ chất liệu da bê có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chiếc túi xách nữ màu xanh dương có nắp gập cài khóa nam châm dạng phong bì với logo thương hiệu YSL sáng bóng đính ngay phía trước giúp tạo điểm nhấn. Bề mặt túi điểm xuyến bằng thiết kế kẻ caro.

Kích thước 31 x 7 x 21cm mang đến túi xách không gian trữ đồ khá tốt, có thể thoải mái đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Túi còn có ngăn nhỏ kéo khóa bên trong dùng để cất chìa khóa, điện thoại… Dây túi dạng mắc xích với phần tay cầm bọc da dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho quý cô dù là đeo chéo, đeo vai hay xách tay.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 5

Túi xách Saint Laurent Large Envelope sử dụng logo thương hiệu làm điểm nhấn

Ferragamo Gacini Flip-Lock Mini Bag sở hữu thiết kế khóa gập hiện đại, đảm bảo an toàn cho vật dụng cá nhân đựng bên trong. Chất liệu da bê khi kết hợp với gam màu xanh da trời mang đến chiếc túi xách vẻ đẹp đầy sức hút.

Quai xách tay của mẫu túi nữ xanh dương Ferragamo được thiết kế liền với phần thân, bên trên cut-out độc đáo. Túi còn trang bị dây đeo vai, đeo chéo có thể tháo rời và tùy chỉnh độ dài. Không gian bên trong túi có ngăn đựng thẻ tiện lợi.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 6

Túi xách mini Ferragamo Gacini Flip-Lock được làm từ chất liệu da bê mềm mịn chống nước

Prada Re-Edition 1995 Leather Mini Bag tuy tái bản từ thiết kế cùng tên từng làm mưa làm gió trên thị trường nhưng vẫn ghi dấu ấn riêng độc đáo với tông màu xanh da trời trẻ trung và thiết kế sử dụng logo thương hiệu làm điểm nhấn.

Chiếc túi xách nữ màu xanh có kích thước 22 x 6.5 x 15cm khá lý tưởng để quý cô phối đồ diện đi làm công sở hoặc dự tiệc. Dây đeo vai của túi dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài. Không gian với vách ngăn và túi phụ trợ kéo khóa cho phép bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng cá nhân.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 7

Túi xách Prada Re-Edition 1995 Leather Mini có thiết kế phù hợp với chị em công sở

Tory Burch Ella Basketweave-Embossed Tote Bag ngay từ cái nhìn đầu tiên đã gây chú ý với họa tiết dệt nổi được chăm chút kỳ công, tỉ mỉ. Mẫu túi khoác lên gam màu xanh dương trầm ấm cực kì phù hợp với quý cô theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, tinh tế.

Chất liệu 100% Polyester mang đến chiếc túi xách nữ màu xanh bề mặt dày dặn chống thấm nước, bảo quản tốt đồ dùng cá nhân khi đi mưa. Thiết kế với khóa nam châm ẩn giúp dễ dàng đóng, mở miệng túi, ngăn chính rộng với túi khóa kéo nhỏ gọn đựng vừa chìa khóa, điện thoại… Quai túi khá dài có thể đổi kiểu đeo linh hoạt.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 8

Túi xách nữ màu xanh Tory Burch Ella Basketweave-Embossed trang trí họa tiết độc đáo, hút mắt

Valextra Iside Leather Crossbody Bag không chỉ gây ấn tượng với tông màu xanh dương nhạt trẻ trung mà còn sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu túi xách nữ xanh dương được sản xuất tại Ý, do đó từng đường may và phụ kiện đạt độ tinh xảo cao.

Chất liệu da bê cao cấp mang đến chiếc túi nữ màu xanh tính thẩm mỹ và độ bền vượt thời gian. Bề mặt túi tuy không trang trí họa tiết cầu kỳ nhưng toát lên vẻ đẹp hút mắt với những đường vân tự nhiên. Chiếc túi nữ màu xanh dương có ngăn chính rộng rãi và quai xách đơn được cố định trên nắp với móc kim loại chắc chắn.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 9

Túi xách Valextra Iside Leather được chăm chút tỉ mỉ từ đường may đến chi tiết phụ kiện

Valentino Garavani VSling Crystal-Embellished Leather Tote Bag ngay khi xuất hiện trên thị trường đã khiến quý cô thích thú với phần quai xách và logo thương hiệu đính pha lê lấp lánh. Chất liệu da bê kết hợp cùng gam màu xanh dương như càng giúp mẫu thiết kế toát lên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Không gian chiếc túi xách nữ màu xanh có kích thước 22 x 10 x 17cm khá lý tưởng, bên trong trang bị thêm ngăn phụ trợ kéo khóa có thể đựng điện thoại, ví tiền… Thiết kế nắp gập cài khóa nam châm vừa có tính thẩm mỹ cao lại bảo quản tốt đồ dùng quan trọng. Dây đeo túi làm bằng da đồng bộ có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 10

Túi xách nữ màu xanh Valentino Garavani VSling Crystal-Embellished Leather nổi bật với logo thương hiệu và quai xách đính pha lê lấp lánh

Versace La Medusa Leather Tote Bag là mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng không còn xa lạ gì với tín đồ thời trang. Bên cạnh sắc xanh da trời trẻ trung, sang trọng, túi được làm từ chất liệu da bê có độ sần tự nhiên, thiết kế nắp gập cài khóa thời thượng với logo thương hiệu được trang trí ngay phía trước.

Phom túi khá cứng cáp, dày dặn. Không gian bên trong rộng rãi, trang bị thêm túi nhỏ kéo khóa tiện lợi. Túi trang bị cả quai xách đơn trên cùng hỗ trợ chịu lực tốt và dây đeo vai dạng mắc xích có thể tháo rời và tùy chỉnh độ dài, giúp bạn dễ dàng biến tấu theo phong cách trang phục.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn 11

Túi xách nữ Versace La Medusa Leather toát lên vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với gam màu xanh da trời

MIA.vn tin chắc rằng các mẫu túi xách nữ màu xanh đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng trên đây sẽ nâng phong cách thời trang của bạn lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Ngại ngần gì mà không thêm ngay một chiếc túi xanh dương hàng hiệu vào bộ sưu tập phụ kiện mọi người ơi!

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo
Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp
Mách bạn cách may túi xách đơn giản, có thể tự làm tại nhà

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png