banner flas-sale-topbar

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang

02.04.2023 | 2,154 lượt xem
Những mẫu túi xách nữ màu cam luôn gây thu hút với mọi người và giúp nâng tầm phong cách của bạn. Cùng MIA.vn điểm qua 10 gợi ý nổi bật ngay sau đây.

Các loại phụ kiện thời trang sắc cam luôn sở hữu sức lôi cuốn khó cưỡng đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nổi bật, cá tính. Nếu đang tìm kiếm một chiếc túi xách nữ màu cam có thiết kế thời thượng, hiện đại, bạn đừng vội bỏ qua những gợi ý dưới đây của MIA.vn nhé! 

1.1 Túi xách tay nữ Lyn Cedar Top Handle 

Lyn là hãng thời trang túi xách và phụ kiện nổi tiếng đến từ Thái Lan. Ưu điểm của thương hiệu này là liên tục sản xuất những mẫu mã thời thượng và cập nhật nhanh các xu hướng thời trang trên thế giới. Với hai lợi thế nổi bật trên, Lynn vẫn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng mà có mức giá phù hợp nên được phần lớn phái nữ ưa chuộng. 

Trong đó thiết kế túi xách nữ màu cam Lyn Cedar Top Handle gây ấn tượng mạnh nhờ mẫu mã trẻ trung, kết hợp chất liệu da PU cao cấp đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Phom túi tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, phần ngăn bên trong rộng rãi cho phép bạn thoải mái mang theo những vật dụng thiết yếu như điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe…

Xem thêm: Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 2

Lyn Cedar Top Handle được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới săn đón bởi thiết kế sành điệu và phối màu hiện đại 

1.2 Túi đeo chéo nữ màu cam Adidas Small Crossbody Bag

Adidas Small Crossbody Bag là dòng túi cao cấp đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng của Đức. Sản phẩm gây ấn tượng cho giới thời trang thể thao nhờ gam màu cam nổi bật và thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Mẫu túi đeo chéo nữ nữ được làm từ 100% Polyester cao cấp đảm bảo bền bỉ và không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Sự chi tiết trong từng đường may của mẫu túi này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Sở hữu cho mình chiếc túi Adidas Small Crossbody Bag màu cam hàng hiệu sẽ làm bạn thêm thời trang và sành điệu hơn. 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 3

Túi đeo chéo nữ màu cam Adidas Small Crossbody Bag được giới mê thể thao yêu thích và lựa chọn như một người bạn đồng hành lý tưởng 

1.3 Túi xách tay nữ màu cam Marc Jacobs Micro Grind Satchel Tote Bag

Marc Jacobs Micro Grind Satchel Tote Bag được giới mộ điệu săn đón nhờ được phom dáng độc đáo, chất liệu da cao cấp và các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ. Phần dây đeo có thể điều chỉnh hoặc tháo rời tùy theo sở thích. 

Màu sắc nổi bật cũng là điểm cộng cho mẫu túi này. Sắc cam thời thượng giúp bạn dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, làm tăng sự trẻ trung và cuốn hút. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản mà không kém phần tinh tế, nổi bật. 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 4

Marc Jacobs Micro Grind Satchel Tote Bag là túi xách nữ màu cam có phần dây đeo tháo rời tùy theo sở thích 

1.4 Túi đeo vai MK Petite Pochette Jet Set Charm

Túi nữ màu cam MK Petite Pochette Jet Set Charm là item cao cấp dành cho phái đẹp đến từ nhà mốt Michael Kors. Chiếc túi sở hữu kiểu dáng thời thượng, màu sắc nổi bật và chất liệu canvas cao cấp. Bạn có thể vệ sinh và bảo quản túi lâu dài bằng cách dùng khăn ẩm lau nhẹ để xóa mọi vết bẩn. 

Michael Kors Petite Pochette Jet Set Charm không những giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết, mà còn mang đến phong cách thời trang trẻ trung và nữ tính. Với item này, bạn có thể tự tin phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên phong cách của riêng mình. 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 5

MK Petite Pochette Jet Set Charm giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang nhờ khả năng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau 

1.5 Jacquemus Le Grand Chiquito Large Signature Handbag Orange

Trong những năm gần đây, Jacquemus trở thành thương hiệu thời trang Pháp nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Phần lớn là nhờ sự phổ biến rộng rãi của mẫu túi Le Chiquito với đa dạng họa tiết, kích thước trong xuyên suốt các BST. 

Jacquemus Le Grand Chiquito Large Signature Handbag Orange được làm bằng chất liệu da cao cấp với thiết kế bắt mắt. Phía trước túi tạo được điểm nhất nhờ logo thương hiệu bằng kim loại mạ vàng. Thiết kế tay cầm dạng cuộn tròn tiện ích với độ dài vừa phải giúp bạn có thể xách tay hoặc đeo chéo tùy ý. 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 6

 Jacquemus Le Grand Chiquito Large Signature là một trong những thiết kế làm nên thương hiệu cho nhà mốt danh tiếng 

1.6 Túi tote màu cam Marc Jacobs Mini Grind

 Marc Jacobs Mini Grind không đơn giản là món phụ kiện bình thường mà nó còn giúp phái nữ khoe được cá tính thời trang riêng biệt và tinh tế. Mẫu túi xách nữ màu cam này được thiết kế sang trọng theo phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng. Kích thước lớn cho phép bạn đựng được nhiều vật dụng cá nhân, tài liệu khổ A4, Ipad.. Đây là item phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố, đi làm hoặc du lịch…

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 7

Marc Jacobs Mini Grind thích hợp cho những bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch

1.7 Túi Tote Guess Orange

 Túi xách nữ màu cam Guess được làm từ chất liệu Polyurethane cao cấp, mang đến sự bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Phom túi chuẩn đẹp đến từ chi tiết, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Với gam màu nổi bật, bạn nên phối chiếc túi này với áo váy, giày dép cùng màu để tạo được sự đơn giản, đồng điệu. Hoặc cũng có thể nhấn nhá thêm một vài màu sắc đối lập để set đồ thêm phần trẻ trung, năng động.

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 8

Túi Tote Guess Orange mang đến phong cách thời trang thời thượng cho bất kỳ ai sở hữu chúng 

1.8 Charles & Keith Tweed Double Handle Tote Bag Orange

Đây là mẫu túi xách nữ cao cấp với thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Charles & Keith nổi tiếng của Singapore. Sở hữu bảng phối màu cuốn hút, thời thượng Tweed Double Handle đang trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái. 

Phom túi hình chữ nhật thời trang, bao gồm tay cầm đôi bằng da và dây đeo chéo có thể điều chỉnh và tháo rời tiện lợi. Điểm nhấn nổi bật của mẫu túi này phải kể phần vải tweed phối trên viền da cam cùng chiếc logo thương hiệu màu vàng sang trọng và cực kỳ hiện đại. Với mẫu túi xách này, bạn sẽ trở thành một cô nàng nổi bật và tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người xung quanh. 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 9

Charles & Keith Tweed Double Handle Tote Bag Orange là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái nhờ thiết kế bắt mắt 

1.9 Túi Coach Small Town Bucket Bag Candied

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt, Coach Small Town Bucket Bag Candied đã trở thành item được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Chiếc túi xách nữ màu cam này được làm từ chất liệu da cao cấp và logo thương hiệu kim loại tạo điểm nhấn. Phần dây đeo có thể tùy chỉnh để xách tay hoặc đeo chéo tùy ý. 

Coach Small Town Bucket Bag Candied có kích thước vừa phải, thích hợp để người dùng mang theo những vật dụng cá nhân hằng ngày như điện thoại, ví tiền, son… 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 10

Coach Small Town Bucket Bag Candied có không gian rộng rãi giúp chứa được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết 

1.10 Túi tote MLB New York Yankees

Cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu túi túi xách nữ màu cam hôm nay không thể bỏ qua thiết kế MLB New York Yankees. Chiếc túi xách cao cấp đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc đã thực sự khuấy động làng thời trang châu Á nhờ kiểu dáng sành điệu, bắt mắt. 

Túi tote MLB New York Yankees màu cam được làm từ chất liệu canvas cao cấp với phom và các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn, tỉ mỉ. Họa tiết logo “NY” và sọc kẻ dọc màu trắng càng làm tăng thêm sự độc đáo của item này. Sở hữu mẫu túi MLB này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch, tinh tế và nổi bật giữa đám đông. 

Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang 11

Chiếc túi MLB New York Yankees chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông nhờ phối màu hiện đại và kiểu dáng mới lạ 

Trên đây, MIA.vn đã gợi ý cho bạn 10 mẫu túi xách nữ màu cam sành điệu được nhiều quý cô yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên đây của MIA.vn đã mang đến nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được item phù hợp nhất.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp
Mách bạn cách may túi xách đơn giản, có thể tự làm tại nhà
Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất