Mẫu vali 6 tấc như thế nào

21.10.2022 | 1,155 lượt xem
Không phải ai cũng có thể hiểu rõ kích thước chi tiết, rõ ràng của từng loại vali để có thể lựa chọn cho bản thân những mẫu vali phù hợp. Một trong những kích thước vali thông dụng nhất hiện nay chính là mẫu vali 6 tấc. Tuy nhiên loại vali 6 tấc này là loại như thế nào, các thông số chi tiết ra sao? Để nắm rõ hơn về mẫu vali 6 tấc thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của MIA.vn nhé!

Vali 6 tấc (hay còn gọi là vali 24 inch) là dạng vali cỡ trung, thích hợp cho những chuyến công tác hay du lịch ngắn ngày. Kích thước chuẩn của chiếc vali size 24 vào khoảng 68 cm. Dòng vali này có kích thước vừa đủ, không quá nhỏ cũng không quá lớn. Đây là lựa chọn hoản hảo nhất cho chuyến đi kéo dài 5 đến 7 ngày. 

Với kích thước vừa đủ, vali 6 tấc (size 24) cỡ trung này sẽ giúp bạn mang được nhiều đồ đạc hơn bạn nghĩ. Do vậy, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp, mang theo những vật dụng yêu thích khi đi du lịch mà không sợ vali của mình quá nhỏ cho chuyến đi trong khoảng 1 tuần.

2.1 Kích thước và Trọng lượng:

Thông số chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 63 x 43 x 29 cm và cân nặng cơ bản 4kg.

2.2. Trọng tải:

Có sức chứa tối đa lên đến 30kg và tương đương có thể đựng đến 30 bộ quần áo, là chiếc vai cực phù hợp cho những chuyến đi nhiều ngày đến 10 ngày cho cá nhân. Hoặc là chuyến đi 3-5 ngày cho gia đình 2 - 3 người. Tuy nhiên với chiếc vali size 25 này bạn sẽ không thể mang trực tiếp lên máy bay làm hành lí xách tay, cho nên nếu sử dụng chiếc vali và di chuyển bằng máy bay bạn nên tìm hiểu kĩ những quy định của các hãng bay về hành lí kí gửi nhé.

2.3. Ưu điểm của Vali 6 tấc:

• Vali size 24 là dòng vali size cỡ trung được nhiều người lựa chọn. Tiện lợi khi cho vào hàng ký gửi.

• Dù sức chứa tương đối lớn, nhưng vè ngoài của chiếc vali 6 tấc (size 24 inch) khá nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mà không hề cảm thấy khó khăn, cồng kềnh. 

• Nếu muốn tiện lợi hơn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc vali có 4 bánh, những chiếc vali này không khiến bạn mất nhiều sức khi di chuyển, thậm chí còn linh hoạt hơn rất nhiều so với những túi xách lỉnh kỉnh khác.

Những mẫu vali 6 tấc mà MIA.vn giới thiệu dưới đây, tùy theo từng thương hiệu mà sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng khác nhau, tuy nhiên hầu hết các mẫu vali này đều bao gồm các ưu điểm chung vượt trội như sau:

• Chất liệu cao cấp từ 100% Nhựa PP hoặc PC: có độ đàn hồi cao, giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, hạn chế bể vỡ. Màu sắc sắc né, bền bỉ với thời gian, họa tiết sọc chéo hoặc bề mặt vân nhám mang lại phong cách thanh lịch.

• Khóa số TSA bảo mật cao, hiện đại chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, mang lại cho bạn sự an tâm trong những chuyến đi xa.

• Quai xách êm ái: với thiết kế 2 quai xách thông minh với lớp đệm cao su êm ái thuận tiện cho việc mang vác.

• Bánh xe đôi xoay 360 độ hiện đại: 4 bánh xe kép có logo thương hiệu được thiết kế tỉ mỉ, phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc.

• Cần kéo hợp kim nhôm: chống gỉ sét, sang trọng mang lại sự chắc chắn cao, 2 nấc kéo dễ dàng tùy chỉnh chiều cao.

• Lưới chống rơi và đai cố định chữ X: khoang chứa tích hợp dây đai cố định và lưới chống rơi đảm bảo các vật dụng bên trong luôn gọn gàng.

3.1. Vali 6 tấc Pisani Lani TR608_24 M Baby Pink

Pisani là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali cần kéo cao cấp tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách Ý thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng.

Mẫu vali 6 tấc như thế nào 2

Vali 6 tấc Pisani Lani TR608_24 

3.2. Vali 6 tấc Larita Lina OC22004_24 M Yellow

Dòng Larita là một thương hiệu vali kéo nổi tiếng có thiết kế đa dạng đến từ nước Pháp. Các sản phẩm thường thể hiện tính cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn có nhiều nét hiện đại.

Mẫu vali 6 tấc như thế nào 3

Vali 6 tấc Larita Lina OC22004_24

Ngoài những ưu điểm trên, mẫu Larita Lina OC22004_24 được trang bị thêm đế chống trầy hạn chế tình trạng trầy xước, bảo vệ vali luôn như mới cùng với 4 bánh xe kép được thiết kế tỉ mỉ với đệm cao su giảm âm, phân tán lực đều xoay 360 độ di chuyển linh hoạt.

3.3. Vali 6 tấc Austin Reed MF9033_24 M Gun Metal

Austin Reed là thương hiệu vali quốc tế đến từ Anh, với thiết kế sang trọng mang phong cách Hoàng gia, logo thương hiệu trên vali được khắc bằng đồng tinh tế. 

Mẫu vali 6 tấc như thế nào 4

Vali 6 tấc Austin Reed MF9033_24 M Gun Metal

Mẫu Vali MF9033 này còn được trang bị quai xách đệm cao su êm ái được bố trí trên thân ngang và thân dọc của vali thuận tiện cho việc mang vác.

3.4. Vali 6 tấc Epoch MF7068_24 M Gun Metal

Mẫu Vali MF7068 nằm trong bộ sưu tập vali hiện đại của thương hiệu quốc tế Epoch gồm các gam màu trang nhã, đặc biệt là màu đen lịch lãm kết hợp cùng họa tiết ngôi sao sắc nét toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Mẫu vali 6 tấc như thế nào 5

Vali 6 tấc Epoch MF7068_24 M Gun Metal

Khoang chứa rộng rãi được chia thành hai bên, tấm ngăn 1 bên cố định và 1 bên có thể tháo rời tiện lợi trong quá trình sắp xếp các vật dụng cần thiết vào vali.

3.5. Vali 6 tấc Legend Walker LW6702_64 M Mint Green

Vali LW6702_64 là dòng vali cao cấp mang phong cách thanh lịch đến từ thương hiệu Nhật Bản Legend Walker.

Mẫu vali 6 tấc như thế nào 6

Vali 6 tấc Legend Walker LW6702_64 M Mint Green

Khoang chứa rộng rãi với 2 vách ngăn có thể tháo rời, kết hợp nhiều ngăn nhỏ giữ cho hành lý luôn ngăn nắp. Trang bị quai xách thông minh thuận tiện cho việc mang vác, đặc biệt có đến 2 quai xách ở cả thân ngang và thân dọc.

Tham khảo thêm nhiều mẫu Vali 6 tấc khác TẠI ĐÂY

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png