banner flas-sale-topbar

Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết

11.01.2023 | 2,135 lượt xem
Dây đeo túi xách luôn được xem là một điểm nhấn giúp cho chiếc túi của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn, tùy vào cách đeo túi mà người ta còn có thể biết được phong cách và cá tính của bạn là như thế nào. Vậy món phụ kiện này có thật sự quan trọng hay không? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Túi xách luôn được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn gái khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, một chiếc túi xách có tạo được điểm nhấn ấn tượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình dáng, màu sắc, họa tiết... và kể cả phần dây đeo túi xách của bạn.

Dây đeo túi xách là một bộ phận để tạo nên chiếc túi hoàn chỉnh, giúp bạn có thể mang theo túi bên mình và không bị rơi trong quá trình sử dụng. Chiếc dây đeo đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sức hút của chiếc túi, bởi khi nhìn vào cách đeo người ta có thể biết được phong cách và cá tính của bạn là như thế nào. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc dây đeo cho mọi loại túi xách như túi đeo vai, túi đeo chéo, balo thời trang, túi mini... Nhất là trong những trường hợp dây túi của bạn bị hỏng, quá cũ hay đơn giản là bạn đang muốn làm mới chiếc túi của mình.

Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết 2

Chiếc dây đeo túi xách là điểm nhấn giúp cho chiếc túi của bạn trở nên thu hút hơn

2.1. Dây đeo túi xách loại dài

Đối với loại dây đeo túi xách dài, bạn có thể sử dụng để đeo chéo hoặc xách tay tùy vào trường hợp. Nhưng thông thường, các bạn trẽ sẽ chọn cách đeo đéo với độ dài túi ở ngang hông để vừa thể hiện được vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại vừa có thể khoe được chiếc túi xinh của mình.

2.2. Dây đeo túi xách loại ngắn

Còn đối với các loại dây đeo ngắn, bạn có thể chọn cách đeo túi 1 bên vai để thể hiện phong cách năng động, phóng khoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm những bộ trang phục đơn giản, cá tính để phối cùng chiếc túi xách dây ngắn này nhé. Một lưu ý nhỏ là khi đeo túi kiểu này, bạn hãy tránh mặc quá nhiều quần áo dày cộm, sẽ khiến tổng thể nhìn mất cân đối và không được tự nhiên.

Xem thêm: Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu

Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết 3

Sử dụng dây đeo đúng cách sẽ khiến bạn trở nên cá tính, thời trang hơn

3.1. Dây đeo túi xách bằng xích

Loại dây đeo bằng xích chủ yếu được sử dụng cho các mẫu túi xách thời trang có kích thước nhỏ. Ưu điểm của kiểu dây xích là độ bền cao, chắc chắn khó bị ảnh hưởng bởi ngoại lực. Tuy nhiên, nó lại khá cứng và đau vai nên không thích hợp sử dụng trên các mẫu túi lớn.

3.2. Dây đeo túi xách bằng da

Điểm nổi bật của các loại dây đeo túi xách bằng da phải nói đến khả năng đàn hồi và chịu lực khá tốt. Đây là sự lựa chọn lý tưởng trên các mẫu cặp dành cho dân văn phòng hoặc những người đòi hỏi sự lịch thiệp, chỉn chu và dễ dàng kết hợp với các bộ suit. Tuy nhiên, loại dây đeo bằng da lại có chi phí quá cao nên không thông dụng ở thời điểm hiện tại.

3.3. Dây đeo túi xách bằng vải

Dây đeo túi xách bằng vải là mẫu dây đeo phổ biến nhất hiện nay nhờ ưu điểm giá thành rẻ, dễ gia công và nhiều màu sắc, kiểu dáng thời trang. Với đặc tính bền bỉ và dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với các tín đồ thời trang nếu có nhu cầu thay dây túi xách hoặc dự định làm mới phong cách bản thân. 

Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết 4

Bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn loại dây đeo túi xách phù hợp

Hy vọng qua bài viết MIA.vn chia sẻ, các bạn sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của chiếc dây đeo túi xách, cũng như cách lựa chọn và sử dụng dây đeo sao cho phù hợp để có thể toát lên được phong cách, cá tính riêng của mình.

Xem thêm:

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên
Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính
Lưu ngay top 4 mẫu túi vuông đeo chéo đốn tim cô nàng sành điệu

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất