banner flas-sale-topbar

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu

10.01.2023 | 4,584 lượt xem
Cách đeo túi xách ton sur ton với trang phục không chỉ giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật, mà còn góp phần khẳng định phong cách, cá tính của bản thân. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết cách đeo túi xách sao cho đúng điệu, thì hãy cùng MIA.vn đến với những gợi ý sau đây để biết thêm chi tiết nhé. 

1.1. Không nên chọn túi xách quá to

Tâm lý chung của phái nữ luôn thích chọn những mẫu túi to để chứa được cả thế giới, mà lại quên mất món đồ đó có thật sự cần thiết hay không. Thực tế là túi càng to, bạn lại càng khó kiểm soát lượng đồ dùng bên trong, khiến cho bạn lúc nào cũng trông nặng nề, cồng kềnh như một “bà thím đi chợ”. 

Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc về lượng đồ dùng cần thiết và đầu tư cho mình một chiếc túi xách cỡ trung bình để sử dụng hằng ngày. Mang theo một lượng đồ vừa phải sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và tránh được tình trạng đau vai, đau lưng khi phải mang quá nhiều thứ trên người.

1.2. Chọn túi xách hợp với vóc dáng

Song song với việc lựa chọn theo sở thích, bạn cần phải cân nhắc về vấn đề chiếc túi xách có hợp với dáng người của mình hay không. Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thử nhiều cách đeo túi xách khác nhau, bạn hãy tham khảo một vài lời khuyên sau đây để chọn được mẫu túi phù hợp nhất.

 - Đối với cô gái có dáng người nhỏ nhắn cần nên tránh các loại túi kích thước lớn, túi đeo vai và balo du lịch dã ngoại cỡ to. Những loại phụ kiện này vô tình sẽ khiến bạn trông càng nhỏ hơn, không cân xứng với kích thước cơ thể.

- Nếu bạn thuộc tuýp người cao, gầy thì hãy hạn chế mang các loại túi đeo chéo, đặc biệt là kiểu có dây đeo ngắn hoặc form túi quá khổ.

- Ngược lại, nếu bạn là người có khung xương to thì tuyệt đối phải tránh các loại túi xách cỡ nhỏ, sẽ dễ khiến bạn trông càng nặng nề hơn. 

1.3. Quan tâm đến tính thiết thực của sản phẩm

Trước khi quyết định chọn mua túi, bạn cần quan tâm đến tính thiết thực mà nó mang lại. Thay vì phung phí tiền vào đủ loại túi lớn nhỏ, bạn hãy quan tâm đến việc nó có thể dùng được trong mọi hoàn cảnh hay không. Sở hữu một chiếc túi “đa-zi-năng” sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho việc lựa chọn phụ kiện phù hợp với trang phục mình muốn mặc. 

1.4. Nên lựa chọn những tone màu an toàn

Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí chỉ để mua phụ kiện thời trang, thì hãy đầu tư ngay vào một chiếc túi xách có thể kết hợp được với tất cả trang phục của bạn. Sự lựa chọn an toàn nhất là những gam màu trắng, đen hay beige. Đây là những gam màu cơ bản có thể dễ dàng phối hợp được nhiều trang phục từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến sang chảnh, năng động. Bên cạnh đó, bạn hãy hạn chế những gam màu quá nổi bật như hồng phấn, đỏ tươi hay cam nóng... Mặc dù nó khá trending nhưng nếu không biết cách phối màu sẽ dễ khiến bạn trông trở nên rất lòe loẹt.   

1.5. Quan tâm đến giá cả, chất lượng sản phẩm

Nếu bạn người có thu nhập trung bình, việc phung phí quá nhiều tiền bạc chỉ để tậu những chiếc túi xách hàng hiệu đắc đỏ thì thật không nên chút nào. Thay vào đó, bạn hãy tham khảo những thương hiệu túi xách khác thuộc phân khúc tầm trung, tìm mua túi hiệu 2hand hoặc canh những dịp giảm giá lớn để có thể mua được túi xịn giá hời.  

Xem thêm: Mách bạn cách chụp ảnh túi xách sành điệu chuẩn fashionista

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu 2

Bỏ túi một số mẹo nhỏ giúp bạn chọn được túi xách phù hợp

2.1. Cách đeo túi xách ngang hông

Những mẫu túi xách dây đeo dài luôn được đông đảo những cô nàng công sở lựa chọn vì có thể biến tấu được nhiều cách đeo túi xách khác nhau. Thêm vào đó là sự đa dạng về kích cỡ, màu sắc của những mẫu túi này sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp mọi trang phục từ đi làm, đi chơi cho đến những bữa tiệc tối. 

Với cách đeo túi xách ngang hông, các nàng sẽ trông cực kỳ năng động, sành điệu nhất là khi diện các trang phục mùa hè. Cách đeo này khá đơn giản, nếu túi xách bạn có quai đeo chéo dài thì hãy rút ngắn nó lại bằng cách vòng một vòng phía dưới nắp túi hoặc ở chốt gắn dây để biến nó thành chiếc túi đeo vai nhỏ gọn. 

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu 3

Cách đeo túi xách ngang hông cho cô nàng cá tính

2.2. Cách đeo túi xách dây dài

Cách đeo túi xách dây dài sẽ phù hợp cho những kiểu túi satchel form cứng cáp, có cạnh vuông hoặc bo tròn tạo nên sự chắc chắn cho tổng thể. Các mẫu túi này thường sẽ có kích thước vừa phải, có thể đựng được một số những vật dụng cần thiết như sổ tay, đồ trang điểm, điện thoại và ví tiền. 

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên điều chỉnh độ dài quai đeo phù hợp, tránh phần quai túi quá dài rất dễ khiến cơ thể bạn trông lùn đi và mọi cử động cũng kém tự nhiên hơn. Với cách đeo này, bạn có thể chọn mua các mẫu túi xách có kích cỡ vừa phải và dây đeo dài ngang hông là thích hợp nhất.

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu 4

Cách đeo túi xách dây dài được nhiều người lựa chọn nhất

2.3. Đeo túi một bên vai

Trong những năm gần đây, cơn sốt túi kẹp nách của thập niên 90 đang dần trở lại và được đông đảo tín đồ thời trang lăng xê hết mình. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh giản về độ dài giúp cho người dùng dễ dàng khoe được những đường cong cơ thể, tạo cảm giác trên ngắn dưới dài kéo chân vi diệu, mà trong khi đó chiếc túi bản to lại không thể nào làm được.

Với cách đeo túi xách 1 bên vai, bạn nên chọn những bộ cánh đơn giản, không nên mặc nhiều áo để tránh tạo cảm giác cơ thể quá khổ với với chiếc túi. Bên cạnh đó, bạn nên tuỳ vào chiều cao cơ thể để lựa chọn độ dài dây đeo túi hợp lý, đặc biệt hạn chế chọn những mẫu có dây quá dài so với phần lưng. Những mẫu này không thể không giúp bạn hack dáng, mà ngược lại còn gây cảm giác lệch lạc và mất cân đối cho cơ thể.

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu 5

Cách đeo túi một bên vai được tín đồ thời trang lăng xê hết mình

2.4. Đeo túi ở khuỷu tay 

Đeo túi xách trên vai không phải là cách duy nhất để bạn có thể khoe được các mẫu túi thời trang. Thay vào đó, bạn có thể dùng cách cầm quai túi hoặc đeo phần quai ngắn vào khuỷu tay, như vậy bạn sẽ càng trông sang - xịn - mịn hơn gấp nhiều lần. 

Đồng thời, bạn có thể kết hợp các bộ trang phục phong cách năng động, cá tính như áo thun, quần jean và đừng quên đeo các món phụ kiện như lắc tay hay đồng hồ để tiện thể “khoe khoang” khi đeo túi ở khuỷu tay luôn nhé.

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu 6

Đeo túi ở khuỷu tay giúp bạn trở nên sang chảnh hơn hẳn

2.5 Cầm túi ở tay

Có thể nói, đây là cách đeo túi xách truyền thống nhất mà hội chị em thường hay sử dụng, đặc biệt là khi cần diện những bộ trang phục đòi hỏi sự sang trọng, quý phái. Đây cũng chính là kỹ thuật phổ biến mà nhiều ngôi sao nổi tiếng và những nhân vật quan trọng sử dụng khi tham dự các bữa tiệc hoặc đi thảm đỏ. Thay vì đeo túi trên vai, cách cầm trên tay này sẽ tạo cho vẻ ngoài của bạn càng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt đối với những thiết kế có dây deo không thể thay đổi độ ngắn dài, cách đeo túi xách này sẽ giúp bạn trông trở nên sang trọng, quyến rũ hơn. Nếu có thể, bạn hãy giấu phần dây đeo hoặc tháo rời chúng cất vào bên trong túi, để không có sự xuất hiện của chi tiết dây đeo nối liền từ vai cho tới hông sẽ giúp vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy là cách làm này đơn giản nhưng có thể giúp bạn làm mới diện mạo trong tích tắc. 

Bỏ túi những cách đeo túi xách sang chảnh cho cô nàng sành điệu 7

Cách cầm túi trên tay được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng

Túi xách là món phụ kiện quan trọng nhất giúp cho phái đẹp thể hiện được cá tính, phong cách và đẳng cấp của bản thân. Hy vọng qua những chia sẻ về cách đeo túi xách từ MIA.vn sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng mới trong việc lựa chọn và phối phụ kiện sao cho phù hợp nhất với phong cách, cá tính của mình.

Xem thêm:

Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa
Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng
Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất