Mùa đi biển đến rồi, cùng MIA.vn bỏ túi 6 món đồ không thể thiếu trong vali!

19.05.2020 | 1,475 lượt xem
Mùa hè đến rồi, những chuyến du lịch nạp "vitamin sea" đang được lên lịch rõ ràng hơn. Nhưng ngoài quần áo bạn đã lên đủ danh sách những món đồ trong vali nhất định phải có cho chuyến đi biển của mình chưa? Hãy cùng MIA.vn điểm qua 5 món đồ quan trọng này để kỳ nghỉ thêm hoàn hảo nhé!

Mùa hè đến rồi, những chuyến du lịch nạp "vitamin sea" đang được lên lịch rõ ràng hơn. Nhưng ngoài quần áo bạn đã lên đủ danh sách những món đồ nhất định phải có trong vali đi biển của mình chưa? Hãy cùng MIA.vn điểm qua 6 món đồ quan trọng này để kỳ nghỉ thêm hoàn hảo nhé!

1. Kem chống nắng

Vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ nhé cả nhà, bất kể là nam hay nữ thì những tác hại của tia UVB, UVA vẫn không quên hoành hành trên làn da của bạn chính vì thế kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. 

Mùa đi biển đến rồi, cùng MIA.vn bỏ túi 6 món đồ không thể thiếu trong vali! 2

Trong vali nên xếp kem chống nắng vào túi đựng mỹ phẩm để tránh thất lạc


Nhớ sắm riêng 2 loại kem chống nắng cho cả face và body, nên chọn loại chống nước và có chỉ số chống nắng cao để bảo vệ làn da tốt nhất.

2. Kem dưỡng ẩm

Mỗi lần đi xa hội chị em lại lười chăm sóc da, thế nhưng có lười đến mấy cũng nhớ nhét vào vali lọ kem dưỡng ẩm nhé! Đặc biệt biển là nơi làn da hứng chịu rất nhiều nắng gió và dễ khô ráp, một ít dưỡng ẩm lúc này sẽ là vị cứu tinh số một.

Mùa đi biển đến rồi, cùng MIA.vn bỏ túi 6 món đồ không thể thiếu trong vali! 3

Sử dụng bộ chai lọ chiết mỹ phẩm để mang theo vừa đủ lượng kem dưỡng ẩm cần thiết

3. Mũ  

Một chiếc mũ rộng vành mang theo trong vali kéo du lịch sẽ vô cùng hữu ích trong việc che chắn và tạo điểm nhấn cho outfit của bạn đấy. Đối với các bạn trai có thể linh hoạt thay đổi bằng chiếc mũ lưỡi trai năng động, vừa bảo vệ sức khỏe lại bao chất!


Mùa đi biển đến rồi, cùng MIA.vn bỏ túi 6 món đồ không thể thiếu trong vali! 4

Một chiếc mũ cói rộng vành cũng là gợi ý hay cho outfit mùa hè - Ảnh: Internet

4. Kính râm

Không chỉ làn da mới cần được bảo vệ, đôi mắt cũng là nơi vô cùng nhạy cảm đặc biệt trong thời tiết nắng nóng này. Hãy nhớ mang theo ít nhất một chiếc kính râm và nếu bơi nhiều hãy trang bị một chiếc kính bơi nữa bạn nhé.


Mùa đi biển đến rồi, cùng MIA.vn bỏ túi 6 món đồ không thể thiếu trong vali! 5

Kính râm không chỉ bảo vệ mắt mà còn kết hợp siêu chất cùng vali Rovigo Pagani 

5. Dép xỏ ngón

Những đôi giày thể thao hay sandal kiểu vẫn luôn được ưa chuộng, thế nhưng dép xỏ ngón mới là chân lý khi đi biển. Thả dáng trong outfit đầm maxi, dép xỏ ngón, mũ rộng vành cùng cặp kính râm bên bờ biển xanh ngát quả là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào?


Mùa đi biển đến rồi, cùng MIA.vn bỏ túi 6 món đồ không thể thiếu trong vali! 6

Cho dép vào túi đựng giày chuyên dụng tránh làm bẩn vali

6. Túi chống nước 

Chắc chắn mỗi chuyến đi bạn đều muốn ghi hình lại, điện thoại là thiết bị chụp ảnh thông dụng nhất. Chính vì thế đầu tư một chiếc túi chống nước cho điện thoại mỗi lần đi biển vô cùng quan trọng, bạn có thể dễ dàng quay phim chụp hình dưới nước mà không lo sợ điện thoại hư hỏng. Ngoài ra, trên thị trường có nhiều loại túi chống nước khác phù hợp với các thiết bị như ipad, máy ảnh,.. cho bạn dễ dàng lựa chọn.


Trên đây là 5 thứ ngoài quần áo bạn cần phải mang theo, có thể linh hoạt theo nhu cầu để thêm bớt một số thứ đảm bảo chuyến đi luôn thư giãn. Quan trọng nhất bạn phải chọn một chiếc vali du lịch phù hợp với số ngày đi, gợi ý nhỏ cho bạn tại MIA.vn có hàng trăm mẫu vali du lịch đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng MIA.vn ở Tp.HCM và Đà Nẵng hoặc đặt hàng nhanh trên website.


MIA.vn là cửa hàng bán lẻ nhiều mẫu vali kéo đẹp từ các thương hiệu uy tín, cung cấp chính sách giao hàng, bảo hành hoàn toàn miễn phí cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể mua ngay sản phẩm vali yêu thích tại trang web MIA.vn hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để xem thêm nhiều sản phẩm mới nhất. MIA.vn người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!


Tác giả: Lê Thị Bảo Tình

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn