Mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM để vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng?

27.02.2023 | 5,500 lượt xem
Việc lựa chọn những địa chỉ mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM vừa đẹp và chất lượng là điều mọi người quan tâm. Khám phá ngay những địa điểm mua hàng uy tín hiện nay qua bài viết bên dưới!

Túi chống sốc laptop là phụ kiện không thể thiếu khi mọi người sở hữu một thiết bị đắt tiền. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa điểm mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM với mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ ấn tượng là điều không dễ dàng, đặc biệt là Sài Gòn lại có nhiều cửa hàng bán phụ kiện điện tử. Cùng khám phá ngay những địa điểm mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM uy tín qua bài viết bên dưới!

Địa chỉ: xem tại đây

MIA.vn chính là cái tên đầu tiên được mọi người nghĩ ngay đến khi được hỏi, liệu rằng mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng.

Tuy nổi tiếng là cái tên chuyên phân phối mặt hàng vali kéo và balo, phụ kiện du lịch chính hãng cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, tuy nhiên, MIA.vn cũng đồng thời sở hữu hàng loạt mẫu túi chống sốc laptop để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

Những mẫu túi chống sốc laptop tại MIA.vn được khách hàng đánh giá cao với chất lượng vượt trội, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, đồng thời có mẫu mã đa dạng cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, vì vậy, không quá ngạc nhiên khi MIA.vn là cái tên được khách hàng nghĩ ngay đến đầu tiên khi được hỏi liệu rằng mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM vừa bền lại đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Xem thêm: Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý

Mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM để vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng? 2

MIA.vn là địa chỉ mua túi chống sốc laptop vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng tại TPHCM

Địa chỉ: 320A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

LAZIO Leather cũng là một cái tên được nhiều người nghĩ ngay đến khi được hỏi mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM vừa đẹp lại bền. Đây là cửa hàng nổi tiếng với các dòng túi xách, túi đeo chéo và túi công sở, cũng như túi chống sốc laptop được làm từ chất liệu da thuộc thật nguyên miếng 100%. Vì vậy, các sản phẩm cửa cửa hãng có độ mềm mại nhất định, đồng thời chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bảo vệ an toàn cho thiết bị bên trong, đồng thời bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM để vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng? 3

LAZIO Leather nổi tiếng với những sản phẩm túi được làm từ 100% da cao cấp 

Địa chỉ: 51/12 Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Được ra mắt vào năm 2012, kể từ thời điểm ấy, BIGBAG đã luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một shop bán túi đựng laptop đáp ứng đủ ba tiêu chí đẹp, bền, rẻ.

Các thiết kế của thương hiệu có sự chỉn chu, hoàn hảo từ khâu thiết kế đến hoàn thiện, đảm bảo đường may cứng cáp, không có lỗi chỉ thừa. Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội cùng khả năng bảo vệ thiết bị an toàn là điều người dùng có thể tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm phụ kiện tại BIGBAG.

Mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM để vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng? 4

BIGBAG là một trong những địa chỉ bán túi chống sốc laptop thỏa 3 tiêu chí: đẹp, bền, rẻ

Địa chỉ: 333/12/3 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

LaForce tiếp tục là cái tên chiếm được niềm tin khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi được hỏi mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM. Các sản phẩm của thương hiệu sở hữu đa dạng kích thước, phù hợp với mọi dòng máy khác nhau. Có thiết kế ôm sát thân máy, các mẫu túi chống sốc của LaForce đảm bảo hạn chế tối đa va đập lên thiết bị trong suốt quá trình di chuyển.

Mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM để vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng? 5

Những sản phẩm đến từ  LaForce đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn 

Địa chỉ:

-34 Cô Giang, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

-17B Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM

-182 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

Từ lâu, các dòng balo Lee&Tee đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng với thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp, khả năng chống thấm nước hoàn hảo cùng giá thành phải chăng. Bên cạnh các mẫu túi xách, túi đeo chéo, balo, bóp, ví, thắt lưng quen thuộc, Lee&Tee còn được biết đến như một địa điểm được người dùng tin tưởng khi có nhu cầu tìm kiếm shop bán túi đựng laptop.

Các mẫu túi chống sốc tại Lee&Tee có thiết kế thông minh ôm trọn thân máy, giúp hạn chế tối đa va đập. Đồng thời, vì được làm từ chất liệu vải hoặc da cao cấp, thế nên, các mẫu túi chống sốc của cửa hàng có độ bền ấn tượng, đẩy lùi nỗi lo xù lông, bạc màu hoặc thấm nước trong suốt thời gian sử dụng.

Mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM để vừa đẹp lại bền và giá thành phải chăng? 6

Lee&Tee là cái tên không thể thiếu trong những gợi ý địa điểm mua túi chống sốc laptop bền, rẻ, đẹp 

Với 5 gợi ý phía trên từ MIA.vn, hy vọng mọi người có thể tìm ra lựa chọn ưng ý nhất khi có nhu cầu tìm kiếm địa điểm mua túi chống sốc laptop ở đâu TPHCM sẵn sàng đáp ứng đủ ba tiêu chí: bền – rẻ - đẹp.

Xem thêm:

>  Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

>  Túi rút thể thao với thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao

>  Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn