Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý

11.01.2023 | 4,228 lượt xem
Túi xách của bạn bất ngờ bị hư phần dây đeo nhưng lại không biết mua ở đâu để thay thế. Việc mua dây đeo túi xách ở đâu với chất lượng tốt, hợp thời trang mà giá thành rẻ đang được nhiều bạn thắc mắc. Thông qua bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ bật mí cho bạn địa điểm bán dây đeo túi xách nổi tiếng.

Dây đeo túi xách là bộ phận cho phép bạn có thể giữ chiếc túi mang bên mình mà không cần lo lắng về việc túi bị rơi trong quá trình di chuyển hay làm việc. Dây đeo thường được gắn với phần túi bằng các móc nối, có thể tháo ra đeo vào tùy theo mục đích và nhu cầu của người sử dụng vô cùng tiện lợi. Thông thường khi mua túi xách đều sẽ kèm theo luôn dây đeo, nhưng sau một thời gian sử dụng, dây đeo có thể bị hỏng hoặc đơn giản là bạn muốn đổi mới nên nhiều người đều chọn tìm mua cho mình những chiếc dây đeo túi xách.

Xem thêm:  Top 6 xưởng chuyên sỉ túi xách tphcm uy tín và chất lượng nhất

Khi bạn xác định được mẫu túi xách phù hợp với tính cách và sở thích của mình. Đồng thời, xác định được mục đích sử dụng của mình hãy thử tìm kiếm cho mình những mẫu dây đeo túi xách đẹp, thích hợp. Dưới đây là một số mẫu dây đeo túi xách đang được yêu thích nhất hiện nay, hãy tham khảo để có thêm chọn lựa cho mình bạn nhé.

2.1 Dây đeo túi xách kim loại 

Dây đeo túi xách kim loại có cấu tạo hai đầu, một đầu dây có lỗ để xuyên đầu kim còn lại qua tạo một vòng tròn, không thể tháo bỏ. Dây đeo dài có thể tùy chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như chiều cao của chính bạn.

Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý 2

Chiếc dây đeo túi xách bằng kim loại luôn được các bạn nữ yêu thích

2.2 Dây đeo túi xách vải

Dây đeo túi xách vải là một phụ kiện túi xách thời trang, vừa tiện ích vừa thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của chủ sở hữu. Phụ kiện dây đeo túi xách này thường có độ bền cao, dễ vệ sinh… thường được sử dụng cho túi đeo chéo, balo dành cho học sinh, sinh viên.

Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý 3

Dây đeo túi xách vải thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của bạn

2.3 Dây đeo túi xách bản to 

Nếu bạn là người cá tính, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời thì phụ kiện dây đeo túi xách này là dành cho bạn. Điểm cộng dành cho dòng phụ kiện này chính là tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi đeo.

Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý 4

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì đây là dây đeo phù hợp với bạn 

2.4 Dây đeo túi xách bằng xích

Dây đeo túi xách dạng xích thường được thiết kế liền mạch. Nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với vóc dáng, bạn vẫn có thể cắt ở bất kỳ đoạn mắt xích nào. Miễn sao vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cả sợi dây là được. 

Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý 5

Dây đeo bằng xích thể hiện tính thẩm mỹ cao

2.5 Dây đeo túi xách nữ

Bạn là một cô nàng bánh bèo, bạn yêu thích sự dịu dàng thì có thể chọn mua dây đeo túi xách có chút điệu đà một chút. Loại dây đeo túi xách này mang lại tính thời trang, và nhiều kiểu cách khác nhau, từ đó toát lên nét nữ tính của bạn.

Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý 6

Đây là mẫu dây đeo túi xách phù hợp với những cô nàng bánh bèo

3.1 Parisa.vn - Địa chỉ bán dây đeo túi xách chính hãng

Parariѕa.ᴠn không ᴄhỉ nổi tiếng là nơi bán dâу đeo túi xách mà còn cung cấp rất nhiều ѕản phẩm phụ kiện kháᴄ. Bao gồm: Balo, bóp, ᴠí… mang lại nhiều lựa ᴄhọn hơn ᴄho bạn.

3.2 Công ty TNHH Quốc Tế Win Ever

Có thể nói, bạn sẽ không phải đau đầu với câu hỏi mua dây đeo túi xách ở đâu khi đến với Win Ever. Bởi tại đây là một trong những công ty chuyên sản xuất phụ liệu dành cho balo túi xách. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng độc đáo từ dây đeo đến khóa kéo đều vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Đến với Win Ever bạn còn có thể chọn cho mình những dòng phụ kiện khác như: Thanh tay kéo vali, bánh xe vali, chân nhựa, khoen nhựa và sắt, khóa sắt, dây đeo túi xách rời, dây đeo túi xách bằng da…

3.3 Mua dây đeo túi xách tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Gia Hân

Là đơn vị chuyên sản xuất & cung cấp các  phụ liệu may ba lô, túi xách vô cùng nổi bật với các sản phẩm nổi tiếng như đầu khóa kéo, dây khóa kéo ba lô, túi xách với các dây đai nhiều kiểu dáng và chất liệu tốt… Mọi người đến với công ty Gia Hân không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp mà khi đến đây các bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ công ty với thiết kế, lên mẫu miễn phí, hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

3.4 Công ty sản xuất phụ kiện may mặc Kim Hưng

Vốn là dòng thương hiệu balo , túi xách nổi bật và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, với các dòng túi xách đẳng cấp, Công ty May Balo HP đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trên thị trường nhờ vào số lượng tiêu thụ các mặt hàng ngày càng cao. Được sự yêu mến như vậy chính là nhờ vào quá trình sản xuất đạt chuẩn, các mẫu mã thiết kế đẹp, và đặc biệt là sự lựa chọn sáng suốt trong việc sử dụng các phụ liệu cao cấp mang tên HKK - thương hiệu nổi tiếng về các dòng dây khóa , dây đeo balo vô cùng hiện đại và phong cách. Thiết kế của những phụ kiện này luôn ấn tượng bởi kiểu dáng độc đáo và lạ mắt.

4.1 Cầm túi ở tay, đeo ở khuỷu tay và hạn chế đeo vai

Một cách deo khá phổ biến và thông dụng với phái đẹp. Vừa đẹp tự nhiên, lại vừa trông thật thần thái sang chảnh. Với những thiết kế không thể thay đổi độ ngắn dài thì quý cô cũng nên xách quai túi hay đeo phần quai ngắn ở khuỷu tay phần quai ngắn, như vậy sẽ trông sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều. Khi đi dự tiệc hay một sự kiện quan trọng nào đó, bạn hãy cầm túi xách của mình chắc chắn sẽ sang trọng hơn hẳn việc bạn đeo trên vai. Với cách đeo này, nhìn bạn sẽ quý phái, quyến rũ hơn gấp nhiều lần với cách cầm túi ở tay. Chỉ một tinh ý nhỏ thôi nhưng chắc chắn khiến set đồ của bạn thêm hoàn hảo đó nhé.

4.2 Túi quai không quá dài

Những chiếc túi xách hàng hiệu với phần dây đeo chéo quá quá dài không chỉ rườm rà, gây vướng víu cho bạn mà còn khiến vóc dáng của bạn không thể nào thon gọn hơn. Nếu mang theo túi xách đi ra ngoài dạo phố cùng bạn bè hay đến sở làm hoặc bất kỳ hoàn cảnh nào, trang phục nào bạn cũng không nên chọn những chiếc túi với phần quai đeo túi dài đến quá hông. Những chiếc túi thiết kế quai ngắn vừa phải ngang hông hoặc eo. Điều này sẽ khiến bạn trông cao ráo thon gọn hơn hẳn. Nếu túi xách bạn mua quai quá dài thì bạn có thể dùng mẹo để làm quai túi ngắn lại bằng cách điều chỉnh phần chốt của dây đeo hoặc nếu không có chốt bạn có thể giấu phần dây xích vào bên trong chút bằng cách đơn giản là buộc chúng lại. 

Với bài viết này thì chắc hẳn bạn đã có thể giải đáp cho mình câu hỏi mua dây đeo túi xách ở đâu. MIA.vn hi vọng rằng những thông tin được chia sẻ phía trên sẽ thực sự giúp ích cho bạn.

Xem thêm:

Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp
Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao?
Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png